Mê muội vì 'yêu', nữ sinh lớp 8 bị gã phụ hồ hai con hại đời

Quen biết trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 8 chấp nhận bỏ nhà chung sống với người yêu. Ngay lần đầu gặp mặt, cả hai đã vượt quá giới hạn.
nu sinh lop 8 bi ga phu ho hai con hai doi ngay lan dau gap Sự thật vụ nữ sinh lớp 10 bị nhóm bạn dùng dao lam rạch tay ở trường
nu sinh lop 8 bi ga phu ho hai con hai doi ngay lan dau gap Lời khai của 2 nữ sinh cấp 3 tông ông lão 62 tuổi rồi đưa ra… nghĩa trang
nu sinh lop 8 bi ga phu ho hai con hai doi ngay lan dau gap Nữ sinh Việt ca cải lương bản hit What do you mean của Justin Bieber
nu sinh lop 8 bi ga phu ho hai con hai doi ngay lan dau gap Mẹ 20 tuổi dìm chết con sơ sinh trong bồn cầu ở Malaysia

Bắt cá hai tay

Tào Mạnh Đức (SN 1988, huyện Thạch Bàn, tỉnh Thanh Hóa), đã kết hôn và có hai con. Thêm thành viên, hàng trăm thứ phải chi, trong khi đó, thu nhập từ làm nông cứ thiếu trước, hụt sau. Đức bàn tính với vợ vào tỉnh Đồng Nai phụ thợ hồ. Trước khi đi, Đức hứa hẹn, sẽ chung tình, mỗi tháng gửi tiền về nuôi con.

Vào vùng đất mới, mỗi ngày Đức đi làm, tối lại buồn nên ra quán internet chơi game, vào mạng xã hội. Tháng 11/2016, Đức làm quen với một cô gái trên mạng. Hai người trò chuyện, liên lạc một cách vui vẻ. Sau khoảng thời gian ngắn, cả hai xưng hô “vợ - chồng”.

nu sinh lop 8 bi ga phu ho hai con hai doi ngay lan dau gap
Đức hại đời nữ sinh H ngay lần đầu gặp nhau

Đức giả vờ với cô gái, mình chưa kết hôn. Trong khi đó, cô gái cho biết tên là T.N.T.H, 18 tuổi, ở Đà Nẵng, đang học tiếng Hàn chuẩn bị xuất khẩu lao động. Họ không chỉ trò chuyện trên internet mà còn gọi điện, nhắn tin với nhau mỗi ngày. Qua những câu chuyện, H ngày càng dành tình cảm cho Đức nhiều hơn.

Là một người từng trải, Đức thấu hiểu tình cảm của H nên không ngần ngại nói lời yêu. H chấp nhận. Cùng khoảng thời gian này, vợ của Đức biết được chồng có tình cảm ngoài luồng với người con gái khác nên nhiều lần khuyên nhủ.

Đức hứa hẹn sẽ không nghĩ đến H nữa, nhưng sau cùng vẫn không có gì thay đổi. Sau những cuộc cải vã, người vợ đau buồn, bỏ nhà đi, để lại hai con cho ông bà nội.

Vợ không còn, Đức có nhiều cơ hội để tiến đến tình cảm với H. Cuối tháng 11/2016, H nói với Đức là không muốn đi Hàn Quốc nữa vì không muốn xa người yêu. Đức hỏi H có dám bỏ gia đình, vào Đồng Nai sống với mình hay không. Sau vài ngày suy nghĩ, H cho biết, muốn được sống cùng người yêu.

Cùng khoảng thời gian này, do mâu thuẫn chuyện tình cảm với vợ, Đức ít gọi điện, nhắn tin với H. Cô gái gọi điện trách móc Đức không còn quan tâm mình, nghi ngờ Đức đã có người con gái khác. Đức thề thốt là vẫn giữ trọn tình cảm cho H, đồng thời, đề nghị cô bắt xe từ Đà Nẵng vào Đồng Nai cùng chung sống với mình. H. thừa nhận không có tiền nên không thể đi được.

Cái kết đắng

Ngày 30/11/2016, Đức lên kế hoạch ra Đà Nẵng gặp và đưa người yêu vào Đồng Nai sinh sống. Đức cầm chiếc điện thoại di động được 500 nghìn đồng và bắt xe ra Đà Nẵng. Đến nơi, Đức tiếp tục bắt xe ôm đến trường THCS, nơi H đang học và ngồi uống cà phê ở gần cổng chờ. Đến 17 giờ ngày 2/12/2016, H tan trường ra gặp Đức. Lúc này, Đức thắc mắc về việc tại sao 18 tuổi mà lại học ở trường THCS. H thừa nhận, trước đây nói dối, thực chất mới 14 tuổi, đang học lớp 8.

Sau đó, cả hai bắt xe ôm ra bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng với dự định xin xe từ Đà Nẵng vào Đồng Nai. Tuy nhiên, do đã quá giờ nên hết xe. Lúc này, trong túi của Đức không còn tiền. Đức đành xin bảo vệ bến xe được 100 nghìn đồng.

Đức dùng số tiền này thuê một phòng ở nhà nghỉ trên đường Cao Sơn Pháo (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để nghỉ. Khi thuê phòng, Đức đăng ký với tên Linh và chủ trọ yêu cầu phải trả phòng trước 9 giờ ngày hôm sau. Đêm ấy, Đức và H đã đi quá giới hạn.

Sáng 3/12/2016, cả hai cùng vào bến xe để xi xe đi Đồng Nai. Cùng lúc, gia đình H, thấy con gái suốt đêm không về nên đi tìm. Họ bắt gặp H đang ở bến xe cùng Đức nên đưa về cơ quan công an trình báo. Cùng ngày, Đức bị bắt giữ.

Sau hơn bốn tháng bị giam, mới đây Đức được TAND quận Cẩm Lệ đưa ra xét xử về tội Giao cấu với trẻ em. Tại phiên tòa, Đức thừa nhận hết mọi hành vi. Đức cho biết, lúc đầu không biết H chỉ mới 14 tuổi, chỉ ngày gặp ở ngoài đời thật mới biết. Lúc này, do quyết tâm đưa bạn gái vào Đồng Nai nên không suy nghĩ gì nữa.

Đức cũng khai, đêm ấy, H đồng thuận và tự nguyện chứ mình không ép buộc. Bị cáo cho biết rất hối hận, hy vọng nhận được sự khoan hồng của pháp luật, nhận mức án nhẹ nhất để còn trở về nuôi hai con còn nhỏ.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận định, hành vi của Đức đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến khi chỉ mới 14 tuổi. Tuy nhiên, tòa cũng xem xét một số tính tiết giảm nhẹ như hối hận, thành khẩn, H đồng thuận… nên quyết định tuyên phạt 3 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Đây là bài học cho các thanh, thiếu niên. Vụ án cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ đã buông lỏng trong việc quản lý con cái…

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.