Khối gia tài 'đồ sộ' của chồng đại gia các hoa hậu, á hậu Việt

Nhiều hoa hậu, á hậu như Đặng Thu Thảo, Thiên Lý,... sau khi đăng quang đã kết hôn với những đại gia giàu "khét tiếng". 
khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet Điều chưa biết về chiếc váy cưới đính 1000 viên pha lê của Hoa hậu Thu Thảo
khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet 'Ông trùm' hoa hậu và chuyện chưa kể về Đặng Thu Thảo

Chồng Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Hôm 6/10, thông tin và hình ảnh về đám cưới đẹp như cổ tích của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Được biết, chồng hoa hậu dù còn rất trẻ, anh sinh năm 1987 nhưng đã trở thành tổng giám đốc một tập đoàn bất động sản lớn ở Việt Nam. Doanh nhân Trung Tín được đào tạo bài bản về nghiệp vụ kinh doanh và quản lý tài sản ở Úc. Năm 2011, anh trở về Việt Nam và vào công ty gia đình làm việc với vị trí nhân viên Marketing tập sự.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín trong ngày cưới (Ảnh: Toàn Vũ)

Trong thời gian này, Nguyễn Trung Tín đã vay tiền để khởi nghiệp rồi thành lập chuỗi nhà hàng, quán bar ở những vị trí đắc địa tại TP.HCM. Cho đến nay, những dự án này của Nguyễn Trung Tín đều thành công và có lượng khách lớn đảm bảo cho doanh thu của anh.

Ngoài kinh doanh nhà hàng, quán bar, Trung Tín còn chuyển sang cả ngạch truyền thông và thiết kế. Anh mở các công ty sự kiện và ở lĩnh vực này, Nguyễn Trung Tín cũng thành công với lượng khách hàng ổn định.

Về phần công ty gia đình, vì cha mẹ đã đến tuổi về hưu, là con cả trong nhà nên Nguyễn Trung Tín được bố mẹ tin tưởng giao cho chức vụ Tổng giám đốc.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet
Chồng hoa hậu dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã một doanh nhân vô cùng thành đạt (Ảnh: Toàn Vũ)

Được biết, công ty gia đình mà Nguyễn Trung Tín quản lí chính là 2 khu tổ hợp văn phòng thương mại, nhà ở cho thuê Lancaster Hanoi và Lanscaster Sài Gòn, Annam Spa ở Q.1, TP.HCM, hệ thống 8 cửa hàng Miss Áo Dài trong lẫn ngoài nước, các trạm dừng cao cấp... Hiện tập đoàn này có hàng chục chi nhánh thành viên nằm rải rác khắp cả nước và có hàng nghìn nhân viên.

Chồng Đặng Thu Thảo từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh vào năm 2015 với tư cách là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt.

Chồng Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Trần Thu Ngân

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thu Ngân sau khi đăng quang không lâu cũng đã lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương.

Được biết, chồng Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1977, từng nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn FLC. Tập đoàn FLC là đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Tuy nhiên, ông Phương không phải là thành viên Ban tổ chức.

Ông Doãn Văn Phương là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Ông là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet
Hoa hậu Thu Ngân và chồng (Ảnh: Zing)

Ông từng giữ chức Tổng giám đốc FLC đến tháng 5/2015. Sau đó, ông được bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ thôi chức vào tháng 9/2015.

Hiện tại, ông Doãn Văn Phương không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của FLC. Thay vào đó, doanh nhân này đảm nhận các vị trí quan trọng khác.

Chồng Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý

Sau khi giành được danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng như đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2008, Á hậu Dương Trương Lý không hoạt động showbiz như 1 số hoa hậu khác mà quyết định lập gia đình.

Năm 2011, Á hậu kết hôn với doanh nhân - Việt kiều Canada Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn).

Ông xã của Thiên Lý chính là con trai của bà Tư Hường - chủ Tập đoàn Hoàn Cầu và ngân hàng Nam Á. Theo nhiều nguồn tin, từ năm 1999 đến nay, ông Toàn tham gia giữ nhiều chức vụ quan trọng và điều hành nhiều công ty thành viên trong Tập đoàn Hoàn Cầu.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet
Á hậu Thiên Lý và chồng (Ảnh: VnExpress)

Ông xã Á hậu Thiên Lý được biết đến là chủ tịch HĐQT của Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương, Công ty Cổ phần Thương mại Hoàn Cầu, Công ty cổ phần Sài Gòn Nhà Đất, Tổng giám đốc công ty hoàn cầu Nha Trang...

Tại ngân hàng Nam Á, tính đến hết năm 2013, số cổ phần ông Toàn nắm giữ là hơn 1,4 triệu, tương đương tỷ lệ 0,4% vốn điều lệ. Sau khi lấy chồng, Dương Trương Thiên Lý trở thành một cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á, với lượng cổ phiếu có mệnh giá 147,6 tỷ đồng, tương đương 4,92% cổ phần của ngân hàng này.

Chồng Hoa hậu Festival biển 2006 Vũ Ngọc Diệp

Đoạt vương miện Hoa hậu Festival biển 2006 và hoạt động trong showbiz chưa được bao lâu, Vũ Ngọc Diệp khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố rời xa showbiz để lấy chồng chỉ sau 2 năm đăng quang.

Đám cưới của Hoa hậu làm xôn xao dư luận bởi mức độ hoành tráng. Trong lễ cưới, 30 siêu xe thuộc các hãng cao cấp như Bentley Continental GT, Porsche Cayenne, Lamborghini Murcielago, Chrysler 300C limousine... chờ rước cô dâu từ khu đô thị Linh Đàm tới khách sạn 5 sao Sheraton.

Theo tìm hiểu, chồng của Hoa hậu Ngọc Diệp chính là Phan Hùng Cường (Chủ tịch HĐQT tập đoàn Vương Cường) - một đại gia Hà thành, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và có tập đoàn nghìn tỷ. Chồng hoa hậu còn được giới chơi siêu xe Việt Nam gọi bằng cái tên Cường Luxury, thuộc thế hệ 8x đầu tiên.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet
Hoa hậu Ngọc Diệp và chồng (Ảnh: Dân trí)

Ở độ tuổi "tam thập nhi lập", Cường Luxury đã là chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề như bất động sản, tài chính, khu công nghiệp. Tập đoàn Vương Cường Group có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng trong đó số vốn của Cường Luxury chiếm 98%.

Năm 2012, bất chấp bất động sản đang khủng hoảng, Tập đoàn Vương Cường vẫn gây sốc khi cho xây khu biệt thự cao cấp với số vốn hơn 1.200 tỷ đồng tại thành phố Việt Trì.

khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet Đỗ Mỹ Linh giản dị tổ chức trung thu cho trẻ em làng Chài Phúc Xá và làng SOS Hà Nội
khoi gia tai do so cua chong dai gia cac hoa hau a hau viet Hoa hậu Diễm Hương muốn trả lại vương miện sau khi đăng quang
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.