Trắc nghiệm vui: Bạn xấu tính hay tốt tính, tùy thuộc vào cách chọn mỗi viên đá quý này

Chọn một viên đá quý bạn thích nhất và thử xem nó nói gì về tính cách của bạn.
 

Người ta rất tin vào sức mạnh của những viên đá quý vì họ cho rằng chúng nằm ở tận sâu trong lòng đất và mối liên kết chặt chẽ với tự nhiên. Đó là lý do mà những viên đá quý không chỉ thể hiện những khát khao của bạn trong cuộc sống, dự đoán trước tương lai mà còn có thể hé lộ những bí mật thầm kín nhất về con người bạn.

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay
(Ảnh: Psych2Go)

1. Ngọc trai

Bạn là người khiêm tốn.

Bạn là một người có nhân cách tốt và coi trọng các giá trị tinh thần. Bạn có thể có quan điểm riêng về một vấn đề nào đó nhưng nếu bạn tìm hiểu được những bằng chứng thực tế chứng minh quan điểm đó là sai thì bạn cũng sẽ công nhận nó và điều chỉnh suy nghĩ của mình. Cũng bởi vì bạn là người rất linh hoạt nên bạn có thể kết giao với những người có những quan điểm sống khác nhau.

2. Hồng ngọc

Bạn là người đầy đam mê.

Tính cách đặc trưng của bạn là đầy đam mê, nhiệt huyết và vô cùng tha thiết với đời. Bạn biết rõ mục đích sống của mình và cũng chính vì thế bạn có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào nó mà không bị xao nhãng bởi những yếu tố khác. Bạn cũng sẵn sàng mạo hiểm để theo đuổi đam mê của mình. Vì là người làm việc theo sở thích nên bạn sẵn sàng bỏ qua những việc không mang lại cảm hứng cho mình.

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay
(Ảnh: Taetiseo)

3. Topaz xanh

Bạn là người điềm đạm.

Bạn là người điềm đạm, biết suy nghĩ trước sau. Bạn thích những khoảng lặng trong cuộc sống. Bạn thường dành những lúc rảnh rỗi để nghỉ ngơi thay vì lúc nào cũng làm việc hung hục hay lo lắng về những điều không may có thể xảy đến. Bạn thích dành thời gian để nhìn nhận lại những thành quả của bản thân, từ đó biết trân trọng hơn những gì mình đang có.

4. Thạch anh vàng

Bạn là người sáng tạo.

Một tâm hồn năng động, sáng tạo và rất say mê khám phá cuộc sống. Bạn thường tò mò và đặt câu hỏi liên tục về hầu hết mọi thứ trong cuộc sống. Bạn cảm thấy hứng thú với nhiều đề tài khác nhau. Bạn là người hài hước, kể cả trong những trường hợp mà người khác không thấy gì là buồn cười cả. Đôi khi bạn thấy giải trí cả với những chuyện mà người khác cho là kì quặc, không phù hợp hoặc bất kính.

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay
(Ảnh: Taetiseo)

5. Kim cương

Bạn là người cực kì kiên định.

Bạn rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bạn sẽ luôn ở bên những người bạn yêu quý cho dù bất kì chuyện gì xảy ra. Bạn cũng không bao giờ cố ý làm tổn thương những người thân yêu của mình. Với bạn, dối trá và lừa gạt là những sự phản bội lớn nhất trong cuộc đời. Đầu óc bạn luôn xoay vần giữa các thông tin, cảm xúc và phân tích. Bạn luôn luôn suy nghĩ rất kĩ về một vấn đề trước khi đưa ra ý kiến của mình.

6. Tourmaline hồng

Bạn là người có tấm lòng nhân ái.

Bạn là người dịu dàng, nhạy cảm và nhân hậu. Bạn hành xử dựa trên lòng bao dung và luôn đối xử tốt với bản thân mình và những người xung quanh. Bạn biết rằng mỗi tấm lòng cho đi là một tấm lòng nhận lại. Đó là lí do mà bạn luôn đối xử với mọi người bằng lòng tốt và là chỗ dựa tinh thần khi họ cần. Bạn cũng thấy rất hạnh phúc với những điều đó.

XEM THÊM

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay 3 con giáp có vẻ ngoài khác hẳn với tính cách thật

"Trông mặt mà bắt hình dong" là câu nói nổi tiếng về nhân tướng học. Tuy nhiên, dựa trên những đặc điểm cố hữu của ...

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay 7 loại tính cách khiến bạn dễ bị giảm tuổi thọ

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tính cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của con người. Những người ...

trac nghiem vui ban xau tinh hay tot tinh tuy thuoc vao cach chon moi vien da quy nay Nhìn tư thế ngủ, đoán tính cách, tương lai của bạn

Bạn thường ngủ tư thế nào? Thử tìm hiểu xem, bài viết này có đúng với tính cách của bạn không nhé!

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.