MC Ngọc Trang chia sẻ cách bí quyết kết nối tình yêu giữa Lin Jay và con trai

Với Ngọc Trang, sự yêu thương và cách dạy dỗ mà Lin Jay dành cho con trai cô luôn là điều làm nữ MC xinh đẹp này hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.
 
mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai Ngày Gia đình Việt Nam: Phải làm gì khi cha mẹ biết mình là LGBT
mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai Đám cưới hạnh phúc của cặp đồng tính được gia đình ủng hộ hết mình

Chuyện tình đẹp như mơ giữa MC Ngọc Trang và người yêu Lin Jay (SN 1994) luôn được nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBT quan tâm. Không chỉ bởi cặp đôi đều có ngoại hình trai xinh gái đẹp, mà hơn thế, không ít người quan tâm tới cả hai bởi sự chênh lệch tuổi tác và giữa họ còn có một người con trai riêng của nữ MC xinh đẹp.

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai
MC Ngọc Trang.

Chung sống một thời gian dài, cho đến thời điểm hiện tại, tình cảm của Lin Jay và bé Tom (con trai riêng của Ngọc Trang) vẫn luôn rất thân thiết. Để có được một mái ấm mới đầm ấm như hiện tại, Ngọc Trang và Lin Jay đã phải cố gắng rất nhiều để giúp cậu bé hiểu hơn về mối quan hệ đặc biệt này.

Cùng lắng nghe chia sẻ của MC Ngọc Trang về bí quyết gắn kết giữa Lin Jay với con trai.

- Chào Ngọc Trang, khi xác định yêu Lin, bạn có sợ mình bị thiệt thòi về tình cảm khi yêu 1 người trẻ hơn 8 tuổi?

Thật ra người thiệt thòi là Lin chứ! Nếu bạn ấy yêu người tự do không có con thì sẽ có nhiều thời gian tự do thoải mái hơn, và không phải lo cho con mình nữa! Chắc do duyên và đó là sự lựa chọn của Lin! Lin là người cũng già trước tuổi, biết suy nghĩ cho người khác nên mình cũng không sợ bị thiệt thòi về tình cảm.

- Có khi nào bạn so sánh giữa người cũ và người mới, khi Lin đặc biệt lại là người trong cộng đồng LGBT?

Mọi sự so sánh đều khập khiễng nhất là về chuyện tình cảm! Và việc so sánh cũng không để làm gì cả! Trang không phân biệt người trong cộng đồng với người ngoài cộng đồng, Trang chỉ quan tâm người yêu đối với mình thế nào.

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai
Trong tình yêu, Ngọc Trang chỉ quan tâm người yêu đối với mình thế nào, không quan trọng giới tính.

- Bạn có từng khó xử về mối quan hệ giữa Lin và Tom? Bạn có sợ con trai biết về chuyện tình cảm đồng giới giữa 2 người?

Có chứ, vì Lin chưa có con bao giờ hơn nữa bạn ý còn trẻ chưa từng có gia đình như Trang! Tuy nhiên, một trong những lý do khiến Trang đến với Lin là Lin rất quan tâm chăm sóc và thương bé Tôm.

Sợ cũng không giải quyết vấn đề gì. Hiện tại Tôm cũng đã biết trước kia Lin là con gái nhưng bé nói rằng: “Bố Chuột là con gái cũng được miễn bây giờ bố là bố của Tôm". Bé cũng biết là đây là người bố thứ hai của mình!

- Bạn đã bao giờ tâm sự riêng với con về Lin chưa?

Tất nhiên là có chứ! Lin rất khó tính và nghiêm khắc khi dạy Tôm, sau những lời dạy dỗ Trang cũng hỏi bé Tôm "Con có ghét bố Chuột không?" nhưng bé Tôm trả lời: “Bố Chuột mắng để con ngoan hơn mà, con vẫn yêu bố Chuột".

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai
Cả gia đình đều thân thiết và luôn bên cạnh nhau.

- Trong cộng đồng, hai bạn được rất nhiều người quan tâm không chỉ bởi là cặp đôi đẹp mà còn rất yêu thương con và có cách dạy con độc đáo. Điều gì đã tác động đến cách dạy dỗ con cái và tình cảm bạn dành cho con?

Khi còn là sinh viên trường ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Trang tham gia đội Tuyên truyền Sức khoẻ Sinh sản vị thành niên. 4 năm làm đội trưởng mình và các bạn trong đội thường xuyên tổ chức các chương trình, cuộc thi về Sức khoẻ sinh sản, phòng Tránh HIV/AIDS cho các bạn sinh viên.

Bên cạnh, việc tuyên truyền các kiến thức về việc nạo phá thai, Trang cũng đã từng tư vấn giúp 1 số bạn nữ có thai ngoài ý muốn. Có trường hợp các bạn biết mình có thai , không có điều kiện sinh nở, sợ gia đình biết, muốn tự ý phá thai, nhờ Trang đưa đến bệnh viện, nhưng mình chỉ đưa bạn đó đi khám, hỗ trợ tiền khám, còn việc phá thai là việc hệ trọng.

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai LGBT Đẹp: 'Mục sở thị' phong cách thời trang đơn giản mà cực chất của 9X Lin Jay
mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai Hot boy Lin Jay bật mí kinh nghiệm 'mặc cực chất' trong chương trình LGBT Đẹp

Mình đã khuyên bạn đó về nói với gia đình chứ không tự ý quyết định vì phá thai ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tính mạng cũng như việc sinh nở sau này!

Ngoài việc chia sẻ những kiến thức thực tế, mình luôn mong muốn các bạn trẻ hiểu là việc phá thai ngoài ý muốn là việc thất đức, vô cùng tàn nhẫn với những sinh linh bé bỏng giọt máu của mình, nên các bạn hãy trang bị những kiến thức phòng tránh thai an toàn trong mọi trường hợp!

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai
Từng có 4 năm kinh nghiệm tuyên truyền về sức khỏe sinh sản nên Ngọc Trang rất yêu trẻ nhỏ, trân trọng hạnh phúc gia đình.

Mình luôn rất quý trẻ nhỏ và yêu thương con là bởi vì đã từng được lắng nghe, chứng kiến những câu chuyện đáng buồn như vậy. Dù tình yêu không đơm hoa nhưng bạn không có quyền tước đoạt sinh mệnh của những đứa trẻ. Hãy yêu thương và nuôi dạy chúng một cách tốt nhất.

- Được lắng nghe tâm sự, rất nhiều câu chuyện từ người lạ trong cộng đồng LGBT chưa dám công khai,bạn đã giúp họ giải quyết vấn đề của họ như thế nào?

Mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau! Việc công khai hay không công khai do nhu cầu của mỗi người! Chắc họ sẽ cân nhắc việc công khai được và mất điều gì?

Mình chỉ nói là: công khai đến với nhau khi các bạn là người tự do, không ảnh hưởng hay làm đau khổ đến ai, việc công khai giúp các bạn cảm thấy thoải mái, tình yêu của mình được tôn trọng, bạn sống tích cực, lành mạnh yêu đời hơn, chứ đừng lúc yêu nhau công khai, đến khi chia tay không vui vẻ, hạ nhục nhau, nói xấu nhau cũng công khai. Điều đó sẽ làm người ngoài có ác cảm với những người trong giới!

mc ngoc trang chia se cach bi quyet ket noi tinh yeu giua lin jay va con trai
Dám công khai tình yêu và cùng người yêu chăm sóc con chính là điều hạnh phúc nhất đối với Ngọc Trang.

- Bạn có bao giờ sợ hãi dư luận, lo sợ đồng nghiệp, bạn bè dị nghị khi công khai tình cảm?

Nếu sống trong sợ hãi thì mình sẽ mãi mãi không được thoải mái về tư tưởng, tinh thần luôn lo sợ điều gì đấy. Mình chỉ sợ khi mình không đàng hoàng, làm điều gì sai trái, phạm pháp. Việc công khai tình cảm có gì không đàng hoàng, đâu có sai trai và vi phạm pháp luật đâu.

Dư luận mà, ai cũng có quyền được nói lên suy nghĩ của mình. Mình có quyền nghe hoặc không nghe! Mình cứ sống tốt, hiếu thảo, chung thuỷ, chăm chỉ, biết sửa sai khi có lỗi, luôn suy nghĩ hành động tích cực, và quan trọng tâm mình luôn vững, bình tĩnh trong mọi tình huống thì cuộc sống sẽ bớt đau khổ và hạnh phúc hơn.

- Cảm ơn Ngọc Trang rất nhiều vì những chia sẻ này. Hy vọng rằng những chia sẻ của bạn sẽ là nguồn cổ vũ lớn lao giúp các bạn trẻ chưa dám công khai dũng cảm bảo vệ tình yêu của mình.

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.