9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống vô cùng sung túc.

Lâu nay người ta vẫn tin rằng có thể nhìn các đường nét trên khuôn mặt một người để đoán biết liệu nugời đó sẽ may mắn hay kém may mắn trong cuộc sống. Nhân tướng học Trung Hoa đã tổng kết ra 9 đặc điểm của những người có vận tài lộc tốt như sau.

1. Tính đối xứng

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Theo quan niệm của người Trung Hoa, tính đối xứng của khuôn mặt là đặc điểm đầu tiên cho thấy vận may về tài lộc. Các đường nét trên mặt hài hoà cũng là dấu hiệu cho thấy mọi sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Nếu khuôn mặt mất cân đối hay không hài hoà thì bạn có thể sẽ gặp nhiều vất vả, trắc trở trong cuộc sống.

2. Trán cao

Người ta tin rằng những người trán cao, rộng, tròn đều và hơi dô một chút có nhiều khả năng trở nên giàu có và đạt được thành công rất sớm trong cuộc sống. Những người có trán như thế này thường không chỉ giàu có mà còn có quyền lực, địa vị trong cuộc sống. Những người trán cao cũng thường thông minh và cực kỳ linh hoạt, nhạy bén. Vì thế trán cũng là một đặc điểm đáng tin tưởng để dự đoán xem vận may về tài lộc của một người đến đâu. Không nên có nốt ruồi ở chính giữa trán, nếu có, bạn nên tẩy nó đi.

3. Mũi có lộc

Kích thước của mũi cũng là một dấu hiệu cho thấy người đó có vận may về tài lộc hay không. Nhân tướng học Trung Hoa cho rằng mũi to đem lại rất nhiều tài lộc. Tuy nhiên quan niệm này đúng với nữ giới hơn nam giới. Thậm chí những người phụ nữ mũi cao, to và đầu mũi tròn còn mang lại may mắn về tiền bạc cho chồng nữa.

Sống mũi cao, thẳng và sáng cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sung túc và thoải mái. Lỗ mũi không nên quá to hay quá nhỏ.

4. Môi ngọc trai

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc
(Ảnh: Makeup plus)

Nếu viền môi trên của nhô ra giống hình viên ngọc trai thì có nghĩa bạn sẽ trở nên giàu có mà không cần làm lụng vất vả. Những người có đặc điểm này thường có vận may về tài lộc từ khi sinh ra. Theo quan điểm của người Trung Quốc thì ngọc trai cũng là một loại đá quý, vì thế mà nó thể hiện tầng lớp và danh vọng của bạn trong cuộc sống. Ngoài may mắn về tiền bạc thì những người có đặc điểm này còn là người khéo ăn khéo nói và được lòng mọi người xung quanh.

5. Miệng hình cánh sen

Miệng hình cánh sen là một khuôn miệng thanh tú, tương đối nhỏ nhắn, mềm mại với đôi môi căng mọng. Những người có đặc điểm này cần lưu ý không bao giờ được để miệng và môi khô vì điều này sẽ làm tài lộc của bạn dần dần cạn kiệt. Ngoài ra những người có nốt ruồi đỏ quanh miệng cũng gặp được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc hoặc luôn luôn no đủ, không thiếu thốn.

6. Cằm rắn chắc

Một chiếc cằm rắn chắc được coi là chỗ tích luỹ tài lộc của một người. Xương hàm nổi rõ cũng là dấu hiệu cho thấy đó là người sẽ tích luỹ được một khoản lớn trong cuộc đời. Một chiếc cằm tròn đầy, hơi nhô ra phía trước là điềm tốt cho sự thịnh vượng của bạn.

7. Mắt sáng

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc
(Ảnh: Bored Panda)

Một đôi mắt sáng với ánh nhìn tinh anh chính là dấu hiệu rõ nhất cho thấy bạn sẽ gặp dược may mắn trong cuộc sống. Một đôi mắt sáng và đôi lông mày cong là dấu hiệu của sức khoẻ dồi dào và thịnh vượng. Lông mày cũng là một phần rất quan trọng trên khuôn mặt vì người ta tin rằng nó sẽ giúp bạn tránh được những điều không may trong cuộc sống.

8. Gò má bầu

Gò má bầu và ửng hồng chứng tỏ bạn sắp gặp vận may về tiền bạc. Gò má nên đầy đặn chứ không nên gầy gò, xương xẩu.

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc
(Ảnh: Bored Panda)

9. Tai to

Một đôi tai to và cân xứng chính là dấu hiệu của trí tuệ và sự giàu có. Nhân tướng học Trung Hoa tin rằng người có tai to nhưng không quá dày, dái tai dài là người từ khi sinh ra đã gặp nhiều may mắn và đã thuộc 1 tầng lớp cao quý trong xã hội.

XEM THÊM

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc Những người có đường chỉ tay như thế này thì nên mua Vietlot ngay!

Bạn có phải là người thường xuyên phàn nàn về việc chẳng bao giờ trúng số hay thắng cá cược? Bạn cũng hay thắc mắc ...

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc Những người có đường chỉ tay thế này đảm bảo suốt đời sống trong nhung lụa

Bạn muốn biết liệu mình có kiếm được nhiều tiền và sống trong giàu sang phú quý không? Hãy cùng xem đường chỉ tay nói ...

9 dac diem tren khuon mat cho thay ban co van may ve tai loc Đường chỉ tay của những người phụ nữ có số lấy chồng đại gia

Rất nhiều phụ nữ mong muốn cưới được người chồng giàu có và sống trong giàu sang phú quý. Nếu bạn thắc mắc liệu mình ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.