Mậu Tuất 2018: 3 con giáp đề phòng vận xui về tiền bạc

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nhớ cẩn thận trong vấn đề tài chính bởi có thể sẽ gặp vận vui liên quan đến tiền bạc trong năm 2018 này nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn vui vẻ, hòa đồng, không ngại kết bạn, nhưng nếu không “chọn bạn mà chơi” thì cuối cùng người chịu tổn hại chính là bạn mà thôi. Có thể đó sẽ là những kẻ tiểu nhân sẵn sàng trở mặt với con giáp này khi không còn giá trị lợi dụng. Núp sau vỏ bọc hiền lành là những kẻ hai mặt, sẵn sàng bán đứng bạn bè, đồng nghiệp vì tiền bạc.

Ngoài ra, công việc đang trên đà tiến triển tốt, bản mệnh có cơ hội thăng tiến nhưng rất có thể phải vượt qua nhiều chướng ngại vật do kẻ tiểu nhân ngấm ngầm bày mưu hãm hại, ngăn không cho bạn đạt được những gì mình muốn.

mau tuat 2018 3 con giap de phong van xui ve tien bac

Ảnh minh họa.

Tuổi Sửu

Đây là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận.

Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuối Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.

Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến tài chính công danh.

Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Tuổi Mùi

Vận mệnh chung của tuổi Mùi trong năm 2018 không có nhiều biến động, mọi việc diễn ra bình bình. Cần hết sức cận trọng, có việc nảy sinh ngoài ý muốn.

Tuổi Mùi được cát tinh soi chiếu nên sự nghiệp khá tốt đẹp. Nếu nhận biết cách chớp thời cơ thì khả năng thành công nằm trong tầm tay. Nếu có khó khăn, tuổi Mùi nên tìm đến những người đi trước đã có kinh nghiệm để tham vấn.

Đường tài vận năm 2018 không được khả quan cho lắm do chịu tác động của hung tinh. Tuổi Mùi không nên đầu tư lớn trong năm nay. Để an toàn, tốt nhất nên gửi tiết kiệm hoặc nhờ ai đó tin cậy giữ hộ để tránh tổn thất.

Vận đào hoa của những người cầm tinh con Dê khá tốt, nhưng đôi khi, tốt quá sẽ phản tác dụng. Trong thời gian này, tốt nhất bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho người yêu hoặc vợ /chồng và giữ khoảng cách với người khác phái.

Sức khỏe tuổi Mùi năm nay không tốt. Cần có kế hoạch chăm sóc, thăm khám sức khỏe thường xuyên, tránh để bệnh trong người mới đi chữa trị dễ tai biến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.