Mâu thuẫn gia đình, phóng hỏa thiêu sống vợ con

Trong quá trình sống chung với nhau, Đức và chị T. xảy ra mâu thuẫn nên phóng hỏa thiêu sống vợ con.
mau thuan gia dinh phong hoa thieu song vo con
Hiện trường vụ cháy tối 28/8. Ảnh: N.Y

Ngày 17/9, Cơ quan CSĐT Công an quận 6 cho biết đang tạm giữ nghi can Trần Văn Đức (50 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi phóng hỏa đốt người.

Tại cơ quan công an Đức khai sống với vợ là chị H.T.T.T. (35 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), cả hai có nhau được đứa con chung là cháu T.V.H (4 tháng tuổi), tạm trú trong ngôi nhà nằm trên đường Hồng Bàng (P.6, Q.6)

Trong quá trình chung sống Đức và vợ xảy ra mâu thuẫn nên Đức lên kế hoạch giết vợ con.

Tối 28/8, sau khi cãi nhau với vợ, Đức khóa cửa phòng ngủ ở lầu 1 nhốt vợ con bên trong rồi phóng hỏa châm lửa, toan sát hại. Khi chạy xuống tầng trệt, Đức tiếp tục tưới xăng, châm lửa đốt tại vị trí giếng trời nhằm chặn đường thoát không để chị T. nhảy thoát thân từ lầu 1 ra khoảng không giếng trời.

Sau khi gây án, Đức lấy một số tài sản trong nhà gồm 18 lượng vàng, 10 triệu đồng và 1 xe máy tay ga tẩu thoát.

Khi phát hiện vụ cháy, hàng xóm xung quanh ứng cứu nhưng không có kết quả. Nhận tin báo, lực lượng thuộc phòng Cảnh sát PCCC Q.6 phối hợp cùng công an phường đã có mặt, vài phút sau khống chế được ngọn lửa, giải cứu chị T. cùng cháu bé 4 tháng tuổi an toàn.

Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định Đức là nghi can phóng hỏa toan sát hại vợ con. Sau khi gây án, Đức đã bỏ trốn nhiều nơi, biết bị công an truy lùng nên chiều 13/9 đến công an đầu thú khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

mau thuan gia dinh phong hoa thieu song vo con

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.