Căng thẳng Mourinho và sếp lớn MU đẩy lên đỉnh điểm

Mourinho rất bức xúc vì không được cấp thêm tiền chuyển nhượng. Mối bất đồng giữa ông và GĐĐH Ed Woodward đang là chủ đề nóng nhất tại đội bóng thành Manchester.
cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem ‘Người đặc biệt’ Mourinho sẽ dẫn dắt tuyển Nga?
cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem Chốt giá 60 triệu euro, Man Utd rục rịch đón tân binh thứ 4
cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem Ronaldo quyết tỏa sáng tại World Cup vì... M.U

Giới truyền thông Anh cho hay, sau khi cấp 70 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh Fred, Diogo Dalot và Lee Grant, GĐĐH Ed Woodward không muốn xuất thêm tiền để Mourinho bổ sung lực lượng.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang sốt sắng đòi tuyển quân, khi Paul Pogba, Romelu Lukaku, Ashley Young, Rashford và Jesse Lingard chưa thể trở lại sau World Cup 2018.

Quan trọng hơn cả là chuyện ngài Woodard thất hứa, vì từ cách đây vài tháng, Mourinho đã trình lên BLĐ danh sách 5 cái tên hàng đầu mà ông muốn đưa về Old Trafford hè này.

cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem
Mourinho đang bất đồng với GĐĐH Ed Woodward vì vấn đề chuyển nhượng

MU vẫn đang ăn lên làm ra trên mặt trận kinh doanh và không gặp chút rắc rối nào về vấn đề tài chính cũng như dòng tiền. Trở ngại nằm ở chỗ, vị Giám đốc quyền lực Ed Woodward không đồng ý chi thêm tiền. Chính điều này đang gây sự bức xúc cho Mourinho.

Vài tuần gần đây, ông thầy người Bồ liên tục ca thán trên các phương tiện truyền thông về chuyện chuyển nhượng. Mới nhất là sau trận thua 1-4 trước Liverpool, Mourinho tiếp tục gây áp lực gián tiếp lên Woodward.

Khi các phóng viên hỏi về những cái tên mà MU đang liên hệ, bao gồm Harry Maguire và Yerry Mina, Mourinho đáp lại: "Tôi muốn bổ sung thêm 2 cầu thủ, nhưng không chắc sẽ được đáp ứng cả hai. Tôi nghĩ tuyển thêm được một người nữa là may mắn lắm rồi.

Từ cách đây vài tháng, tôi đã gửi lên BLĐ danh sách 5 cái tên cần chiêu mộ. Hiện tôi vẫn đang chờ đợi xem liệu có được đủ những cầu thủ mình cần hay không."

cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem
Mourinho liên tục ca thán vì không được cấp thêm tiền tuyển quân

Hai năm vừa qua, Ed Woodward không ngần ngại cấp tiền để Mourinho mua sắm. Tuy nhiên, giờ ông đang xoay chuyển chính sách, yêu cầu "người đặc biệt" cần bán bớt một vài cái tên không còn hữu dụng thì mới được tuyển thêm tân binh.

Điều này trái ngược hẳn với cách làm việc của Liverpool, khi Klopp luôn được cấp đủ tiền để ông có thể chiêu mộ những cái tên được cho là phù hợp với CLB, lần lượt phá vỡ các kỷ lục tậu Van Dijk và Alisson (hậu vệ và thủ môn đắt giá nhất Thế giới).

Nhìn đối thủ đầu tư không tiếc tay, Mourinho cũng cảm thấy chạnh lòng. Trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là khởi tranh, ông vẫn đang bộn bề lo toan vì chuyện nhân sự.

cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem Tin World Cup Mourinho dự đoán kết quả vòng bảng World Cup 2018

Trong vai trò chuyên gia của kênh RT Sport, HLV Jose Mourinho đã đưa ra dự đoán về kết quả vòng bảng World Cup 2018.

cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem Chính thức: Man Utd có tân binh thứ 2 trong mùa hè này

Sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Fred không lâu, Man Utd đã công bố tân binh thứ 2 trong Phiên chợ Hè.

cang thang mourinho va sep lon mu day len dinh diem Unai Emery tính gây sốc với trò cưng của Mourinho

Tân HLV của Arsenal - Unai Emery đang cho thấy quyết tâm cải tổ lại Pháo thủ khi muốn mang về sân Emirates những bản ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.