Mua bảo hiểm xe máy trên ví điện tử MoMo

Người dùng điền thông tin chủ xe, phương tiện, thanh toán và nhận bảo hiểm nhanh nhất sau hai ngày theo địa chỉ nhập trên ứng dụng di động. 

Từ 5/4, người dùng có thể mua bảo hiểm xe máy trên ví điện tử MoMo. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam giao dịch này có thể thực hiện trên ứng dụng di động.

Cụ thể, MoMo bắt tay cùng Bảo Việt cung cấp các dịch vụ bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, trách nhiệm dân sự tự nguyện, tai nạn người trên xe và cháy nổ.

Trong đó, bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc có giá 60.500 đồng một năm với xe có dung tích dưới 50cc và 66.000 đồng một năm với xe trên 50cc.

Theo đại diện MoMo, thao tác mua qua ví điện tử nhanh gọn, thuận tiện. Người dùng chỉ cần điền thông tin chủ xe, phương tiện, địa chỉ giao giấy chứng nhận, sau đó thanh toán ngay trên ứng dụng điện thoại.

Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn ngày bắt đầu hiệu lực tùy theo nhu cầu. Giấy chứng nhận sẽ gửi về tận tay theo đường bưu điện.

mua bao hiem xe may tren vi dien tu momo

Chỉ mất vài thao tác người tiêu dùng có thể cân nhắc, chọn mua gói bảo hiểm phù hợp trên ứng dụng MoMo để có thể bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro. Các bước mua bảo hiểm xe máy trên ứng dụng xem tại đây.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc dành cho chủ xe mô tô đem lại nhiều quyền lợi cho người tham gia giao thông. Mức trách nhiệm thiệt hại tài sản lên đến 50 triệu một vụ và mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng một người một vụ. Doanh nghiệp có trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ của chủ xe.

Theo đại diện ứng dụng di động, ngoài bảo vệ cho xe máy, người tiêu dùng còn có thể mua bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm du lịch nội địa và quốc tế qua ví điện tử.

Từ tháng 2, MoMo trở thành kênh bán trực tiếp sản phẩm của Bảo Việt. "Việc chọn hợp tác chiến lược với ứng dụng thanh toán di động là một trong những bước đi tiên phong của Bảo Việt giúp khách hàng thanh toán dịch vụ không cần tiền mặt", đại diện công ty bảo hiểm nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, mối liên kết giữa hai đơn vị còn thể hiện rõ định hướng phát triển dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo Việt, theo xu hướng insurtech.

Từ 5/4 đến 5/5, MoMo tặng hai thẻ quà tặng tổng trị giá 60.000 đồng cho người dùng có giao dịch thanh toán bảo hiểm xe máy trên ứng dụng. Thẻ quà tặng được dùng để thanh toán tất cả các dịch vụ trên ứng dụng MoMo như hóa đơn điện - nước - Internet, nạp tiền điện thoại, mua sắm online và áp dụng tại 4.000 cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng MoMo.

Khách hàng có thể mua và nhận ưu đãi không giới hạn số lượng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Thông tin chi tiết xem tại đây.

mua bao hiem xe may tren vi dien tu momo Uber chưa rời Việt Nam, các hãng công nghệ đua nhau ưu đãi 'mời' tài xế

Thông tin Uber sẽ rút khỏi Việt Nam khiến nhiều tài xế lo lắng về tương lai của mình, đây cũng là "cơ hội vàng" ...

mua bao hiem xe may tren vi dien tu momo Tài xế ngán ngẩm với cách trừ phí huỷ chuyến của các app đặt xe Việt

Những ngày gần đây, thị trường taxi đang vẫn chưa khỏi ngỡ ngàng khi Uber bất ngờ bị “khai tử” tại Việt Nam, để lấp ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.