Ronaldo quyết tỏa sáng tại World Cup vì... M.U

Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ nguyên nhân giúp Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2018 với cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Tây Ban Nha ở trận ra quân cùng Bồ Đào Nha.
ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Ronaldo lại lập kỷ lục siêu tốc đáng nể ở tuổi 33, Messi ngả mũ chịu phận top 10
ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Kỷ lục bị tính sai, Ronaldo còn thua tiền đạo người Ghana
ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Siêu sao Cristiano Ronaldo tập luyện thế nào trước World Cup

Ở trận derby Iberia, tiền đạo sinh năm 1985 đã có màn trình diễn chói sáng bằng cú hat-trick vào lưới ĐT Tây Ban Nha. Đây là trận đấu cho thấy rõ quyết tâm của CR7 tại giải đấu năm nay để có lần đầu tiên cùng Bồ Đào Nha lên ngôi tại World Cup.

ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu
Ronaldo bùng nổ với cú hat-trick vào lưới Tây Ban Nha

Tuy nhiên, tờ Don Balon tiết lộ chức vô địch thế giới không phải là động cơ duy nhất để tiền đạo 33 tuổi thi đấu quyết tâm. Theo đó, CR7 hi vọng rằng màn trình diễn của anh tại giải đấu trên đất Nga sẽ đủ để thuyết phục Manchester United chiêu mộ mình.

Đây là động thái không quá bất ngờ khi Cristiano Ronaldo đã nhiều lần bóng gió về việc trở lại sân Old Trafford. Với việc Zindine Zidane rời Real Madrid, tương lai của đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết.

ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu
Không loại trừ khả năng Ronaldo sẽ quay lại M.U tái ngộ ông thầy cũ Mourinho

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đánh tiếng muốn đưa siêu sao của Real Madrid về sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên Mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Maria Dolares cho biết sẽ tốt hơn nếu con trai mình trở lại khoác áo Manchester United.

Ngoài Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ thành Manchester cũng sẵn sàng chi đến 122 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gareth Bale. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho còn hứa sẽ giúp cầu thủ người Xứ Wales đoạt Quả bóng Vàng nếu anh chấp nhận gia nhập M.U.

ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Cristiano Ronaldo kiếm tiền như thế nào để có khối tài sản gần nửa tỷ USD

Mỗi giờ, cầu thủ vừa lập hat-trick tại World Cup 2018 thu về gần 30.000 USD nhờ lương, thưởng, các danh hiệu và hợp đồng ...

ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Ronaldo - kẻ tinh quái đáng sợ

Khát vọng chiến thắng là chưa bao giờ vợi bớt, Ronaldo giờ đây còn là kẻ tinh quái bậc nhất thế giới bóng đá.

ronaldo quye t to a sa ng ta i world cup vi mu Chiêm ngưỡng cú hat-trick của Ronaldo vào lưới ĐT Tây Ban Nha

Cùng chiêm ngưỡng lại cú hat-trick lịch sử của Cristiano Ronaldo vào lưới của ĐT Tây Ban Nha, cũng là cú hat-trick thứ 51 trong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.