Đường chỉ tay của những người phụ nữ có số lấy chồng đại gia

Rất nhiều phụ nữ mong muốn cưới được người chồng giàu có và sống trong giàu sang phú quý. Nếu bạn thắc mắc liệu mình có số lấy chồng đại gia không thì hãy thử xem đường chỉ tay nói gì về điều đó nhé.
 
duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia
(Ảnh: Pinterest)

Lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn

Người phụ nữ có lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn thường là những người có số giàu có về mặt vật chất. Nếu bạn có lòng bàn tay như thế thì bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện tình duyên và tiền bạc, đặc biệt là có nhiều cơ hội lấy được người chồng đẹp trai và giàu có. Những người phụ nữ có bàn tay thô ráp thường không có duyên với tiền tài hoặc không có số lấy chồng giàu. Họ thường sống tương đối chật vật và phải cực kỳ nỗ lực nếu muốn trở nên giàu có.

Lòng bàn tay hồng hào

Những người phụ nữ có lòng bàn tay hồng nhào, nhẵn bóng có thể lấy được chồng đại gia và thành công trong sự nghiệp. Như vậy họ vừa có vận đỏ về mặt tài lộc, vừa có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu lòng bàn tay bạn vàng vọt và thô ráp thì bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ và tự lực cánh sinh vì khả năng cưới được chồng giàu có là rất ít.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Nốt ruồi trên lòng bàn tay là một điềm lành, điều này chứng tỏ bạn là người thông minh, sẽ đủ đầy về mặt vật chất và cưới được một người chồng tài chính vững vàng.

Đường tình duyên dài

Nếu đường tình duyên của bạn dài, hướng lên trên và có hình giống cái dĩa ở cuối thì bạn sẽ trở nên giàu có và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Một gạch dưới đường tình duyên là dấu hiệu cho thấy sự thành công trong tình yêu và cơ hội lớn về tiền tài xuất phát từ tình yêu và hôn nhân.

Đường tình duyên phân nhánh ở cuối

Nếu một nhánh tách từ đường tình duyên hướng tới gò sao Mộc và một nhánh khác hướng tới giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chứng tỏ bạn là người đức độ và sẽ lấy được một người chồng có địa vị trong xã hội. Bạn cũng sẽ hỗ trợ anh ấy rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp.

Đường tài lộc

Đường tài lộc là đường dọc nằm dưới ngón áp út và ngón út. Nếu các đường này dày và rõ nét thì bạn sẽ gặp thuận lợi trong mọi chuyện và sẽ trở nên giàu có cũng như lấy được người chồng giàu có.

Đường hôn nhân nối với đường công danh

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Trong thuật xem tướng tay, đường công danh (B) có thể bắt đầu từ nhiều vị trí khác nhau nhưng sẽ kết thúc ở gò Thái dương nằm dưới ngón áp út. Nếu đường hôn nhân (A) nối với đường công danh thì có nghĩa là bạn sẽ cưới được một người chồng thành đạt, có danh tiếng, địa vị và giàu có. Nhờ đó mà địa vị xã hội của bạn cũng được nâng lên.

Một nhánh của đường hôn nhân hướng lên gò Thái dương

Điều này có nghĩa là bạn sẽ cưới đại gia hoặc triệu phú và sẽ sống một cuộc đời vô lo vô nghĩ.

Đường sinh mệnh bắt đầu từ gò Mặt trăng và kết thúc ở đường tình duyên

Nếu đường sinh mệnh của bạn bắt đầu từ gò Mặt Trăng và kết thúc ở đường tình duyên, bạn sẽ cưới được một người chồng giàu có và nổi tiếng, tuy nhiên sự giàu có sẽ làm thay đổi bản chất con người bạn.

Gò Thái dương nổi rõ

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Trong thuật xem tướng tay, gò Thái dương (nằm dưới ngón áp út) là biểu tượng của sự thịnh vượng. Nếu bạn có gò Thái dương nổi rõ thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn về mặt tiền tài, có kĩ năng quản lý tài chính tốt, cưới được một người chồng giàu có, giúp chồng quản lý tài chính và thường đưa ra những lời khuyên hữu ích cho sự phát triển sự nghiệp của chồng.

Lòng bàn tay có nhiều hình vuông hoặc hình tam giác

Những hình vuông và hình tam giác trong lòng bàn tây được xem như dấu hiệu của của cải. Vì thế điều này chứng tỏ bạn là người giỏi kiếm tiền, giỏi quản lý tiền bạc và sẽ trở nên cực kì giàu có. Nếu bạn có những hình vuông và hình tam giác này trong lòng bàn tay thì bạn sẽ có số kiếm được tiền, có thể lấy được người chồng vừa đẹp trai vừa giàu có và tận hưởng cuộc sống hôn nhân sung túc.

XEM THÊM

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia Ai chung tình, ai lăng nhăng chỉ cần nhìn tướng môi là rõ

Chỉ cần nhìn tướng môi bạn có thể sẽ biết được người này có thực sự chung tình, thích kết hôn, yêu hết mình hay ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia Nhìn tướng khuôn mặt đoán tính cách và sự nghiệp 'chuẩn không cần chỉnh'

Chỉ cần nhìn vào các nét tướng trên khuôn mặt của một người, bạn có thể biết được phần nào tính cách, tương lai của ...

duong chi tay cua nhung nguoi phu nu co so lay chong dai gia Khối gia tài 'đồ sộ' của chồng đại gia các hoa hậu, á hậu Việt

Nhiều hoa hậu, á hậu như Đặng Thu Thảo, Thiên Lý,... sau khi đăng quang đã kết hôn với những đại gia giàu "khét tiếng".

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.