NTK Hà Duy: 'Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp không nhắc mình ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp'

Sau khi có thông tin Hương Giang bức xúc và chỉ trích ê-kíp show diễn của NTK Hà Duy đã không nhắc nhở cô trước giờ lên sân khấu khiến cô bị lỡ hẹn với khán giả, mới đây NTK Hà Duy đã lên tiếng phản pháo, đồng thời tố Hương Giang mắc 'bệnh ngôi sao'.
ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep Hương Giang không được diễn vì bị êkíp nhà thiết kế 'bỏ quên'

Trên trang cá nhân, NTK Hà Duy không giấu được cảm xúc tức giận trước thông tin cho biết Hương Giang rất bức xúc và buồn vì ê-kíp sản xuất của Hà Duy đã không nhắc nhở cô trước giờ lên sân khấu khiến cô bị lỡ hẹn với khán giả trong chương trình diễn ra vào tối 30/6.

Theo đó, NTK Hà Duy đanh thép khẳng định: "Tôi là nhà thiết kế! Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi. Và một nhà thiết kế khi lựa chọn vedette sẽ không bao giờ có chuyện “bỏ quên” người mẫu trong hậu trường!".

ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep
NTK Hà Duy cùng Hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Hồng Quế trong chương trình diễn ra tối 30/6

Với quan điểm của mình, Hà Duy cho rằng việc Hương Giang không có lời xin lỗi nào mà chỉ trách và đổ lỗi cho ê-kíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức, không có sự chuyên nghiệp.

"Tôi xin nhấn mạnh là được trả cát-sê để trình diễn, thế nên phải có ý thức tập luyện chương trình cũng như nắm rõ được thông tin tuyến đi và phần trình diễn của mình! Nếu không được tập chương trình vì bất kì lý do gì thì phải bám sát đạo diễn, đến sớm xin được tập lại. Người mẫu được mời tham gia trình diễn họ cũng như bao người mẫu khác công việc chính là trình diễn và truyền tải thông điệp bộ sưu tập. Các bạn được trả cát-sê cao hơn những người mẫu bình thường, được để ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được mọi người chú ý nhiều hơn trên sân khấu thì trách nhiệm, ý thức và công việc của các bạn phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả", NTK Hà Duy nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Hà Duy cũng cho biết thêm khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu biểu diễn chỉ vỏn vẹn 50m. Vì vậy, không lý nào anh dành công sức để đón mời một nhân vật đến với đêm diễn của mình lại để xảy ra câu chuyện ê-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở.

"Trong một chương trình có hơn 40 người mẫu tham gia, các ca sĩ và một tập thể ê-kíp hoạt động chúng ta phải hoạt động vì tập thể và cộng đồng. Tôi không hài lòng khi ê-kíp của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ! Tôi đã hoạt động thiết kế thời trang chuyên nghiệp được 6 năm, nhưng tôi đã có 10 năm mối quan hệ với rất nhiều người đẹp, tôi đã chứng kiến những người bạn của mình đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, đắt show quảng cáo đến khủng khiếp, không có thời gian gặp bạn bè người thân, nhưng họ không bao giờ tỏ ra ngôi sao và làm việc cực kì chuyên nghiệp bởi tư duy cũng như nhận thức được vẻ đẹp không chỉ nằm ở gương mặt hay vóc dáng mà còn nằm ở trí tuệ.

Tôi trân trọng những người nổi tiếng, những hoa hậu và những người mẫu hoạt động có tâm, bởi họ nổi tiếng bằng sự lao động miệt mài cũng như hoạt động công việc một cách chuyên nghiệp, có tình cảm và tinh thần lao động đúng nghĩa. Họ đi tập luyện, họ nắm rõ tuyến đi, họ không ngại vất vả chịu chật chội và nóng bứt sau hậu trường và họ thể hiện tốt phần trình diễn của mình, họ không đợi ai nhắc lần thứ 2 - đó mới là một người chuyên nghiệp và một ngôi sao đúng nghĩa", Hà Duy bày tỏ.

ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep
Hương Giang và Phạm Hương từng được NTK Hà Duy giới thiệu là những người mẫu đảm nhận vị trí vedette trong show diễn kỷ niệm 6 năm hoạt động nghệ thuật của anh

Trước đó, Hương Giang cùng Hoa hậu Phạm Hương và Hồng Quế được NTK Hà Duy giới thiệu là những người mẫu đảm nhận vị trí vedette trong show diễn kỷ niệm 6 năm hoạt động nghệ thuật của anh. Tuy nhiên, Hương Giang đã vắng mặt trong đêm diễn vì cô ngồi đợi ở phòng trang điểm và nghĩ rằng sẽ có người nhắc mình ra sân khấu.

Dù có mặt từ sớm trên thảm đỏ chụp hình, sau đó vào phòng chờ để trang điểm, làm tóc, chuẩn bị cho vai trò người mẫu nhưng Hương Giang lại không chủ động trong công việc khiến cô không thể trình diễn và dẫn đến sự mâu thuẫn với NTK Hà Duy.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang gặp sự cố khi diễn thời trang. Ở show của NTK Đỗ Long hôm 24/6, cô bị một số người mẫu tố đến trễ làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức. Tuy nhiên sau đó, NTK Đỗ Long đã phủ nhận thông tin và cho biết Hoa hậu chuyển giới 2018 đến đúng giờ hẹn.

ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep Hương Giang không được diễn vì bị êkíp nhà thiết kế 'bỏ quên'

Người đẹp không thấy êkíp của NTK Hà Duy nhắc mình về giờ diễn nên đã lỡ hẹn với khán giả.

ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep Hoa hậu Hương Giang từng uống hàng trăm loại thuốc sau chuyển giới

Sau chuyển giới, có giai đoạn Hoa hậu chuyển giới Hương Giang phải uống hàng trăm loại thuốc bổ, vitamin và thuốc điều tiết nội ...

ntk ha duy huong giang do loi cho e kip khong nhac minh ra trinh dien la hoan toan thieu y thuc va su chuyen nghiep Hương Giang Idol: 'Từ scandal vạ miệng đến nàng hoa hậu ứng xử đầy khôn khéo'

Từ scandal vạ miệng vào năm ngoái, Hương Giang Idol đã trưởng thành và cho mọi người thấy được bản lĩnh, sự khôn khéo của ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.