5 viên đá được ví như nam châm thu hút tiền bạc và sự giàu có

Kể cả những người giàu sang phú quý cũng có mẹo riêng để thu hút thêm tiền bạc cho mình và gia đình. Bạn đã biết tới 5 viên "nam châm" thu hút tài lộc này chưa?

Kể cả những người giàu có nhất cũng luôn muốn tìm cách kiếm nhiều tiền hơn và đó chính là lí do mà họ ngày càng trở nên giàu có. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn trở thành nam châm thu hút tiền bạc không? Vậy thì 5 viên đá dưới đây có thể chính là công cụ hữu hiệu mà bạn còn thiếu để trở nên giàu có hơn.

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co
(Ảnh: Energymuse)

Aventurine

Đá aventurine xanh lá nổi tiếng nhờ khả năng mang lại cơ hội cho chủ nhân cũng như tái tạo năng lượng và hàn gắn vết thương. Nó được xem như “Viên đá của người cờ bạc” vì nó giúp mang lại may mắn, đặc biệt là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cách tốt nhất để sử dụng viên đá này là đặt nó vào chỗ mà bạn hay để tiền lẻ tiêu vặt ví dụ như trong ví, túi áo túi quần hay ngăn kéo cất tiền, nó sẽ giúp cho tiền ở những chỗ đó ngày càng nhiều lên.

Bạn cũng nên để đá aventurine xanh lá ở phòng làm việc hoặc chỗ bạn cất những giấy tờ quan trọng liên quan đến việc kinh doanh. Đeo trang sức có đá aventurine hoặc mang theo nó khi tham dự các buổi họp liên quan đến vấn đề tài chính cũng là một cách tốt để gia tăng cơ hội đầu tư, kinh doanh và mang tài lộc đến cho bạn.

Thạch anh vàng

Thạch anh vàng là loại đá có màu vàng chanh sẫm. Nó còn được gọi với cái tên “Viên đá của thương gia” vì theo truyền thuyết, những thương nhân sở hữu viên đá này thường giàu có hơn người khác. Người ta tin rằng thạch anh vàng có khả năng thu hút tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân, thậm chí thu hút cả những người giàu có đên giao thương, buôn bán hoặc kết giao với bạn.

Thạch anh vàng thu hút không chỉ tiền bạc mà còn tất cả những gì liên quan đến sự thịnh vượng và trù phú. Đá thạch anh vàng có liên kết với mạng lưới luân xa năng lượng mặt trời, đó là nơi tập trung nguồn năng lượng dẫn tới những chuyển biến tốt trong cuộc sống của bạn.

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co
(Ảnh: Quora)

Ngọc bích

Từ xưa đến nay người ta luôn tin rằng ngọc bích có thể mang lại may mắn và thịnh vượng. Người Trung Hoa xưa rất thích ngọc bích, không chỉ vì màu sắc của nó mà còn vì nhận thấy nó có khả năng mang lại may mắn cho chủ nhân. Bạn cũng có thể đặt một viên đá ngọc bích vào khay đựng tiền lẻ hoặc chỗ lưu trữ các giấy tờ liên quan đến kinh doanh, tài chính để tăng thêm may mắn về đường tài lộc.

Đá ngọc bích kết hợp với luân xa về tình cảm sẽ giúp cân bằng giữa khát vọng giàu sang với những mong muốn về tinh thần của bạn. Nó sẽ giúp bạn tìm được sự hài hoà giữa tham vọng và đam mê cũng như giúp bạn thấu hiểu những người xung quanh hơn.

Thạch anh

Thạch anh có rất nhiều công dụng và nó sẽ hỗ trợ bạn hiện thực hoá bất kì mong muốn nào. Thạch anh trong suốt có tác dụng tốt trong việc giải trừ những năng lượng tiêu cực và giúp bạn tự tin vào bản thân hơn.

Gói một viên thạch anh trong một tờ tiền và giữ nó ở nơi an toàn hoặc đặt nó ở nơi được mặt trời chiếu sáng vì điều này giúp mang lại nhiều năng lượng tích cực. Bạn có thể sở hữu bao nhiêu viên thạch anh cũng được vì nó có tác dụng rất tốt trong việc biến giấc mơ thành hiện thực.

Đá mặt trời

Đây là viên đá của niềm vui, có màu giống như ánh nắng mặt trời. Đá mặt trời là đá hoàn toàn tự nhiên, một vật rất tốt để thu hút tiền tài và năng lượng tích cực. Nó cũng giúp bạn vượt qua mọi nỗi sợ trong cuộc sống. Lo lắng về tình hình kinh tế khó khăn hay mặc cảm tự ti sẽ làm giảm khả năng thành công của bạn trong cuộc sống. Nếu bạn không vượt qua được những nỗi sợ này thì chúng sẽ ảnh hưởng tiêu cực và ngăn cản những điều tốt đẹp đến với cuộc đời bạn. Đó chính là lí do mà dù bạn thuộc Cung hoàng đạo nào thì một viên đá mặt trời cũng sẽ giúp bạn tự tin, vững vàng vượt qua những suy nghĩ tiêu cực đó.

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co
(Ảnh: The Feminist Bride)

Kết luận

Điều đầu tiên bạn cần làm để trở nên giàu có đó là tin rằng mình sẽ trở nên giàu có. Ngoài ra bạn cũng nên thử sử dụng những viên đá này để tiếp thêm sức mạnh cho bạn đạt được thành công bởi chúng có nhiệm vụ thúc đẩy vũ trụ đáp lại những mong muốn của bạn bằng năng lượng tích cực và nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

XEM THÊM

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co Trắc nghiệm vui: Bạn xấu tính hay tốt tính, tùy thuộc vào cách chọn mỗi viên đá quý này

Chọn một viên đá quý bạn thích nhất và thử xem nó nói gì về tính cách của bạn.

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co Những người có đường chỉ tay như thế này thì nên mua Vietlott ngay!

Bạn có phải là người thường xuyên phàn nàn về việc chẳng bao giờ trúng số hay thắng cá cược? Bạn cũng hay thắc mắc ...

5 vien da duoc vi nhu nam cham thu hut tien bac va su giau co Những người có đường chỉ tay thế này đảm bảo suốt đời sống trong nhung lụa

Bạn muốn biết liệu mình có kiếm được nhiều tiền và sống trong giàu sang phú quý không? Hãy cùng xem đường chỉ tay nói ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.