Mở két sắt để kiểm tra, cụ bà 74 tuổi phát hiện hơn 1,2 tỉ đồng ‘không cánh mà bay’

Lấy chìa khoá mở két sắt để kiểm tra tài khoản, cụ bà 74 tuổi hốt hoảng khi phát hiện số vàng và ngoại tệ trị giá hơn 1,2 tỉ đồng đã “không cánh mà bay”.
 

Ngày 10/8, Công an quận Tân Bình (TP HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, xác minh làm rõ vụ trộm tài sản trong két sắt trị giá hơn 1,2 tỉ đồng.

Người bị mất trộm là bà N.K.N (74 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP HCM).

Theo trình báo của bà N., ngày 8/8, bà lấy chìa khoá để mở két sắt kiểm tra tài sản thì tá hoả phát hiện 30 lượng vàng, 8.000 USD và một số tài sản khác đã bị lấy mất. Tổng số tài sản bị mất trị giá hơn 1,2 tỉ đồng, trong khi đó két sắt không có dấu hiệu bị cạy phá.

Tiếp nhận trình báo, cảnh sát tiền hành phong toả căn nhà của cụ bà 74 tuổi ở đường Huỳnh Lan Khanh, phường 12, quận Tân Bình (TP HCM) để khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết.

Theo bà N., tổng số tài sản bị mất trị giá 1,2 tỉ. Tuy nhiên, một số đồ trang sức như dây chuyền, nhẫn vàng và tiền ngoại tệ Thái Lan vẫn còn nằm trong két sắt.

Cũng theo bà N., do sợ quên mật khẩu nên bà đã ghi mã số mở khoá két lên 1 tấm thẻ nhựa móc vào chùm chìa khoá của mình và cất trong tủ quần áo.

Bước đầu, qua khám nghiệm, công an xác định chiếc két sắt không có dấu hiệu bị cạy phá.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

ket sat khong bi pha 12 ti dong khong canh ma bay Bắt nhóm người chuyên đột nhập vào nhà dân trộm cắp tài sản

Cơ quan công an vừa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản nhà dân của một nhóm người với nhiều thủ đoạn chuyên nghiệp.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.