Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc điểm trên khuôn mặt này có thể chính là nguyên nhân khiến bạn gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên.

1. Gò má cao

Phụ nữ gò má cao thường là người mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và thích bộc lộ cái tôi trong mọi mặt cuộc sống, chuyện tình cảm cũng không phải là ngoại lệ. Họ cũng là những người dễ nổi nóng nên cũng khiến nam giới e ngại. Kể cả sau khi có người yêu hay kết hôn thì tính khí của họ cũng không thay đổi mấy, vì thế hôn nhân cũng gặp nhiều vấn đề, sự nghiệp của họ vì thế cũng bị ảnh hưởng.

Một người đàn ông hiền lành, trầm ổn có thể là nửa kia mà những người phụ nữ gò má cao nên tìm kiếm. Nếu cả hai người đều mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi chuyện sẽ dẫn đến nhiều bất đồng, cãi vã khiến cho cuộc sống hôn nhân không cơm lành canh ngọt, thậm chí có thể dẫn đến li hôn.

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay
(Ảnh: Elle)

2. Nốt ruồi cung phu thê

Những phụ nữ có nốt ruồi ở cung phu thê (phần nằm từ đuôi mắt đến chân tóc mai) thì hôn nhân thường hay trắc trở, không thuận lợi. Nốt ruồi càng to, màu sắc càng đậm thì càng lận đận.

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay
(Ảnh: Vietgiaitri)

3. Đuôi mắt hõm

Đuôi mắt hõm hoặc quá nhiều nếp nhăn cũng là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên không mấy suôn sẻ, dù là nam hay nữ.

4. Lông mày dày

Lông mày quá dày, đen, sợi lông dài và mọc lộn xộn, không theo hàng lối cũng là cho thấy người phụ nữ đó gặp nhiều trắc trở trong tình duyên và dễ rơi vào cảnh đa phu (kết hôn nhiều lần).

5. Lông mày thô, mắt xếch

Lông mày và mắt thường là điểm nhấn, thể hiện rất nhiều về tính cách của một người. Nếu phụ nữ có lông mày rậm và thô như nam giới thì đó là người rất mạnh mẽ, độc lập nhưng có phần ương ngạnh, ngang tàng. Đuôi mắt xếch là biểu hiện của người nóng nảy, dễ cáu giận, cũng dễ xảy ra xung đột với người yêu hoặc chồng. Vì vậy nên họ thường không được như ý trong chuyện tình cảm.

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay
(Ảnh: Soompi Forum)

6. Mũi nhọn, mỏng

Những người mũi nhọn thường khó chịu, cứng nhắc nên cũng dễ gặp trục trặc trong các mối quan hệ nói chung và trong tình yêu, hôn nhân nói riêng. Phụ nữ có mũi quá cao, nhọn, sống mũi có gờ thường khá tự cao, ngang bướng, yêu sách và tính khi thay đổi thất thường nên khó tìm được người dung hoà được những nét tính cách đó.

Nữ giới có mũi quá nhỏ so với khuôn mặt cũng hay gặp vấn đề trong chuyện yêu đương, hôn nhân vì họ thường rất tài giỏi, đặt ra yêu cầu cao với bạn đời nên cũng khó tìm được ý trung nhân.

7. Mũi thấp, có gờ

Theo Nhân tướng học, sống mũi là một đặc điểm quan trọng để dự báo hôn nhân của nữ giới bởi nó tượng trưng cho người chồng tương lai của họ. Nếu phụ nữ có mũi thấp, mềm, cong, lệch, cánh mũi hẹp, đầu mũi nhọn, sống mũi thấp, có gờ thì thường tình duyên lận đận, nhiều muộn phiền trong chuyện tình cảm.

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay
(Ảnh: Sina)

8. Miệng rộng

Phụ nữ miệng rộng không khắc chồng nhưng lại là người không biết tiết kiệm và thường “vung tay quá trán”. Người miệng rộng thường có cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, sức khoẻ của người chồng không ổn định, dễ mắc bệnh hiểm nghèo. Vì thế, nhân tướng học cổ đại rất kị tướng miệng rộng ở phụ nữ.

9. Cằm quá nhọn

Theo nhân tướng học, cằm quá nhọn là một tướng mặt xấu bởi người ta tin rằng nữ giới cằm quá nhọn là người gian xảo, trở mặt như trở bàn tay, không đáng tin. Vì thế, hôn nhân của họ cũng “bảy nổi ba chìm”, không được viên mãn.

XEM THÊM

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

phu nu trac tro trong duong tinh duyen la do 9 dac diem nay 9 điểm trên khuôn mặt nếu phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi số mệnh

Từ tướng mạo có thể nhìn ra phú quý nghèo hèn của một người. Vậy nếu nắm rõ kiến thức về nhân tướng học, bạn ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.