Messi nói gì với đồng đội sau trận thua tủi hổ

"El Pulga" không thể ngồi yên khi chứng kiến đồng đội để Tây Ban Nha chọc thủng lưới đến 6 lần. Sau trận đấu, anh có nhắn nhủ với đồng đội một thông điệp.

Argentina vừa hứng chịu trận thua đậm nhất trong lịch sử với tỷ số 1-6 trước Tây Ban Nha. Chỉ là một trận giao hữu nhưng với tầm vóc của một đội tuyển mạnh nhất nhì Nam Mỹ, đây thực sự là một sự sỉ nhục.

Ở trận đấu này, Lionel Messi không ra sân thi đấu do vừa bình phục chấn thương gân khoeo. Trên khán đài VIP, anh đã không thể ngồi yên khi chứng kiến mành lưới đội nhà rung lên lần thứ 6. Siêu sao sinh năm 1987 đã đứng dậy bỏ đi ngay sau khi Isco hoàn tất cú hat-trick ở phút 74.

Tuy nhiên theo Diario Ole, Messi không hề bỏ về. Anh chờ đồng đội ở phòng thay đồ để động viên, an ủi. "Chúng ta là một đội và sẽ hứng chịu thất bại này cùng nhau", đó là thông điệp Leo gửi đến đồng đội sau trận thua muối mặt trên sân Wanda Metropolitano.

messi noi gi voi dong doi sau tran thua tui ho

Messi trầm ngâm nhìn đồng đội thi đấu.

Trước đó, siêu sao 31 tuổi cũng đã đích thân xuống phòng thay đồ để động viên đồng đội trong giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, khi tỷ số mới là 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha. Tuy nhiên, lời động viên của Messi đã không mang lại hiệu quả khi Argentina để thua thêm 4 bàn trong hiệp 2 và đành chấp nhận thất bại đậm nhất kể từ năm 1958.

Trong quá khứ, ĐT Argentina từng chịu những trận thua với tỷ số tương tự trước Tiệp Khắc tại World Cup 1958 và Bolivia tại vòng loại World Cup 2010. Albicelestes cũng từng thua Colombia 0-5 vào năm 1993.

World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng để Messi hiện thực hóa giấc mơ giành cúp vàng thế giới. Tuy nhiên "El Pulga" hiểu rằng, một mình anh là không đủ, anh vẫn cần những người đồng đội cùng sát cánh để giành chiến thắng. Đó là lý do hiếm khi tiền đạo sinh năm 1987 chỉ trích đồng đội dù kết quả trận đấu có tệ hại đến mức nào.

Highlights Tây Ban Nha 6-1 Argentina Cú hat-trick của Isco cùng 3 bàn thắng lần lượt của Diego Costa, Thiago và Iago Aspas giúp "La Roja" vùi dập đối thủ đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu tại thủ đô Madrid.
messi noi gi voi dong doi sau tran thua tui ho Barca 3-0 Chelsea: Màn hủy diệt của thiên tài Lionel Messi

Màn trình diễn hoàn hảo với cú đúp bàn thắng cùng một đường dọn cỗ của Leo Messi đã tiễn Chelsea rời Champions League với ...

messi noi gi voi dong doi sau tran thua tui ho Quả bóng Vàng 2017: Ronaldo cân bằng kỷ lục của Messi

Quả bóng vàng 2017: Đúng như dự đoán, Cristiano Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 của báo France Football, qua đó cân ...

messi noi gi voi dong doi sau tran thua tui ho Cầu thủ bóng đá: Từ công việc mua vui tới món hàng xa xỉ

Khi bóng đá mới khai sinh, cầu thủ là một công việc bán thời gian và mang tính giải trí đơn thuần. Sau hơn một ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.