Mẹ chở con đi xe SH tử vong: Nguyên nhân do tai nạn giao thông

Liên quan đến vụ việc mẹ chở con đi xe SH tử vong trên quốc lộ 39B, đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, theo cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ việc được xác định là do tai nạn giao thông.

Thông tin chính thức từ Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình trong buổi họp báo sáng nay (9/11) liên quan đến vụ việc mẹ chở con đi xe SH tử vong trên quốc lộ 39B, đoạn qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin có vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 39, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời mưa rất to, 2 mẹ con mặc áo mưa chung phần thân vì vậy khi ngã là cả 2 người cùng lăn xuống đường.

Tại khu vực xảy ra vụ tai nạn có lan can hộ lan bên vệ đường là thanh tôn. Bản thân thanh tôn hơi cong, độ dày 2 ly, theo hướng cong như vậy thì tạo thành mặt cắt. Có thể các vết cắt ở cổ và tay của nạn nhân C và cháu bé là do thanh tôn hộ lan bên đường gây ra.

me cho con di xe sh tu vong nguyen nhan do tai nan giao thong
Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Bình.

Qua trích xuất camera ghi lại được, vận tốc xe máy chị C đi khá là lớn. Các dấu vết đã thu ở trên hiện trường, đặc biệt là thanh tôn từ chỗ nạn nhân nằm đến chiếc xe máy là khoảng 11 đoạn và có 11 dấu vết đứt đoạn.

Trên thanh tôn còn để lại dấu vết là nhựa và sơn của chiếc xe máy mà nạn nhân điều khiển. Qua kiểm tra, Viện khoa học hình sự Bộ Công an trả lời các vết sơn và nhựa trên thanh tôn hộ lan bên vệ đường là một và là của chiếc xe SH mà nạn nhân điều khiển. Vì vậy kết luận xe mô tô va chạm với thanh tôn.

Tại cuộc họp báo sáng nay (9/11), Đại tá Trung cho biết, nguyên nhân vụ việc là do tai nạn giao thông.

me cho con di xe sh tu vong nguyen nhan do tai nan giao thong
Hiện trường vụ việc.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30, người phụ nữ trẻ đi xe SH chở theo một bé trai lưu thông trên quốc lộ 39B, đoạn qua xã Đông Tân, Đông Hưng, Thái Bình thì loạng choạng tay lái làm đổ xe, ngã ra đường.

Thấy bé trai cầu cứu, người dân tập trung tới thì người phụ nữ trẻ đã tử vong, bé trai bị thương nhẹ.

Chiếc xe SH văng cách nơi nạn nhân gục xuống chừng 100m.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình), cháu bé đi cùng là Lê Anh T. (học lớp 3), con trai chị.

Thông tin ban đầu, chị C. từ Tiền Hải mang tiền sang huyện Đông Hưng sửa ô tô, tiện đường chở con về quê ở huyện Thái Thụy ăn giỗ thì gặp nạn.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...