Mâu thuẫn trên bàn nhậu, cháu bé 9 tuổi bị vạ lây

Trong lúc ngồi nhậu, hai người đàn ông xảy ra mâu thuẫn, một người đã cầm bát đựng nước mắm ném vào bạn nhậu thì người này tránh được nhưng lại trúng vào đầu cháu bé 9 tuổi khiến cháu bị rách đầu, chảy nhiều máu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 7/10, gia đình đưa cháu Vũ Đức C. (9 tuổi, trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) đến quán Thu Hằng (đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội) để ăn tối.

mau thuan tren ban nhau chau be 9 tuoi bi nem rach dau
Sau khi bị chảy máu đầu, mọi người đã băng bó vết thương cho cháu C. và đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu (Ảnh facebook)

Đang ngồi ăn tối cùng gia đình thì cháu C. bị một khách ở bàn bên cạnh ném bát nước mắm vào đầu chảy nhiều máu. Mọi người đã nhanh chóng dùng khăn băng bịt đầu cho cháu C. và đưa cháu vào bệnh viện E Trung ương cấp cứu.

Chị Lã Thị Ngọc Nương, mẹ cháu C. cho biết, chị cùng con trai đang ngồi ăn thì thấy bàn bên cạnh xảy ra to tiếng. Sau đó, chị thấy cháu C. bị một bát đựng nước mắm văng vào đầu gây chảy máu nhiều. Thấy vậy, gia đình và người ném bát nước mắm vào cháu đã sơ cứu và đưa cháu vào Bệnh viện E Trung ương cấp cứu. Chị Nương cho hay, lúc xuất viện cháu C. vẫn chưa hết hoảng sợ, sợ hãi.

Theo tìm hiểu, người đàn ông đã ném bát nước mắm vào cháu bé là Mai Thế Chung (40 tuổi trú tại Mai Dịch, quận Cầu Giấy) đã nhận trách nhiệm chi trả toàn bộ viện phí, tiền thuốc cho cháu và viết bản cam kết hứa sẽ chịu trách nhiệm nếu vết thương ở đầu cháu C. có biến chứng.

Sáng 8/10, trao đổi với PV, đại diện quán bia Thu Hằng cho hay, ngay sau khi nắm được thông tin ban quản lý nhà hàng đã lập tức thông báo công an phường và cảnh sát trật tự công an quận Cầu Giấy xuống giải quyết.

Vị đại diện quán bia Thu Hằng cho hay, sau khi xảy ra sự việc người đàn ông không may ném vào đầu cháu bé đã nhanh chóng bế cháu ra xe đưa đi bệnh viện cấp cứu. Người này sau đó cũng viết đơn cam kết chịu trách nhiệm.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.