Mưa lớn kéo dài, Quốc lộ 1A bị tê liệt nhiều giờ

Lượng mưa kéo dài từ đêm 7/12 đến nay khiến QL1A đoạn qua địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) bị ngập sâu, chia cắt nhiều giờ.

Tối 8/12, Đại úy Lê Doãn Thái, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông, Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, QL1A đoạn đi qua thị xã Kỳ Anh bị ngập sâu, khiến nhiều phương tiện không thể đi lại được.

Theo đó, do lượng mưa lớn kéo dài, khoảng 15h chiều nay, tại địa bàn thị xã Kỳ Anh mưa lớn làm nước sông dâng cao chia cắt QL 1A đoạn đi qua địa phận tổ dân phố Hưng Bình (Phường Sông Trí).

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio
Quốc lộ 1A đoạn đi qua thị xã Kỳ Anh bị ngập nặng, giao thông đình trệ

Tại điểm chia cắt này có chỗ ngập sâu gần 40cm, các phương tiện giao thông không thể di chuyển qua lại.

Trước tình hình này, lực lượng CSGT đã làm biển cấm, chốt chặn phía hai đầu và hướng dẫn người dân đi theo tuyến tránh (1B) thị xã Kỳ Anh. Sau nhiều giờ bị chia cắt, đến 18h đoạn đường này mới được lưu thông trở lại.

“Đoạn đường này ngập rất sâu, xe cộ không thể di chuyển qua lại được. Hiện chúng tôi đã làm biển chỉ dẫn các lái xe đi theo tuyến đường tránh (1B) của thị xã Kỳ Anh để đảm bảo an toàn hơn”, ông Thái thông tin.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, chiều tối và đêm 8/12, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp hội tụ trong đới gió Tây trên cao nên Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio
Nước ngập sâu, tuy nhiên một số xe có trọng tải lớn vẫn cố vượt qua.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đặc biệt, các tỉnh Nghệ An và Quảng Bình, Hà Tĩnh có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông như: Đô Lương (Nghệ An) 131 mm, Vinh (Nghệ An) 107 mm, Hà Tĩnh 183 mm… Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét là cấp 1.

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ra công điện khẩn ứng phó mưa lớn

Trưa 8/12, Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An Thái Thanh ...

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio Nghệ An: Mưa lớn kéo dài, xuất hiện hố 'tử thần'

Mưa lớn khiến cho toàn TP.Vinh ngập sâu trong biển nước. Hiện tại, xuất hiện một hố “tử thần” trên ngã tư đoạn giao giữa ...

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio Nghệ An: Mưa lớn kéo dài, nhiều tuyến đường TP Vinh ngập sâu

Từ đêm 07 đến sáng 08/12/2018, do mưa lớn kéo dài nên nhiều tuyến đường TP Vinh bị ngập sâu. Các tuyến phố bị ngập ...

mua lon keo dai quoc lo 1a bi te liet nhieu gio Dự báo thời tiết ngày mai 8/12: Hà Nội mưa rào, trời rét đậm 14 độ C

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, 8/12 cập nhật theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.