MU thêm cú sốc chuyển nhượng, Pogba bí mật đàm phán Barca

MU và Mourinho nhận thêm cú sốc chuyển nhượng, Paul Pogba bí mật gặp đại diện Barca ở Los Angeles là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/8.
mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca Kết quả MU vs Real Madrid, giao hữu quốc tế ICC 2018: Sao bự tỏa sáng, Quỷ đỏ hạ Kền kền
mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm
mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca Video bàn thắng, tổng thuật, kết quả MU vs Liverpool (ICC 2018): Bạc nhược Quỷ đỏ, xuất sắc tân binh

MU nhận thêm cú sốc chuyển nhượng

MU và Mourinho nhận thêm cú sốc chuyển nhượng sau khi đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro đến Real Madrid, hỏi mua Mateo Kovacic.

Mourinho muốn củng cố đội hình MU trước mùa giải mới và mong mỏi dù không thêm được 2 thì chí ít cũng có thêm 1 tân binh nữa trước khi cửa chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào 17h địa phương, thứ Năm, ngày 9/8 tới đây.

Tin tức từ báo giới Madrid loan đi, Phó Chủ tịch - GĐĐH MU, Ed Woodward đã có thảo luận với Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, trong đó có kế hoạch hỏi mua Mateo Kovacic, người đánh tiếng muốn rời sân Bernabeu.

mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca
Kovacic từ chối đến MU vì hoang mang với thứ bóng đá của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho

Kế hoạch dường như rất thuận lợi, khi MU nhận được cái gật đầu từ người đứng đầu Nhà trắng, sau khi chấp nhận chi ra 60 triệu euro để có được tiền vệ tuyển Croatia.

Nhưng ngược lại, MU và Mourinho nhận tin xấu: Kovavic dù vẫn giữ ý định rời Real Madrid do thất vọng không được ra sân thường xuyên, nhưng từ chối gia nhập MU, do lo ngại phong cách bóng đá của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho.

MU thậm chí đã nhờ người đại diện của Kovacic là Vlado Lemic thuyết phục, tiền vệ 24 tuổi suy nghĩ lại nhưng tuyển thủ Croatia vẫn bảo lưu quan điểm.

Kovacic đến Real Madrid từ Inter Milan cách đây 3 năm nhưng mới chỉ có 37 lần ra sân cho đội bóng áo trắng. Đây là lý do tiền vệ này muốn ra đi, dù vậy MU không phải là nơi anh muốn đến.

Paul Pogba bí mật đàm phán Barca

Tờ Express trích nguồn từ Tuttosport cho hay, nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có cuộc gặp bí mật với Giám đốc Barca, Eric Abidal tại Los Angeles, về một chuyển nhượng tiềm năng - rời MU để sang chơi bóng ở Nou Camp.

Pogba hiện đang nghỉ hè ở Mỹ sau khi cùng Pháp lên ngôi vô địch thế giới trên đất Nga nhưng tin đồn về tương lai của tiền vệ này thì không ngừng diễn ra.

mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca
Paul Pobga có cuộc gặp bí mật với Giám đốc Barca, Eric Abidal

Lý do là bởi ở MU, mối quan hệ Paul Pogba với HLV Mourinho được cho khó có thể cứu vãn, trong khi tên tuổi anh tăng lên sau chiến dịch World Cup 2018.

Ít ngày trước là tin sốt dẻo Juventus liên hệ người đại diện để đàm phán đưa Pogba trở lại, chơi bóng cùng Ronaldo.

Và tin chuyển nhượng mới nhất liên quan đến Pogba, được loan đi từ chính báo giới Italia, tiền vệ MU vừa có cuộc gặp bí mật với Giám đốc Barca, Eric Abidal ở một biệt thư riêng tư tại Los Angeles.

Chính Abidal là người đã đứng sau phi vụ Barca "cướp" Malcom khỏi tay Roma sau khi đại diện Serie A đã đàm phán xong với Bodeaux và đôi bên xác nhận chuyển nhượng. Nhưng bằng cách trả nhiều tiền hơn, Barca đã giành Malcom một cách khó tin.

mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca Kết quả MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018: Siêu phẩm tân binh, Liverpool hủy diệt MU

Kết quả MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018: Tính trên chiều dài lịch sử đầy thâm thù của hai CLB, đây là ...

mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca MU "săn" Harry Kane, Chelsea ký nhanh Pickford

MU bất ngờ quay trở lại hỏi mua sát thủ Harry Kane. Chelsea tiến gần đến hợp đồng với Jordan Pickford, nhằm thay thế Courtois ...

mu them cu soc chuyen nhuong pogba bi mat dam phan barca Link xem trực tiếp MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018

Link xem trực tiếp MU vs Liverpool, giao hữu quốc tế ICC 2018, xem trực tiếp MU vs Liverpool ở đâu, trên kênh nào?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.