Hương Giang Idol: 'Từ scandal vạ miệng đến nàng hoa hậu ứng xử đầy khôn khéo'

Từ scandal vạ miệng vào năm ngoái, Hương Giang Idol đã trưởng thành và cho mọi người thấy được bản lĩnh, sự khôn khéo của mình.

Hương Giang Idol lần đầu được công chúng biết đến khi tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ 4. Tại cuộc thi năm đó, Hương Giang luôn là cái tên nhận được sự chú ý của công chúng.

Tuy nhiên, sức hút của Hương Giang không nằm ở cá tính âm nhạc đặc biệt hay chất giọng trời phú. Người đẹp sinh năm 1991 trở thành tâm điểm của sự chú ý vì câu chuyện chuyển giới gây bất ngờ cho rất nhiều người.

Vượt mặt nhiều thí sinh tiềm năng, Hương Giang ghi tên mình vào top 4 chung cuộc nhờ số bình chọn cao ngất ngưởng. Song, xét về chuyên môn, Hương Giang vẫn không được đánh giá cao.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo
Hương Giang tại cuộc thi Vietnam Idol 2012 (Ảnh: Vietnam Idol)

Biết được những hạn chế của bản thân, Hương Giang tìm cách khắc phục và phát huy những thế mạnh của mình. Cô chọn dòng nhạc dễ nghe, đánh vào xu hướng âm nhạc của giới trẻ. Bên cạnh đó, Hương Giang không ngừng nỗ lực tập luyện vũ đạo, xây dựng cho mình một hình ảnh gợi cảm, hiện đại trong làng nhạc Việt. Sự nỗ lực và ý chí của Hương Giang luôn được nhiều người ghi nhận và đánh giá cao.

Hương Giang cũng là sao Việt rất chịu khó trong việc mang hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng. Xuất hiện ở nhiều cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế, Hương Giang cho mọi người thấy được sự thông minh và lanh lợi của mình. Ở Cuộc đua kỳ thú mùa thứ 3, Hương Giang và Criss Lai đã trở thành cặp đôi ăn ý với những màn kết hợp, bù trừ cho nhau. Kết quả, họ giành được ngôi vị quán quân một cách thuyết phục.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo
Hình ảnh Hương Giang và Criss Lai tại Cuộc đua kỳ thú mùa 3 (Ảnh: Zing)

Không dừng lại ở đó, ở những chương trình truyền hình và các gameshow mà Hương Giang tham gia, cô đều ghi được ấn tượng bởi sự lanh lợi, hài hước và khả năng đối đáp, "chặt chém" của mình. Nhờ vậy, Hương Giang đã sở hữu về cho mình một lượng fan không nhỏ.

Song, thời điểm xuất hiện dày đặc ở các chương trình truyền hình với hình ảnh sôi nổi, hài hước thường thấy, Hương Giang bất ngờ vướng phải một lùm lùm mà tưởng chừng như, sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Màn pha trò bị nhận xét là "kém duyên" và có phần hỗn hào, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong gameshow Siêu sao đoán chữ của Hương Giang đã bị chỉ trích gay gắt. Nhiều người cho rằng Hương Giang không biết điều tiết bản thân, thiếu sự tôn trọng đồng nghiệp, đặc biệt là những vị "tiền bối" trong nghề nên dẫn đến sự cố đáng tiếc. Thời điểm đó, hình ảnh của Hương Giang cũng bị hạn chế xuất hiện trên 1 số chương trình.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo
Hương Giang từng gặp phải scandal thiếu tôn trọng nghệ sĩ Trung Dân (Ảnh: Zing)

Sau "tai nạn" lần đó, Hương Giang bắt đầu ý thức được bản thân, biết kiểm soát hành vi của mình và có một quyết định được xem là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng nước nhà, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, theo quy định của cơ quan chức năng, Hương Giang chưa đủ điều kiện để đại diện quốc gia tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Song, nhận thấy sự chân thành và xét thấy yếu tố đặc biệt về trường hợp của Hương Giang, Cục nghệ thuật không "cấm đoán" việc người đẹp dự thi và bày tỏ sự ủng hộ.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, quyến rũ, gương mặt xinh đẹp cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hương Giang luôn biết cách khiến cho bản thân của mình trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện tại cuộc thi.

Vẻ đẹp ngoại hình cùng với sự thông minh, duyên dáng trong cách giao tiếp, ứng xử của Hương Giang đã giúp cô nàng đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo
Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 (Ảnh: MIQ)

Câu chuyện của Hương Giang trở thành động lực và truyền cảm hứng đặc biệt cho cộng đồng LGBT ở Việt Nam.

Trong niềm vui, hân hoan khi vương miện được đội lên đầu, Hương Giang bất ngờ bị một nhiếp ảnh gia bóng gió tố cô vô ơn. Không lời qua tiếng lại ồn ào trên mặt báo cũng như mạng xã hội, Hương Giang và đàn anh đi đến hướng giải quyết êm đẹp. Đôi bên cho biết đã có sự hiểm nhầm và sau vụ việc, cả hai vẫn giữ mối quan hệ như trước.

Những ngày gần đây, Hương Giang bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi tham gia vào show diễn của NTK Đỗ Long.

Cụ thể, Hương Giang bị người mẫu Hồng Quế bóng gió tố cáo về việc mắc bệnh ngôi sao, cố ý đi trễ gây ảnh hưởng đến nhiều người trong show diễn.

Trước ồn ào này, Hương Giang nhẹ nhàng cho biết cô đến đúng giờ theo lịch hẹn của ekip và hi vọng mọi người đừng đẩy vấn đề đi xa thêm. Điều này sau đó đã được NTK Đỗ Long xác nhận Hương Giang được hẹn lúc 19h30 đến để make-up và cô tới đúng vào giờ này. Ngoài ra, NTK còn chia sẻ thêm, khi Hương Giang đến, cô còn phải chờ vì khi ấy chuyên gia trang điểm vẫn đang còn hỗ trợ Phạm Hương.

Không chọn cách "xù lông nhím" để tự vệ, cách cư xử của Hương Giang và sự lên tiếng của "nhân vật chính" đã cho thấy được cách giải quyết vấn đề rất thông minh và khéo léo của nàng hoa hậu.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo
Hương Giang trong show diễn của NTK Đỗ Long (Ảnh: FBNV)

Cũng trong show diễn của NTK Đỗ Long, khi ồn ào với người mẫu Hồng Quế đang diễn ra thì Hương Hương bất ngờ trở thành "nạn nhân" trong một vụ "chèn ép đồng nghiệp". "Búa rìu" dư luận lần này nhắm đến Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Người đẹp Hải Phòng bị cho là cố tình chen hàng, đẩy Hương Giang về phía sau trong màn chào kết của nhà thiết kế Đỗ Long. Vì lí do này, Phạm Hương bị công chúng "ném đá" dữ dội.

Trong khi Phạm Hương bị chỉ trích gay gắt, Hương Giang là "nạn nhân", được fan hết sức bảo vệ và bênh vực thì Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đã quyết định lên tiếng.

Hương Giang cho biết sự việc diễn ra không như nhiều người nghĩ, tất cả là sự hiểu lầm: "Lúc đó tôi và Phạm Hương cùng đi lên, nhưng tôi đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là tôi đã đứng sang bên phải của anh Đỗ Long rồi, vì thế cô ấy không để ý đến việc tôi đang ở sau cô ấy. Lúc sau, khi Chi Pu đi lên thì Phạm Hương đã thấy tôi và đứng tách ra để tôi và Chi Pu cùng đứng nên mới có bức ảnh này".

Giữa làn sóng chỉ trích gay gắt nàng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, phát ngôn của Hương Giang được đánh giá là kịp thời và rất khéo léo.

Từ scandal vạ miệng vào năm ngoái, Hương Giang Idol đã trưởng thành và cho mọi người thấy được bản lĩnh, sự khôn khéo của mình. Cô nàng giờ đây là người truyền cảm hứng cho nhiều người và được đông đảo công chúng yêu mến.

XEM THÊM

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi'

Trước những tin đồn thất thiệt gây bất lợi cho Phạm Hương, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn của mình.

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo Hương Giang đáp trả tin đồn đến trễ: 'Đừng đẩy mọi chuyện đi xa thêm'

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 đảm nhận vai trò vedette, bên cạnh đó cô cũng giải thích về ...

huong giang idol tu scandal va mieng den nang hoa hau ung xu day khon kheo Hương Giang tậu xế hộp tiền tỉ sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang vừa tậu xế hộp tiền tỉ. Được biết đây là chiếc xe hơi thứ 3 của cô.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.