Chọn sai màu ví là nguyên nhân khiến tiền bạc không cánh mà bay

Nhiều người thường thắc mắc vì sao mình có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, tiêu bao nhiêu. Nguyên nhân có thể chính là màu của chiếc ví bạn đang dùng.

1. Ví màu đen

Hầu hết mọi người đều dùng ví màu đen vì nó thể hiện cho sự kiên định, sâu sắc và giàu có. Ví màu đen cũng khiến chủ nhân của nó ít tiêu tiền hơn. Đây cũng là màu ví hoàn hảo cho nam giới. Tuy nhiên nếu mệnh của bạn kị màu đen thì không nên dùng ví màu đen nếu không thì không chỉ bạn khó kiếm được nhiều tiền mà lại còn rất hay mất tiền vào những việc không đáng nữa.

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay
(Ảnh: Pinterest)

2. Ví màu hồng

Ví màu hồng có thể giúp tình yêu đâm chồi nảy lộc hoặc chí ít là cải thiện đường tình duyên của bạn. Vì thế nên đây là màu ví rất phù hợp cho phụ nữ còn độc thân. Tuy nhiên, ví màu hồng lại không tốt cho chuyện tiền bạc nên nếu muốn vừa kiếm được vừa giữ được tiền thì không nên dùng ví hồng.

3. Ví màu nâu hoặc cà phê

Năm nguyên tố của hai màu này thuộc về Trái Đất và Trái Đất tạo ra vàng bạc, của cải, tài nguyên, vì thế nên nó có thể cải thiện khả năng kiếm tiền và khả năng tiết kiệm của bạn. Vì thế những chiếc ví màu nâu hoặc cà phê luôn tràn ngập trên thị trường.

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay
(Ảnh: Falling Design)

4. Ví màu vàng

Năm nguyên tố của màu vàng đều thuộc về Trái Đất nên nó rất hữu ích trong việc mang lại vận may về tiền bạc cho bạn. Ví màu vàng cũng rất tốt cho sự nghiệp và sự giàu có của chủ nhân. Tuy nhiên nếu bạn thuộc mệnh kị màu vàng thì tốt nhất không nên sử dụng ví màu vàng.

5. Ví màu trắng

Mặc dù ví màu trắng trông rất đẹp nhưng theo phong thuỷ thì nó lại khiến bạn hay tiêu tiền hơn. Tuy nhiên, nếu bản mệnh của bạn hợp màu trắng thì càng sử dụng ví trắng bạn sẽ càng gặp nhiều may mắn về đường tài lộc.

6. Ví màu đỏ

Màu đỏ là màu của sự nảy nở, sinh sôi nên đây là màu sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho bạn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên ví màu đỏ lại không giúp bạn tăng khả năng tiết kiệm. Một số người tin rằng màu đỏ tượng trưng cho sự thiếu hụt và đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay
(Ảnh: Pinterest)

7. Ví màu xanh

Năm nguyên tố của màu xanh liên quan đến nước, vì thế bạn không nên sử dụng ví màu này vì điều đó sẽ tương đương với “Tiền ra như nước sông Đà”. Tuy nhiên với những người mệnh hợp màu xanh thì có thể dùng được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay Đàn ông thuộc 5 cung hoàng đạo này rất giỏi làm ăn, ai lấy được sẽ sống an nhàn suốt đời

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo rất giỏi kiếm tiền và có khả năng gây dựng sự nghiệp thành công, phát đạt trong cuộc ...

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay 5 viên đá được ví như nam châm thu hút tiền bạc và sự giàu có

Kể cả những người giàu sang phú quý cũng có mẹo riêng để thu hút thêm tiền bạc cho mình và gia đình. Bạn đã ...

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

chon sai mau vi la nguyen nhan khien tien bac khong canh ma bay 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.