Mega City: Sự kiện âm nhạc EDM lớn nhất dịp cuối năm 2016

Điều đặc biệt của sự kiện âm nhạc Mega City là không chỉ tập trung vào các nghệ sĩ tên tuổi, mà khán giả đến thưởng thức âm nhạc còn được trải nghiệm không gian, âm thanh, ánh sáng đầy ấn tượng.

Tại buổi họp báo công bố sự kiện âm nhạc Mega City diễn ra vào sáng ngày 2/12 tại Hà Nội, ông Dương Khắc Minh, đại diện ban tổ chức cho biết "Sau thành công của Lost In Space, sự kiện đánh dấu hành trình bắt đầu của LIM Entertainment diễn ra vào tháng 6 vừa qua với DJ kẹo dẻo Marshmello, trong lễ hội âm nhạc Mega City sắp tới đây, chúng tôi sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ cùng các nghệ sĩ đẳng cấp quốc tế và tôi cho rằng đây sẽ là sự kiện âm nhạc ấn tượng và lớn nhất dịp cuối năm".

Các đại diện Việt Nam và nhà tài trợ tại buổi họp báo. (Ảnh: Hà Thảo).

Theo vị đại diện ban tổ chức, điều đặc biệt của bữa tiệc âm nhạc Mega City lần này không chỉ tập trung vào các nghệ sĩ tên tuổi, mà khi đến thưởng thức âm nhạc khán giả còn được trải nghiệm không gian, âm thanh, ánh sáng đầy mê hoặc và thích thú.

Khác với Lost In Space khi thể loại được tập trung là Trap, sự kiện lần này có sự đa dạng hơn trong dòng nhạc EDM với các thể loại Progressive House, Electro, Future Bass, Big Room, Trap…và là nơi khán giả được thưởng thức màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời từ Top 14 DJ thế giới W&W, cặp đôi Trap nổi tiếng Yellow Claw, hai DJ đến từ Châu Á là Justin Oh và RayRay, cùng một số nghệ sĩ trong nước như Huy DX, Get Looze, Minh Trí, KS và Gary Bình.

DJ Huy DX (ngoài cùng, bên phải) đại diện nghệ sĩ Việt Nam tại buổi họp báo (Ảnh: Hà Thảo)

Có mặt tại buổi họp báo, DJ Huy DX, đại diện cho nghệ sĩ Việt Nam chia sẻ "Phát triển tại Việt Nam trong những năm trở lại đây, các lễ hội âm nhạc EDM đang ngày càng thu hút giới trẻ và trở thành trào lưu trong việc thưởng thức âm nhạc. Qua sự kiện Mega City, chúng tôi có cơ hội giao lưu học hỏi với các nghệ sĩ nước ngoài cũng như mang những sản phẩm của Việt Nam đến đông đảo mọi người yêu nhạc". DJ Huy DX cũng tiết lcunanh và đồng nghiệp đang hoàn thành hai sản phẩm mới để mang tới Mega City.

Trong những năm qua, bộ đôi DJ và Producer Hà Lan này đã vượt qua ranh giới và xây dựng cầu nối giữa các thể loại âm nhạc khác nhau bằng tài năng và các màn trình diễn của họ.

Yellow Claw là một trong những nghệ sĩ DJ đầu tiên giúp phổ biến dòng nhạc TRAP trên toàn thế giới với các show diễn tại Ultra Music Fetival , Tomorrowland tại Bỉ , Spring Awakening và Coachella tại Hoa Kỳ…. Các MV của Yellow Claw trở thành hiện tượng khi luôn vượt qua con số 4 triệu lượt xem trên YouTube và xếp hạng 76 trong bảng xếp hạng những DJ xuất sắc nhất Thế giới 2015.

Với phong cách sôi động nhưng đầy tính truyền cảm, W&W sẽ mang đến cho khán giả những bản nhạc giàu năng lượng và "chất". Loại nhạc mà W&W sản xuất là sự kết hợp giữa Electro House, Progressive House và Bigroom. Nhóm đã làm mới những bản nhạc như Get low hay Don’t let me down với giai điệu nhạc Trap nhịp nhàng nhưng không kém phần sôi động để bắt kịp với xu hướng Trap thịnh hành.

W&W được mệnh danh là "ông hoàng những bữa tiệc" khiến người nghe không thể ngồi yên mỗi khi thưởng thức những bản nhạc vô cùng chất.

Đêm nhạc Mega City sẽ được diễn ra vào ngày 8/12 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình (đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội).

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.