Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
 
nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông. (Ảnh: Kakao page)

1. Nốt ruồi ở chóp mũi

Đây là nốt ruồi tượng trưng cho của cải và sự giàu có. Trong 12 vị trí trong nhân tướng học thì mũi được xem là vị trí vàng về mặt tiền bạc. Mũi càng to thì càng có của ăn của để. Nếu một người đang ông có nốt ruồi đen trên chóp mũi thì anh ta sẽ có vận may lớn về tài lộc. Tuy nhiên nếu nốt ruồi nằm trên cánh mũi thì người đó sẽ dễ bị thất thoát của cải, vì thế cũng khó trở nên giàu có.

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
(Ảnh: Fate Click)

2. Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, trán của người đàn ông tượng trưng cho tài sản được thừa kế từ tổ tiên, gia đình. Nam giới trán rộng và có nốt ruồi trên trán sẽ được sống trong giàu sang phú quý suốt cả cuộc đời. Ngoài ra những nốt ruồi trên trán còn cho thấy đây là người được thừa hưởng nhiều tài sản từ gia đình. Tuy nhiên nếu những nốt ruồi này màu đen hoặc nâu sẫm thì lại mang ý nghĩa ngược lại, tức là gia cảnh mà họ không mấy khá giả và họ phải tự mình nỗ lực nếu muốn trở nên giàu có.

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
(Ảnh: Fate Click)

3. Nốt ruồi trên cằm

Nốt ruồi trên cằm là biểu tượng cho sự giàu có. Nam giới có nốt ruồi trên cằm sẽ được sống trong nhung lụa suốt cả cuộc đời. Những người đàn ông có đặc điểm này thường phất lên nhờ sở hữu khối tài sản lớn về bất động sản và nếu tiếp tục đầu tư bất động sản thì sẽ ngày càng thêm giàu có. Nếu không thì đó là người được thừa hưởng bất động sản từ gia đình và sinh lời từ đó.

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
(Ảnh: Fate Click)

4. Nốt ruồi trên gò má

Nam giới có nốt ruồi trên gò má là người được công thành danh toại. Đây là người thích khởi nghiệp và luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách trong cuộc sống. Người nào có nốt ruồi ở vị trí này càng lâu thì càng có ý chí phấn đấu, nắm bắt được nhiều cơ hội tốt và thường là người dẫn đầu trong lĩnh vực của họ. Đây là đặc điểm của người cực kỳ nổi trội và được mọi người tôn trọng.

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
(Ảnh: Fate Click)

5. Nốt ruồi ở bọng mắt phải

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong
(Ảnh: Fate Click)

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở bọng mắt phải được gọi là nốt ruồi hành động. Những người đàn ông có đặc điểm này thường thông minh, thận trọng, biết suy nghĩ trước sau và có nhiều ý tưởng độc đáo. Đó cũng là người khôn ngoan, biết nắm bắt thời cơ và xây dựng được cơ nghiệp từ hai bàn tay trắng. Nam giới có nốt ruồi ở góc mắt không phải người học hành uyên bác nhưng nhiều khả năng sẽ trở nên giàu có vì họ hiểu được những thăng trầm trong cuộc sống mưu sinh và biết trân trọng những gì mình đang có.

XEM THÊM

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

nhung not ruoi phu quy tren mat dan ong Tướng phụ nữ thiếu đoan chính, có lấy làm vợ cũng khổ một đời

Theo nhân tướng học, phụ nữ có một trong các nét tướng dưới đây thì được coi là nét tướng xấu. Luận theo tâm sinh ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.