Máy bay Thái Lan rơi xuống biên giới giáp Myanmar, ba người chết

Máy bay hạng nhẹ của quân đội Thái Lan rơi xuống khu vực biên giới với Myanmar, làm ba người chết, một người bị thương.
may bay thai lan roi xuong bien gioi giap myanmar ba nguoi chet
Máy bay tuần tra quân đội Thái Lan được tìm thấy rơi trong rừng gần biên giới với Myanmar (Ảnh: Quân đội Hoàng gia Thái Lan).

Quân đội Thái Lan cho biết máy bay Cessna 182 biến mất khỏi màn hình radar vào khoảng 11h ngày 5/7, theo Xinhua. Phi cơ sau đó được xác định rơi ở huyện Pang Mapha, tỉnh Mae Hong Son, giáp biên giới Myanmar.

Các binh sĩ thuộc lực lượng đặc nhiệm của Trung Đoàn Bộ Binh 17 đã được triển khai đến khu vực miền núi nơi máy bay lao xuống.

Quân đội Thái Lan tối muộn 5/7 thông báo ba người chết, một người sống sót nhưng bị gãy xương và còn tỉnh táo, theo Bangkok Post. Nguyên nhân máy bay rơi đang được điều tra.

may bay thai lan roi xuong bien gioi giap myanmar ba nguoi chet “Tỏ thái độ” với tiếp viên hàng không, 8 hành khách bị đuổi khỏi máy bay

8 hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì tiếp viên cho rằng họ đã "tỏ thái độ" với mình.

may bay thai lan roi xuong bien gioi giap myanmar ba nguoi chet Máy bay lao xuống Mumbai, bốc cháy ngùn ngụt

Năm người đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay rơi xuống thành phố Mumbai, trung tâm tài chính và giải trí của Ấn ...

may bay thai lan roi xuong bien gioi giap myanmar ba nguoi chet Vì sao máy bay không được bay qua nóc nhà của Messi?

"Bạn không thể bay qua nơi Messi sống, chuyện này không xảy ra tại bất cứ nơi nào khác trên thế giới", theo chủ tịch ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.