Khoe nhẫn kim cương 500 triệu bố con gái tặng, Hồng Quế tự nhủ: 'Cũng bõ công đẻ đau'

"Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý, cũng bõ công mang nặng đẻ đau", Hồng Quế thể hiện cảm xúc hân hoan khi khoe chiếc nhẫn kim cương.
khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Hồng Quế: 'Tôi không có thời gian để làm hại Hương Giang Idol'
khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Bị fan Hương Giang chỉ trích, Hồng Quế phản pháo: 'Các em cứ nói thoải mái. Chị và anh Duy càng nổi'

Mới đây, Hồng Quế gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương. Theo chân dài làng mẫu tiết lộ, đây là món quà cô nhận được từ bố của con gái.

Đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn, họ Trịnh viết: "Cảm ơn bố nó nhiều lắm ý". Trò chuyện cùng người bạn, Hồng Quế hóm hỉnh cho rằng "cũng bõ công mang nặng đẻ đau".

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Tuy nhiên, ngay sau đó Hồng Quế đã gỡ bỏ dòng trạng thái. Chân dài làng mẫu cũng tự nhủ: "Up tý thôi rồi xóa cho lành".

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Trái với màn "xóa sổ" trên Instagram, Hồng Quế lại khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên Facebook và cho biết đây là món quà: "Tự thưởng cuối năm". Ở dưới bình luận, chân dài làng mẫu tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 500 triệu đồng.

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Năm 2016, khi đang là ứng cử viên sáng giá được kỳ vọng lọt vào top cao Bước nhảy hoàn vũ, chân dài họ Trịnh bất ngờ xin rút lui không tham gia chung kết vì mang thai dù chưa từng mặc áo cô dâu.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc của bà mẹ bỉm sữa và những khoảnh khắc đáng yêu của con gái nhưng danh tính của cha đứa bé được chân dài giữ kín. Đã có nhiều nghi vấn đồn đoán xung quanh việc này, tuy nhiên Hồng Quế khi thì lên tiếng phủ nhận, lúc lại im lặng cho qua.

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Tháng 12/2016, chân dài họ Trịnh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai đoạn tin nhắn của một người đàn ông muốn tặng quà cho con gái cô. Hờn dỗi từ chối chung giường với bố của con, Hồng Quế bày tỏ sự "oán hận thay con" vào tháng 4/2017. Cô công khai mắng mỏ người "sợ sự xuất hiện của con" trên đời này là hèn hạ.

Khép lại chuỗi ngày giận hờn oán trách, Hồng Quế đã "gương vỡ lại lành" với bố của con gái. "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp một chút vậy", Hồng Quế tự nhủ.

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Gương mặt rạng rỡ của hai mẹ con trên chiếc xế sang chở 3 người được nàng Pink Q chia sẻ đã làm yên lòng những người yêu mến cô. Bởi sau thời gian lặng lẽ nuôi con thì giờ đây, chân dài làng mẫu đã có thể tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình đúng nghĩa.

Gần 1 tháng an yên, Hồng Quế lại gây xôn xao khi nhắn nhủ tới nhóc tỳ của mình: "Trên con đường này chỉ có mẹ nắm tay con thôi".

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau

Ngày 15/1 vừa qua, Hồng Quế lại gây chú ý khi bày tỏ: "Tôi cho họ cơ hội được gần con chứ không thể mở lòng với họ thêm nữa. Hiện tại, chúng tôi chỉ là bạn bè. Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được".

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Tin tức sao Việt hôm nay 31/1: Lý Nhã Kỳ hé lộ thời điểm kết hôn, Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10

Tin tức sao Việt hôm nay 31/1, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp mùa Tết Kỷ Hợi, lấy ý tưởng chụp ...

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10: Nam Phong bắt gặp Hạ Linh

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, bắt gặp Hạ Linh ở công ty, liệu Nam Phong có phát hiện ra cô không ...

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Đừng cố 'vạ miệng' để được nổi tiếng

Sự cố vạ miệng tưởng chừng như là điều không mong muốn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ. Nhưng hiện nay, ...

khoe nhan kim cuong 500 trieu bo con gai tang hong que tu nhu cung bo cong de dau Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.