Lạng Sơn: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong căn lều hoang

Đang trú mưa trong một ngôi lều hoang, nhóm người đi chăn trâu bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy mạnh, bốc mùi hôi thối.

Theo thông tin, vào khoảng 15h15 chiều 27/7, người dân thôn Nà Rọ (xã Song Giang, huyện Văn Quan, Lạng Sơn) đi chăn trâu quanh khu vực thôn này, đang chăn trâu thì trời bỗng dưng mưa to nên nhóm người này rủ nhau vào một ngôi lều để trú mưa.

Trong lúc đang trú mưa tại lều thì nhóm người này bàng hoàng phát hiện thi thể một người đan ông đã tử vong, nằm trên giường và đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngay sau đó nhóm người này đã nhanh chóng báo cáo lên chính quyền sở tại.

lang son phat hien thi the nguoi dan ong dang phan huy trong can leu hoang
Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong ngôi lều hoang (Ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, chính quyền thôn Nà Rọ, xã Song Giang đã xuống hiện trường ghi nhận sự việc và cáo lên Công an huyện Văn Quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi nhanh với PV, lãnh đạo xã Song Giang cho biết, vào chiều ngày 27/7 vừa qua, trên địa bàn thôn Nà Rọ người dân phát hiện thấy thi thể một người đàn ông nằm trong một túp lều hoang, đang phân hủy mạnh, không nhận diện được khuôn mặt.

Ngay sau đó chính quyền địa phương đã xuống hiện trường xác minh thông tin và báo cáo sự việ lên cấp cao hơn để điều tra vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

lang son phat hien thi the nguoi dan ong dang phan huy trong can leu hoang Sẽ cho thôi học đối với sinh viên gian lận điểm

Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ giáo dục đại học, hiện Bộ GD&ĐT đang cập nhật điểm thi của thí sinh sau ...

lang son phat hien thi the nguoi dan ong dang phan huy trong can leu hoang Thông tin tuyển sinh 2018 (21/7): Hàng chục bài thi có dấu hiệu bị chỉnh sửa ở Sơn La, nhiều bài tụt điểm sau thẩm định ở Lạng Sơn

Sau Hà Giang, Lạng Sơn, Sơn La bắt đầu xuất hiện những nghi vấn về điểm thi THPT của ba tỉnh Hòa Bình, Bạc Liêu ...

lang son phat hien thi the nguoi dan ong dang phan huy trong can leu hoang Công bố kết luận vụ điểm thi cao bất thường tại Lạng Sơn: Nhiều bài thi tụt điểm sau chấm thẩm định

19h hôm nay (21/7), Đoàn công tác của Bộ GD&ĐT đã tổ chức họp báo công bố kết quả kiểm tra, rà soát điểm thi ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.