Mẹ tá hỏa khi phát hiện con trai chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Sau khi nghe tiếng khóc thảm thiết phát ra từ ngôi nhà của ông Thi, người dân chạy sang thì phát hiện anh H. đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Ngày 20/5, thông tin từ UBND phường Hà Huy Tâp, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 20/5, người dân địa phương bỗng nghe tiếng khóc thét thất thanh phát ra từ nhà ông Ngô Đức Thi (trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập) nên chạy sang kiểm tra.

Tại đây, mọi người phát hiện anh Ngô Đức H. (SN 1984, con trai ông Thi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người mẹ đang òa khóc thảm thiết dưới sàn nhà.

me khoc thet khi phat hien con trai chet trong tu the treo co tai nha rieng
Đường vào ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an phường Hà Huy Tập lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, báo cho Công an TP Vinh tới điều tra vụ việc.

Được biết, anh H. là người con trai út của ông Thi, hiện đã có vợ và một người con nhỏ.

Trước đây, vợ chồng anh H. ở với bố mẹ, nhưng do mâu thuẫn nên mới chuyển ra ở riêng cách đây không lâu. Sáng nay, người vợ chở anh H. về nhà bố mẹ chơi, sau đó người vợ quay xe đi.

Khi thấy con trai về, người mẹ đi ra chợ để mua đồ ăn sáng, tuy nhiên về nhà gọi mãi không thấy con trả lời, sau đó lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.