M.U quyết mua Bale với 2 đề nghị siêu khủng

Theo nguồn tin từ Express, 85 triệu bảng, đấy là lời đề nghị mới nhất mà phía Manchester United (M.U) gửi tới Real Madrid trong nỗ lực đưa Gareth Bale về Old Trafford hè này.

Bale, vào sân thay người trong trận chung kết Champions League 2018 và liên tiếp ghi 2 bàn giúp Real đăng quang chức vô địch châu Âu năm thứ 3 liên tiếp, đã để ngỏ khả năng rời Bernabeu.

M.U, trong khi đó, là “fan hâm mộ” của Bale từ hơn 1 năm qua. Không chỉ hè này, "Quỷ đỏ" được cho là đã đánh tiếng hỏi mua Bale ít nhất 3 lần trong quãng thời gian khó khăn của ngôi sao người xứ Wales ở Madrid.

Việc Zinedine Zidane đã từ chức HLV Real khiến Bale phải cân nhắc kĩ lưỡng hơn về tương lai của anh tại Bernabeu. Bởi việc Bale muốn chia tay Real chủ yếu là bởi dưới thời Zidane, đặc biệt là mùa giải 2017-2018 vừa kết thúc, anh không được đá chính thường xuyên.

Tuy nhiên, nếu M.U thể hiện quyết tâm theo đuổi đến cùng thì khả năng họ có được Bale là rất cao. Bởi Real của chủ tịch Florentino Perez dù sao cũng cần tiền để gây quỹ chuyển nhượng cho cuộc đại cách mạng nhân sự hè này.

Và quyết tâm của M.U là có thật, rất mạnh mẽ là đằng khác. Bởi không chỉ sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng phí chuyển nhượng (bằng với số tiền Real mua Bale từ Tottenham hè 2013), Giám đốc điều hành “Quỷ đỏ” Ed Woodward còn hứa sẽ tặng Bale mức lương siêu khủng.

mu quyet mua bale voi 2 de nghi sieu khung

Bale sẽ có nhiều thời gian cân nhắc tương lai

Theo tờ Sunday Times, nếu đồng ý gia nhập M.U, Bale sẽ hưởng mức lương tuần không dưới 500.000 bảng tại Old Trafford. Đây sẽ là mức lương cao chưa từng có trong lịch sử Premier League, đồng thời cũng vượt rất xa người đang đứng số 1 hạng mục này là Alexis Sanchez.

Sanchez, đầu quân M.U tháng 1 vừa qua, hiện đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần. Sau ngôi sao người Chile, Mesut Ozil của Arsenal (300.000 bảng/tuần), Paul Pogba và Kevin De Bruyne (cùng 280.000) là những cái tên tiếp theo trong Top 5 lương cao nhất Premier League.

Không bận dự World Cup tại Nga nên Bale có nhiều thời gian để cân nhắc. Và quyết định cuối cùng của Bale trước lời đề nghị bom tấn từ M.U, sẽ phụ thuộc chủ yếu vào việc ai sẽ thế chỗ Zindane dẫn dắt tân Real và kế hoạch của vị tân HLV trưởng này với Bale như thế nào.

mu quyet mua bale voi 2 de nghi sieu khung XÁC NHẬN: Mục tiêu M.U, Liverpool đã về Inter Milan

Trung vệ người Hà Lan Stefan de Vrij đã xác nhận việc anh đồng ý ký hợp đồng với Inter Milan khi mùa giải 2017/18 ...

mu quyet mua bale voi 2 de nghi sieu khung Nóng: Bale đến MU, Neymar mở đường sang Man City

Bale sắp đến MU sau những thổ lộ với đồng đội Real, Neymar tuyên bố giật gân muốn làm việc cùng Pep Guardiola, hiện đang ...

mu quyet mua bale voi 2 de nghi sieu khung Martial bất mãn vì ít được đá chính tại M.U

Tiền đạo Anthony Martial cảm thấy bất mãn vì thường xuyên phải sắm vai dự bị tại Man United mùa này.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.