Nữ sinh mặc đồng phục đánh người, tung clip lên mạng thách thức vì… bị nhìn đểu

Trước sự việc con gái bị đánh dã man, người mẹ đã ráo riết truy tìm nữ sinh đánh con mình và trình báo cơ quan chức năng để giải quyết. Sự việc hiện đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Mạng xã hội đang dậy sóng trước câu chuyện một bà mẹ trẻ tìm tung tích nữ sinh đánh con gái mình dã man chỉ vì nghi bị nhìn đểu. Sau khi được đăng tải công khai lên nhiều diễn đàn, sự việc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, nhiều người sững sờ trước hành vi của nữ sinh kia.

Theo đó, người mẹ đã đăng tải video, hình ảnh liên quan đến sự việc kèm thông tin: “Đây là người đã đánh con gái mình, chỉ vì con bé nhà mình nhìn nó, nó cho là nhìn đểu nên đánh, mà nhìn từ mấy hôm trước rồi. Hôm qua đi qua mặt nó, nó nhớ rồi gọi ra đánh, con gái mình hiền quá, không chửi lại mà không đánh lại được cái nào.

Con gái mình bị đánh rất nhiều lần ở trường. Lần trước bà cháu có lên báo cô chủ nhiệm nhưng cô bảo không được nói với hiệu trưởng, sợ cô đánh hạnh kiểm kém không được thi. Nó có biết đánh chửi nhau đâu mà bảo đánh hạnh kiểm không cho thi? Từ bé mình không tát cháu cái nào thế mà đi học bị chúng nó đánh như này?”

nu sinh cap ii danh nguoi tung clip len mang thach thuc vi bi nhin deu
Những hình ảnh khiến cư dân mạng Việt phẫn nộ (Ảnh chụp từ clip)

Theo nhiều cư dân mạng, cô nữ sinh đánh người sinh năm 2004, là một gương mặt khá nổi tiếng bởi sự ngông cuồng và hổ báo trong trường học. Trong đoạn clip được đăng tải, nữ sinh này đã túm tóc, kéo người cô gái tội nghiệp và liên tiếp đá 14 cú vào mặt cô gái kèm theo những lời lẽ thô tục. Chỉ đến khi có người lớn can thiệp, nữ sinh ngông cuồng kia mới dừng lại.

“Dạo quanh trang cá nhân của cô nữ sinh, ai ai cũng có thể nhân ra độ trẻ trâu và ngông nghênh của cô bé. Những status thất tình, ảnh dân tổ bốc đầu, những phát ngôn tình anh em sặc mùi dân giang hồ. Rồi cả những trò đùa cợt, lôi người khác ra ghép ảnh bàn thờ để "R.I.P".Những lần đánh bạn, trốn học chơi game đến nghiện game. Những phát ngôn gây sốc, không ngại động chạm đến cả những vấn đề nhạy cảm đều được cô bé đăng công khai trên facebook.

Anh ruột của "đả nữ" cũng đã từng liên quan đến một vụ ẩu đả ầm ĩ trên mạng xã hội cách đây 3 tháng. Nhiều người nhận xét cả hai anh em đều hổ báo và có máu mặt trong trường. Trước đó, nữ sinh 2004 đánh bạn đã quay lại clip tung lên mạng, thách thức 1 like bài viết sẽ đánh 1 cái vào lần tiếp theo”, một facebooker đã chia sẻ thêm thông tin.

Được biết, người mẹ đã đưa con gái đến Ban giám hiệu nhà trường và cơ quan chức năng trình báo, tố cáo đồng thời vẫn kêu gọi cư dân mạng giúp đỡ trong việc tìm kiếm tung tích nữ sinh đã đánh con mình.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.