Mua vòng tay kim cương tặng vợ dịp năm mới, bất đắc dĩ nhận thêm 47 chiếc nữa

Một người đàn ông đã đặt mua một chiếc vòng tay kim cương giá 2.000 USD (gần 47 triệu đồng) để tặng cho vợ anh và bất đắc dĩ được nhận thêm 47 chiếc vòng tay y hệt như vậy nữa.

Ngay sau đó, người đàn ông này đã gọi cho công ty bán đồ trang sức để gửi lại những chiếc vòng đeo tay sau khi bình tĩnh trở lại.

mua vong tay kim cuong tang vo dip nam moi bat dac di nhan them 47 chiec nua
Định mua tặng vợ một chiếc vòng tay kim cương, người chồng bất ngờ nhận tới 48 chiếc y hệt. (Nguồn: Q13 Fox)

Cụ thể, người đàn ông sống tại Mississippi, Mỹ nói rằng ông đã đặt mua cho vợ mình một chiếc vòng tay kim cương trị giá 2.000 USD vào dịp Giáng sinh và năm mới nhưng ông đã bị sốc khi nhìn thấy tới 48 chiếc vòng tay khi mở hộp.

Kênh tin tức WATN-TV cho biết Dale Dickerson, một thành viên hội đồng thành phố Olive Branch, bang Mississippi đã đặt hàng một chiếc vòng tay từ một công ty trang sức có tên Jewelry Unlimited đặt trụ sở tại Atlanta.

Khi Dale nhận được món hàng của mình và mở nó, ông rất bất ngờ khi có hàng tá chiếc vòng tay trong hộp nhưng không hề có giấy tờ mua bán nào.

Dale đã gọi cho công ty bán đồ trang sức ngay sau khi bình tĩnh lại. Ông kể lại rằng, sau khi nghe tin này, người quản lý có vẻ hoảng loạn nhưng Dale đã thông báo ông sẽ gửi lại những chiếc vòng tay kim cương này.

Sau đó, người quản lý đã cảm ơn sự trung thực của Dale qua một email và công ty đã gửi tặng vợ chồng ông một đôi bông tai kim cương như một lời cảm ơn vì đã trả lại những chiếc vòng tay.

mua vong tay kim cuong tang vo dip nam moi bat dac di nhan them 47 chiec nua Chiêm ngưỡng đôi giày cao gót giá 100 tỉ đồng chỉ dành cho giới siêu giàu

Chiêm ngưỡng đôi giày cao gót đính kim cương hồng giá 100 tỷ đồng chỉ dành cho người siêu giàu

mua vong tay kim cuong tang vo dip nam moi bat dac di nhan them 47 chiec nua Viên kim cương hồng hiếm có, 'hét' giá gần 1,2 nghìn tỉ đồng

Công ty đấu giá Christie’s sắp bán đấu giá một viên kim cương hồng có thể kiếm tới 50 triệu USD (gần 1,2 nghìn tỉ ...

mua vong tay kim cuong tang vo dip nam moi bat dac di nhan them 47 chiec nua Tìm lại nhẫn kim cương hơn 600 triệu đồng sau khi vô tình ném vào thùng rác

Chủ nhân của chiếc nhẫn cùng nhiều người khác đã phải bới rác trong 2 giờ đồng hồ để tìm ra chiếc nhẫn kim cương ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.