“Tỏ thái độ” với tiếp viên hàng không, 8 hành khách bị đuổi khỏi máy bay

8 hành khách bị đuổi khỏi máy bay vì tiếp viên cho rằng họ đã "tỏ thái độ" với mình.
to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay 15 lời khuyên du lịch hữu ích từ các tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không của hãng Delta đã yêu cầu 8 hành khách rời khỏi máy bay vì tỏ thái độ không hợp tác khi được nhắc nhở tắt điện thoại trước khi máy bay cất cánh.

Đó là sự cố mới nhất xảy ra trên một chuyến bay cất cánh từ sân bay Fort Wayne thuộc bang Indiana của hãng hàng không Delta Air Lines. Đoạn video do một hành khách có mặt trên máy bay ghi lại cho thấy, nữ tiếp viên chưa rõ danh tính của hãng tranh cãi với một hành khách tên Robyn Rogers liên quan tới việc yêu cầu người này tắt điện thoại.

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay

Nhóm hành khách đã có va chạm với nữ tiếp viên trên chuyến bay của Delta Air Lines

Theo Robyn Rogers, cô đã chuyển điện thoại sang chế độ máy bay, nhưng vẫn bị nữ tiếp viên hàng không to tiếng. Ngay lập tức, một hành khách dùng điện thoại quay video ghi lại sự việc. “Tôi không tranh cãi với cô. Chuyện này không cần tranh cãi, nhưng quy định thì vẫn là quy định”.

Khi nữ hành khách Rogers khẳng định cô đã tắt điện thoại, người tiếp viên kia tiếp lời: “Giờ cô mới làm. Hiện tại điện thoại ở chế độ máy bay rồi chứ?”. Thấy vậy, hành khách nam Ryan Miller ngồi bên cạnh lên tiếng bênh vực. “Cô ấy đã làm theo yêu cầu rồi mà. Tôi ngồi cạnh cô ấy suốt”, anh nói.

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay

Chân dung nữ tiếp viên trong đoạn video được ghi lại

Tuy nhiên, nữ tiếp viên hàng không tỏ ra khá gay gắt. “Anh có muốn ngồi lại máy bay không”, người tiếp viên hỏi. Sau đó, nữ tiếp viên này tuyên bố sẽ không khoan nhượng cho những khách nào “tỏ thái độ” bất hợp tác.

Đoạn video sau đó bị ngắt quãng. Nhưng Rogers cho biết, cô cùng một số vị khách khác buộc phải rời máy bay sau đó.

Người phụ nữ gốc Latin đã khóc và cho hay, cô không bắt được chuyến bay về quê ở bang Texas ngay trong đêm đó. Một vị khách nam khác và cậu con trai nhỏ cũng bị mắc kẹt tại sân bay.

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay

Người phụ nữ này cũng nằm trong nhóm 8 người bị đuổi khỏi máy bay. Cô đã đứng lên bênh vực Rogers và hỏi tiếp viên tại sao máy bay chưa cất cánh

Trong bài viết chia sẻ của mình, Rogers thú nhận cô có cảm giác như bị phân biệt chủng tộc. “Tôi không muốn thừa nhận điều này nhưng bản thân nhận thức rất sâu sắc về những bất công xảy ra trong cộng đồng của chúng tôi”, cô viết.

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay

Rogers cho rằng cô đã bị phân biệt chủng tộc trên chuyến bay này

Hiện hãng hàng không Delta vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc. Tuy nhiên, phát ngôn viên của hãng cho biết, đó là chuyến bay nối tuyến do SkyWest Airlines điều hành. Hãng SkyWest khẳng định đang xem lại đoạn video để điều tra sự việc.

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay

Hiện hãng hàng không Delta vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự việc

Delta Air Lines là một hãng hàng không Mỹ có trụ sở tại thành phố Atlanta, Georgia. Hãng cung cấp các tuyến bay khắp thế giới, bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi, Trung Đông và vùng Caribbean.

###

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay Nghề tiếp viên hàng không: Có phải toàn màu hồng và sự hào nhoáng?

Nằm trong top nghề nghiệp được phụ nữ dưới 30 tuổi và đàn ông dưới 40 tuổi yêu thích nhất, tiếp viên hàng không luôn ...

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay 'Áp lực' trên chuyến bay đưa trái tim Hà Nội đi cứu sống bệnh nhân Huế

“Chuyến bay đưa trái tim Hà Nội đi cứu sống bệnh nhân Huế rất áp lực!” “Trái tim được chứa đựng trong hộp y tế ...

to thai do voi tiep vien hang khong 8 hanh khach bi duoi khoi may bay Tiếp viên hàng không tiết lộ mẹo nhỏ giúp trẻ yên lặng suốt chuyến bay

Với nhiều người, trẻ con có thể bị coi là đối tượng “phiền phức” nhất trên các chuyến bay vì chúng hay quấy khóc và ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.