Mâu thuẫn trong làm ăn, 2 nhóm thanh niên mang súng bắn nhau kinh hoàng

Xảy ra mâu thuẫn trong làm ăn, hai nhóm thanh niên xách theo dao rựa, súng rượt đuổi chém, bắn nhau kinh hoàng giữa ban ngày.
 

Ngày 2/4, đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ 2 nhóm người dùng rựa, súng bắn và chém nhau kinh hoàng giữa đường.

mau thuan trong lam an 2 nhom thanh nien mang sung ban nhau kinh hoang
Người đàn ông mặc áo đen, đội mũ bảo hiểm màu xanh cầm súng bắn vào nhóm thanh niên cầm rựa. Ảnh cắt từ clip

Theo xác minh ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 1/4 tại đường 25C, xã Long Thọ (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) có một nhóm người đứng bao vây một chiếc xe ôtô 4 chỗ màu đen ở trên lề đường rồi sau đó cự cãi với tài xế.

Lúc này, một người đàn ông mặc áo màu đen đội mũ bảo hiểm đứng ra nói chuyện thì bị nhóm thanh niên đánh liên tiếp vào mặt.

Bị đánh, người đàn ông mặc áo đen này bỏ chạy và rút trong túi quần ra một khẩu súng ngắn và đuổi theo nhóm thanh niên để bắn.

Thời điểm này, một nhóm khác đi trên xe ô tô bán tải lao đến cầm theo nhiều dao rựa xông vào chém người đàn ông mặc áo đen đang cầm súng.

mau thuan trong lam an 2 nhom thanh nien mang sung ban nhau kinh hoang
Tài xế ô tô 4 chỗ cũng rút khẩu súng ngắn ra đe doạ bắn. Ảnh cắt từ clip

Cùng lúc đó, tài xế ngồi trên chiếc xe ôtô 4 chỗ cũng rút ra một khẩu súng, đưa tay ra khỏi cửa kính và doạ bắn nhóm người đi trên xe bán tải.

Người đàn ông mặc áo đen sau đó cầm súng truy đuổi nhóm người và tiếp tục bắn thêm nhiều phát đạn. Riêng tài xế ôtô 4 chỗ thì nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

Vụ truy sát kèm theo tiếng súng nổ, tiếng hò hét lao vào chém nhau của hai nhóm người khiến cả khu vực bị náo loạn. Đã có ít nhất 2 người bị thương nặng sau vụ truy sát bằng súng và dao rựa.

mau thuan trong lam an 2 nhom thanh nien mang sung ban nhau kinh hoang
Hai nhóm truy sát nhau kinh hoàng giữa ban ngày. Ảnh cắt từ clip

Theo đại tá Cao Hữu Nguyên, hai nhóm này dùng súng công cụ hỗ trợ (bắn đạn cao su) và dao rựa để truy sát nhau vì mâu thuẫn trong làm ăn.

Hiện nghi phạm chủ mưu vụ truy sát đang bỏ trốn.

mau thuan trong lam an 2 nhom thanh nien mang sung ban nhau kinh hoang Khẩu súng trung uý CSGT gây án là của công an Đồng Nai
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.