Mâu thuẫn lúc hát karaoke, người đàn ông đâm tình địch tử vong

Trong lúc hát karaoke thì giữa Hoàng và Nhựt Anh xảy ra mâu thuẫn, lúc này, Hoàng dùng dao đâm Anh, khiến nạn nhân tử vong.
vinh long mau thuan luc hat karaoke dam tinh dich tu vong Hơn 5 giờ tìm kiếm bé gái 18 tháng tuổi nghi rơi xuống sông mất tích
vinh long mau thuan luc hat karaoke dam tinh dich tu vong Bị nhắc thanh toán tiền, thanh niên đâm chủ quán karaoke trọng thương
vinh long mau thuan luc hat karaoke dam tinh dich tu vong
Hai bị cáo tại vành móng ngựa. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Ngày 31/5, Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự lưu động xét xử bị cáo Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (32 tuổi, ngụ phường 3, thành phố Vĩnh Long) về tội giết người và Dương Hoàng Đức Huy (24 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) về tội che giấu tội phạm.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, vào chiều 8/10/2016, Phan Nhựt Anh (23 tuổi, ngụ ấp 10, xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình) cùng một số người bạn đến quán karaoke tại xã Hòa Phú để hát và uống bia. Sau đó, Hoàng đến và cùng hát chung.

Đến khoảng 19h cùng ngày, giữa Nhựt Anh và những người bạn của Hoàng xảy ra mâu thuẫn, Hoàng đi đến cạnh Nhựt Anh và rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát vào hông bên phải của Nhựt Anh, khiến Nhựt Anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Hoàng đến nhà của một người quen ở xã Song Phú, huyện Tam Bình và đưa con dao gây án cho Huy, kêu Huy ném bỏ.

Mặc dù biết Hoàng là hung thủ giết người nhưng Huy không trình báo với cơ quan Công an và con dao trên là hung khí gây án nhưng Huy vẫn giúp Hoàng phi tang, gây khó khăn cho quá trình điều tra.

Được biết Hoàng là đối tượng nghiện ma túy và có tiền án về tội trộm cắp tài sản; Huy cũng có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Tại phiên tòa, Hoàng và Huy đã thừa nhận tòa bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy hành vi của bị cáo Hoàng là đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho xã hội, cần thiết phải loại bỏ bị cáo ra khỏi xã hội nên Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Hoàng tù chung thân về tội giết người, bị cáo Huy hai năm tù giam về tội che giấu tội phạm.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.