Mâu thuẫn ở ngoài, tiếp tục kéo đến bệnh viện truy sát khiến một nam thanh niên tử vong

Sau khi xảy ra xô xát ở ngoài đường, nam thanh niên đã vào bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên để điều trị nhưng bị một nhóm người tiếp tục kéo đến truy sát khiến nạn nhân tử vong sau đó.
 

Sáng ngày 6/9, lãnh đạo công an huyện Phú Xuyên (Công an TP. Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát, đánh nhau trong bệnh viện Đa khoa Phú Xuyên khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h55 ngày 2/9, anh Lâm Như Hoàn, 22 tuổi và nhóm của mình sau khi đi hát karaoke về, khi tới khu vực cầu chui đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, thuộc địa phận xã Nam Triều (Phú Xuyên – Hà Nội) thì xảy ra xô xát với một đôi nam nữ, ít phút sau đó có khoảng 10 người khác tới dùng gạch, đá tấn công nhóm anh Hoàn. Sau cuộc xô xát, anh Hòa bị thương, phải vào bệnh viện Đa khoa Phú Xuyên để điều trị.

mau thuan o ngoai tiep tuc keo den benh vien truy sat khien mot nam thanh nien tu vong
Bệnh viện Đa khoa Phú Xuyên nơi xảy ra vụ truy sát khiến nam thanh niên tử vong (Ảnh: Bảo Long).

Tuy nhiên, đến khoảng 1h ngày 3/9, một nhóm người tiếp tục vào bệnh viện truy sát anh Hoàn khiến nạn nhân bị thương nặng rồi tử vong sau đó.

Lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên cho hay, hiện lực lượng chức năng tiến hành truy bắt các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ sự việc.

mau thuan o ngoai tiep tuc keo den benh vien truy sat khien mot nam thanh nien tu vong Rủ bạn đi đòi nợ, người phụ nữ bị đâm tử vong

Nhận lời đi cùng vợ chồng Trúc để đòi nợ, giải quyết mâu thuẫn nhưng lại xảy ra đánh nhau. Thấy Trúc bị đánh hội ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.