Một thanh niên bị truy sát đến chết ở Sài Gòn

Ba người đang đi bộ trong hẻm thì bất ngờ bị nhóm người chạy trên xe máy tấn công, khiến một thanh niên tử vong.
mot thanh nien bi truy sat den chet o sai gon
Hiện trường vụ truy sát kinh hoàng. Ảnh: Nguyễn Yên.

Rạng sáng 19/2, Công an quận 11 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h15 ngày 18/2, ba thanh niên đi bộ trong hẻm đường 281 (phường 15, quận 11) bất ngờ bị nhóm 6 người chở nhau trên hai xe máy cầm theo hung khí đuổi đánh.

mot thanh nien bi truy sat den chet o sai gon
Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Nguyễn Yên.

Một thanh niên khoảng 28 tuổi không chạy kịp đã bị nhóm giang hồ đâm trọng thương. Nạn nhân cố chạy vào một khách sạn nằm tại hẻm 299 đường Lý Thường Kiệt (cách hiện trường khoảng 100 m) nhưng vết thương quá nặng đã gục xuống, tử vong. Nhóm nghi phạm nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

“Khi đó vợ tôi ở trong nhà nghe tiếng ồn ào nhưng cứ nghĩ là xe đổ rác. Lúc sau, chúng tôi mới biết là có người bị đâm chết. Tôi mở camera an ninh thì thấy 6 người kia ra tay rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút rồi rời đi”, người đàn ông khoảng 45 tuổi nhà gần hiện trường cho hay.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 11 nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra truy xét vụ án mạng.

chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.