Những người có đường chỉ tay thế này đảm bảo suốt đời sống trong nhung lụa

Bạn muốn biết liệu mình có kiếm được nhiều tiền và sống trong giàu sang phú quý không? Hãy cùng xem đường chỉ tay nói gì về tài lộc của bạn nhé.

Đường tài lộc

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Một trong các đường trong lòng bàn tay là đường tài lộc. Đó là đường thẳng nằm dọc ngay phía dưới ngón áp út và ngón út.

Nếu có nhiều đường tài lộc và các đường đều thẳng, đậm và rõ nét thì bạn là người thông minh, giỏi đầu tư và sẽ kiếm bộn tiền. Thêm vào đó, bạn cũng có quý nhân phù trợ. Nếu đường công danh sự nghiệp của bạn cũng thẳng và rõ nét thì bạn sẽ đạt được cả tiền tài và danh vọng trong cuộc sống.

Đường tài lộc gợn sóng chứng tỏ vận may về tiền bạc của bạn không chắc chắn. Bạn có thể sẽ gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp cũng như công việc làm ăn. Nếu bạn muốn đạt được thành công thì cần phải nỗ lực hết mình để phát triển bản thân, dù là về năng lực hay kinh nghiệm.

Đường tài lộc gián đoạn có nghĩa là bạn sẽ không gặp may về mặt tài chính. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp cũng như việc kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng là người dễ kích động và thiếu kiên nhẫn. Vì thế bạn sẽ khó có khả năng trở nên giàu có.

Những dấu hiệu khác về tài lộc trên bàn tay

Để biết rằng một người sẽ trở nên giàu có hay không thì ngoài đường tài lộc còn có thể xem rất nhiều dấu hiệu khác.

Đường công danh

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Đường công danh là đường nằm dọc ngay dưới ngón áp út. Đường này thể hiện danh tiếng và sự thành công của một người trong cuộc sống. Nếu đường công danh của bạn đẹp và rõ ràng thì chứng tỏ bạn là người dễ đạt được thành công trong cuộc sống.

Một đường chéo bắt đầu từ đường công danh đến phía dưới ngón tay út cũng được coi là đường tài lộc. Nếu bạn có đường này thì bạn là người có đầu óc kinh doanh, may mắn, hay nhận được sự giúp đỡ từ người khác và có khả năng quản lý tiền bạc tốt. Vì thế nhiều khả năng bạn sẽ trở thành người giàu có.

Nếu đường chéo này nối giữa đường công danh và đường tài lộc thì bạn sẽ hay nhận được những khoản tiền bất ngờ. Bạn cũng có thể kiếm bộn tiền nhờ danh tiếng hoặc có thêm thu nhập từ các công việc làm thêm.

Nếu cả đường tài lộc và đường công danh đều bị cắt bởi hai đường ngắn nằm ngang thì chứng tỏ có một kẻ nhỏ mọn nào đó đang ảnh hưởng tới danh vọng và tiền tài của bạn. Bạn cũng nên tránh việc khoe khoang về sự giàu có của bản thân.

Đường chữ M

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Theo thuật xem tướng tay của Trung Hoa, nếu đường công danh của một người nằm theo hướng đi lên và nối với đường tình duyên thì hai đường này cùng với đường sinh đạo sẽ tạo thành một chữ M. Nếu bạn có hình chữ M trong lòng bàn tay thì bạn sẽ trở nên giàu có trước 40 tuổi. Còn nếu bạn vẫn chưa đạt được thành công trước ngưỡng tuổi 40 thì có nghĩa là bạn chưa thực sự chăm chỉ hoặc đang đi sai hướng.

Màu sắc lòng bàn tay

Nhìn chung, nếu lòng bàn tay trắng trẻo thì bạn sẽ dễ cưới được người giàu có và tận hưởng cuộc sống xa hoa. Nếu lòng bàn tay quá hồng hào thì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm tiền. Lòng bàn tay ngăm cho thấy bạn có ít cơ hội kết hôn với người giàu có. Một vài chấm đỏ trong lòng bàn tay cũng là dấu hiệu tốt về tài lộc. Nếu bạn có những chấm đỏ này thì có nghĩa là bạn sẽ tự tay mình gây dựng nên cơ nghiệp và rất giỏi kinh doanh.

Lòng bàn tay mềm và mũm mĩm

Theo thuật xem tướng tay của Trung Hoa, một người có lòng bàn tay mềm mại và mũm mĩm một chút sẽ được sống trong giàu sang và được trọng vọng. Ngược lại, nếu lòng bàn tay gầy, thô ráp thì người đó sẽ không có duyên với tiền tài và cũng gần như không có khả năng cưới được người giàu có.

Đường quản lý tiền bạc

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Trong lòng bàn tay thường có một đường ngang ở phía trên và song song với đường tình duyên. Đường này cho thấy khả năng quản lý tiền bạc của một người. Nếu đường này của bạn có độ dài trung bình thì bạn là người sử dụng tiền khôn ngoan và biết cách chăm sóc người khác. Thậm chí kể cả khi bạn không làm việc thì vợ hoặc chồng của bạn cũng đủ khả năng để chu cấp cho bạn. Bạn có thể giúp bạn đời quản lý tiền bạc rất tốt.

Đường hôn nhân

Nếu đường hôn nhân của bạn hướng lên phía ngón áp út và có một ngôi sao ở cuối thì bạn sẽ cưới được một người giàu có hoặc có danh tiếng. Vì thế, bạn cũng chẳng bao giờ phải lăn tăn về mặt tài chính cả.

Một nhánh hướng lên trên từ đường trí tuệ

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Nếu đường trí tuệ của bạn có một nhánh hướng lên trên thì điều này có nghĩa là bạn rất có năng lực trong việc kiếm tiền. Bạn có tư duy tốt, ham kiếm tiền và biết sử dụng nó đúng cách. Bạn có thể đánh giá tương đối chính xác khả năng thành công của một doanh nghiệp, vì thế nếu tỉ lệ thành công thấp bạn chắc chắn sẽ không đầu tư vào nó. Bạn cũng thường gặp may mắn trong những trò cá cược may rủi.

Xem thêm: 5 đường chỉ tay của người khổ trước sướng sau, hậu vận an nhàn, vãn niên giàu có   


Các gò trong lòng bàn tay

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Nếu các gò nằm dưới và ở giữa ngón trỏ và ngón giữa, ngón giữa và ngón áp út hoặc ngón áp út và ngón út đều đầy đặn thì chứng tỏ bạn sẽ gặp may mắn trong việc kiếm tiền. Bạn là người biết làm thế nào để kiếm được tiền một cách đơn giản nhất. Bản thân bạn là người thông minh, linh hoạt và có nguyên tắc trong các mối quan hệ. Vì thế bạn sẽ trở nên giàu có một cách khá dễ dàng.

Gò sao Thuỷ

Gò sao thuỷ nằm dưới ngón út tượng trưng cho trí thông minh và khả năng tư duy. Nếu gò sao Thuỷ của bạn đầy đặn, bạn rất giỏi trong việc quản lý kinh doanh và sẽ đạt được thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng giỏi ngoại giao và có khả năng thích ứng tốt với hoàn cảnh. Vì thế nếu làm việc trong lĩnh vực kinh tế hoặc kinh doanh thì bạn sẽ kiếm bộn tiền.

Đường mắt phượng

Nếu các đường nằm trên đốt ngón tay đầu tiên của ngón cái tạo thành một hình tròn và trông giống mắt phượng thì bạn có số cưới được người tốt và có khả năng tài chính vững vàng. Do đó bạn cũng không cần phải bận tâm về chuyện tiền bạc trong suốt cuộc đời.

Các đường nằm ở cuối ngón cái

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những người có các đường ở cuối ngón cái rõ nét thường là người có số giàu sang. Nếu bạn có những đường này thì chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ trở nên giàu có. Ngoài ra những đường này cũng cho thấy bạn là người giỏi tiết kiệm nữa.

Các đường ở gò sao Kim

Các đường đan nhau ở gò sao Kim (nằm dưới ngón cái) là những đường thể hiện đức hạnh của một người. Nếu gò sao Kim cũng đầy đặn thì bạn là người có thể trở nên giàu có bằng việc tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình hoặc bắt đầu khởi nghiệp sớm.

Lưu ý

Tài lộc của một người có thể được dự đoán thông qua đường chỉ tay. Tuy nhiên, đường tài lộc không phải thứ duy nhất quyết định xem bạn có thể trở nên giàu có hay không. Mũi, khuôn mặt, vẻ mặt và rất nhiều thứ khác nữa cũng ảnh hưởng đến vận tài lộc của bạn. Quan trọng nhất là bạn phải thật sự nỗ lực nếu muốn trở nên giàu có trong cuộc sống.

XEM THÊM

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua Tự xem số phận qua bàn tay: Đường hôn nhân và đường sinh lý

Đường hôn nhân là đường chỉ nằm sát mép bàn tay, đó là đường chỉ nhỏ của bàn tay.

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này thì sung sướng giàu sang, mấy đời không lo nghèo

Nếu phụ nữ sở hữu 5 đường chỉ tay này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, sung sướng giàu sang.

nhung nguoi co duong chi tay nhu the nay dam bao suot doi song trong nhung lua Xem đường chỉ tay con cái bói chuẩn vận mệnh tương lai

Thông qua đường chỉ tay con cái bạn có thể tự xem được con cái trong tương lai của chính mình.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.