Hiệu trưởng THCS Huy Văn: Nữ sinh mặc áo đồng phục, đạp, đá liên tục vào mặt bạn đã thôi học

Hiệu trưởng Trường THCS Huy Văn cho biết, hai nữ sinh xuất hiện trong Clip đều là học sinh của trường nhưng đã thôi học từ cuối năm học vừa qua.

Ngày 31/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh mặc áo trắng bị bạn cùng trường đánh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

nu sinh mac ao dong phuc dap da lien tuc vao mat ban da thoi hoc
Nữ sinh mặc áo đồng phục đạp, đá liên tục vào nữ sinh mặc áo trắng (Ảnh cắt từ clip)

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, nữ sinh mang áo đồng phục sinh năm 2004 đã kéo một bạn nữ mặc áo trắng (được xác định cùng trường) ra chỗ vắng chửi bới. Chưa dừng lại, nữ sinh kia còn túm tóc, dùng chân đạp vào mặt nữ sinh mặc áo trắng.

Đoạn clip còn ghi lại hình ảnh nữ sinh mặc áo trắng chỉ dùng tay che mặt, không phản kháng lại. Bên cạnh đó, một người quay clip vẫn thản nhiên cười.

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của nữ sinh mặc áo đồng phục.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hai nữ sinh trong đoạn clip đều đang theo học tại Trường Trung học cơ sở Huy Văn (phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội).

Chiều 31/10, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Văn Chương (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và công an phường đang mời phụ huynh cùng 2 học sinh trong clip đến trụ sở làm việc.

Tối 31/10, bà Bùi Thị Hồng Thủy, Hiệu trưởng Trường THCS Huy Văn xác nhận hai nữ sinh xuất hiện trong clip là học sinh của trường nhưng thôi học từ cuối năm vừa qua.

“Hai bạn nữ sinh này đều là học sinh của trường nhưng kết thúc năm học vừa qua, gia đình hai em đã xin cho các em ở nhà, không theo học tiếp”, bà Thủy nói.

nu sinh mac ao dong phuc dap da lien tuc vao mat ban da thoi hoc Hai nhóm nữ sinh đánh nhau trong tiếng reo hò cổ vũ

Hai nhóm nữ sinh của hai trường trên địa bàn huyện Ea Súp giải quyết mâu thuẫn với nhau bằng vũ lực nhiều lần. Hai ...

chọn
Lãnh đạo ngành địa ốc nói gì về ba luật mới?
Các doanh nghiệp địa ốc bước vào mùa ĐHĐCĐ năm 2024 trong bối cảnh ba luật lớn về bất động sản vừa được thông qua. Cùng điểm lại những góc nhìn của lãnh đạo Vinhomes, Đạt Phương, Lideco... xoay quanh sự tác động của các luật này.