MU thắng nhẹ, Carrick ghi dấu ấn trong ngày cuối của nghiệp cầu thủ

Ngày cuối chơi bóng tại Man Utd đã khép lại với kí ức đẹp khi Carrick để lại dấu ấn đậm nét trong bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận đấu với Watford tại vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa giải 2017 - 2018 là trận đấu cuối cùng của Carrick, với tư cách là 1 cầu thủ của MU. Sau khi mùa giải này khép lại, Carras (biệt danh của tiền vệ người Anh) sẽ vẫn tiếp tục ở lại với Old Trafford, nhưng với tư cách là 1 trợ lý cho Mourinho.

mu thang nhe carrick ghi dau an trong ngay cuoi cua nghiep cau thu
Carrick vẫn sẽ ở lại MU với tư cách là cố vấn cho Mourinho

Ở cuộc chạm trán với Ong bắp cày lần này, mặc dù là trận đấu tri ân huyền thoại của CLB, tuy nhiên nửa đỏ thành Manchester cũng không thể hiện một lối đá có nhiều đường nét.

Người đặc biệt vẫn tiếp tục đưa vào sân những cầu thủ không được ra sân thường xuyên. Lần lượt cả Rojo, Darmian, Blind, cho đến thủ môn Romero hay Luke Shaw đều lần lượt được cho thi đấu. Tuy vậy, trước một đội khách không có nhiều động lực thi đấu, lại có thành tích bết bát khi phải thi đấu xa nhà (thua 8 trận làm khách gần nhất), MU vẫn có được điều mình muốn, đó là bàn thắng.

Phút 34, từ đường chuyền dài vượt tuyến thông minh mang đúng thương hiệu của Michael Carrick, Mata thoát xuống phá bẫy việt vị khôn ngoan, sau đó căng ngang, đặt Rashford vào vị trí không thể dứt điểm ra ngoài. Tỉ số được mở cho Quỷ đỏ từ một đường phất bóng của người được tri ân.

mu thang nhe carrick ghi dau an trong ngay cuoi cua nghiep cau thu
Rashford ghi bàn trong tư thế trống trải, mở tỉ số cho MU

Phần còn lại của hiệp 1 khép lại cũng không có gì đáng chú ý, trừ pha cản phá xuất sắc của người đóng thay De Gea - Romero sau tình huống đội đầu của tiền đạo bên phía Watford.

Sang hiệp 2, với tâm thế không có mục tiêu, cả 2 đội cũng không thể hiện được nhiều tình huống lên bóng nào thực sự đáng kể ngoài những tình huống xử lý kĩ thuật của Mc Tominay hay sự cố gắng thường thấy ở Sanchez. Điểm nhấn của nửa sau trận đấu có lẽ cũng lại đến từ Carrick, khi anh được cho ra sân nghỉ trong những tràng pháo tay của khán giả trong cầu trường Old Trafford.

Tỉ số 1-0 được giữ nguyên cho đến cuối trận, MU có chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày chia tay "cận vệ già", và cũng là di sản cuối cùng của đội hình Man Utd lên ngôi tại Champions League 2008.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.