Bị chỉ trích 'hám fame' Hương Giang Idol, NTK Hà Duy hỏi lại anti-fan: 'Tôi chưa đủ nổi sao?'

Trước tin đồn hám fame Hương Giang Idol, NTK Hà Duy bật cười. Anh trêu đùa: Anh chưa đủ nổi sao em.

Tối 30/6, Hương Giang Idol xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Trong buổi trình diễn, Hương Giang Idol cùng Phạm Hương đảm nhận vị trí vedette phần 2 của chương trình. Tuy nhiên, trong suốt sự kiện người đẹp chuyển giới hoàn toàn vắng mặt dù trước đó cô đến khá sớm và đã check-in khu vực thảm đỏ.

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao
Hương Giang Idol vắng mặt trên sàn diễn dù trước đó cô đảm nhận vị trí vedette cùng Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin tại hậu trường cho biết, sở dĩ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không xuất hiện trong đêm diễn vì bị... êkip bỏ quên. Khi gặp sự cố, nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc và buồn bã. Theo quan sát của 2Sao.vn, trước đó Hương Giang Idol đến khá sớm. Cô ngồi hậu trường trò chuyện vui vẻ với Hoa hậu Phạm Hương và thực hiện make-up.

Đinh ninh sẽ có người trong BTC nhắc đến lượt mình nên Hương Giang yên tâm ngồi trong phòng đợi. Tuy nhiên mọi việc diễn ra không đúng kế hoạch. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không thể sải bước, Phạm Hương giành quyền độc diễn ở vị trí veddette nổi bật. Ngay sau sự cố, NTK Hà Duy công khai bày tỏ bức xúc với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức của "ngôi sao mới nổi" - cách anh gọi Hương Giang Idol. "Tôi là nhà thiết kế và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của mình... Tôi không hài lòng khi êkip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ.

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao
NTK Hà Duy cùng dàn người đẹp.

Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng ý đồ, một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu. Bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi". Cũng từ khi ồn ào bùng nổ, 2Sao đã liên hệ với NTK Hà Duy lắng nghe sự việc. Chủ nhân show diễn cho biết bản thân anh không muốn nói thêm gì nhiều vì thực chất anh không có ý gay gắt, chỉ trích Hương Giang Idol hay đẩy câu chuyện quá xa.“Dù sao cũng là anh em chơi thân thiết và nhờ Hương Giang ra diễn cùng nhưng có lẽ do bạn ấy không chú ý nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc. Đáng nhẽ Hương Giang Idol nên xin lỗi tôi một tiếng.

Nếu bạn ấy chỉ trích êkip không ai nhắc nhở giờ ra sân khấu vậy tại sao không hỏi ngược lại: ‘Hương Giang Idol có tự nhắc mình, tự hỏi mọi người đến giờ diễn chưa’ mà chỉ đang đổ lỗi cho êkip của tôi. Còn việc Hương Giang nói bạn ấy ngồi trong hậu trường đến 9h không thấy ai gọi thì bạn ấy phải thắc mắc ‘đến giờ diễn hay chưa’. Có thể bạn ấy ra lúc nào tôi không biết nhưng trước phần này có tới 2-3 tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ, Hương Giang Idol phải biết căn thời gian để không bị lỡ”, NTK Hà Duy cho hay.

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao
Hương Giang Idol đến sớm, xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện.
bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao
Cô vui vẻ với Phạm Hương trong hậu trường.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế tiết lộ anh có nghe người trong ekip nói Hương Giang có hỏi về Phạm Hương. Lúc này Giang được biết Hương đang chuẩn bị ra sân khấu. “Được nhắc vậy đáng lẽ bạn ấy phải biết để tập trung sau cánh gà. Khi người mẫu ra hết, không thấy Giang đâu tôi bắt buộc phải đẩy Hương lên để không ‘chết’ chương trình”, Hà Duy cho hay. Đồng thời, trước tin đồn “hám fame Hương Giang Idol”, NTK Hà Duy bật cười. Anh trêu đùa: “Tôi chưa đủ nổi hay sao?”.

Khẳng định đối tượng khách hàng của mình hướng tới không phải fans Hương Giang, NTK Hà thành cho hay: “Tôi không quan tâm đến những lời từ phía fan của Hương Giang vì câu chuyện thực hư họ chưa rõ đã lên tiếng chỉ trích. Tôi khẳng định không bao giờ dùng Hương Giang để đánh bóng tên tuổi”. Cách đây không lâu, chia sẻ với truyền thông đại diện giọng ca Vì yêu mà cưới phân trần: “Lịch trình làm việc ở show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang đã báo trước với chính NTK về việc mình bận lịch làm việc tại TP.HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội tập luyện ngày 29/6 và ngày 30/6 sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn.

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao
Bị chỉ trích "hám fame" Hương Giang, NTK Hà Duy lên tiếng phản pháo.

NTK Hà Duy đã đồng ý và còn gửi layout make-up cho Hương Giang. Ngoài ra, trước đó, Hương Giang cũng đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Hà Duy vào đêm 28/6 ở Hà Nội trước khi cô bay vào lại TP.HCM sáng hôm sau 29/6. Còn trong hậu trường show diễn, Hương Giang có liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi và điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc.

Lịch làm việc rõ ràng đã được NTK Hà Duy đồng ý trước đó, vậy sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp được?".

XEM THÊM

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao Bị fan Hương Giang chỉ trích, Hồng Quế phản pháo: 'Các em cứ nói thoải mái. Chị và anh Duy càng nổi'

Hồng Quế đã không ngại ngần dùng từ ngữ nặng nề để mắng anti-fan khi cô bình luận status của NTK Hà Duy tố Hương ...

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

Chia sẻ với VietNamNet, sau show diễn thời trang diễn ra tối 30/6 tại Hà Nội, NTK Hà Duy bày tỏ sự bực tức vì ...

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao NTK Hà Duy: 'Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp không nhắc mình ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp'

Sau khi có thông tin Hương Giang bức xúc và chỉ trích ê-kíp show diễn của NTK Hà Duy đã không nhắc nhở cô trước ...

bi chi trich ham fame huong giang idol ntk ha duy hoi lai anti fan toi chua du noi sao Hương Giang không được diễn vì bị êkíp nhà thiết kế 'bỏ quên'

Người đẹp không thấy êkíp của NTK Hà Duy nhắc mình về giờ diễn nên đã lỡ hẹn với khán giả.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.