Trước Phạm Hương, Hương Giang Idol vướng loạt nghi vấn xích mích với đồng nghiệp

Đi muộn, bị chèn ép, xúc phạm nghệ sĩ gạo cội… là những scandal Hương Giang Idol đã vướng phải khi hoạt động nghệ thuật.

Bị Phạm Hương chèn ép

Mới đây, một đoạn clip được lan truyền chóng mặt ghi lại khoảnh khắc các người mẫu đứng chụp ảnh với nhà thiết kế Đỗ Long trong khi kết thúc show diễn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi Đỗ Long kéo Phạm Hương cùng Hương Giang lên đứng cạnh để chụp hình thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cho là đã cố tình chen lên giành chỗ để Hương Giang không thể đứng ngang hàng với mình. Thậm chí, người đẹp được cho là đứng chắn khiến Hương Giang chỉ có thể lấp ló phía sau, mặc dù cô rất cố gắng để tiến về phía trước.

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep
Hương Giang idol gặp khá nhiều rắc rối với các đồng nghiệp.

Sau scandal không lâu, Hoa hậu Hương Giang được phát hiện nhấn nút follow trang Instagram của Hoa hậu Phạm Hương. Có thể thấy, mối quan hệ của cả hai người đẹp khá tốt chứ không như nghi vấn vừa rồi.

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep

Bị tố đi muộn, làm ảnh hưởng đến 100 người

Trước nghi ấn bị Phạm Hương chèn ép, Hương Giang idol cũng từng vướng bị vấn bị nhiều người đẹp khác chèn ép.

Trước đó, trên trang cá nhân, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái tố "một người đẹp" đi trễ và gây ảnh hưởng đến sự kiện mà cô tham gia. Cụ thể, Hồng Quế viết: "1000 người chờ 1 người. Làm việc quá chuyên nghiệp. 8h diễn và 7h30 mới mò mặt tới mà chưa make up. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì!".

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep
Hồng Quế ám chỉ trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng Hồng Quế đang nói đến Hương Giang Idol. Việc thẳng thừng với một đồng nghiệp trên MXH đã khiến nhiều người bất ngờ. Hương Giang idol dường như không “được lòng” các đồng nghiệp.

Bị tố vô ơn sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới

Không những thế, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang Idol còn bị tố vô ơn. Cụ thể, nhiếp gia ảnh Milor Trần bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối, lúc em không có tiền sẵn sàng chụp miễn phí cho em luôn, giờ em Hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party cũng không 1 cái thiệp mời luôn".

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep
Bức ảnh Hương Giang Idol được nhiếp ảnh gia thực hiện.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận từ phía cư dân mạng. Đáng chú ý, có không ít bình luận cho rằng người mà Milor Trần chính là Hương Giang Idol bởi anh từng là người thực hiện rất nhiều bộ ảnh ấn tượng của tân Hoa hậu Chuyển giới 2018.

Bên cạnh đó, Milor Trần cũng ngầm xác nhận điều này khi chia sẻ Hương Giang có mời make-up, làm tóc, trang điểm... đến bữa tiệc cảm ơn của mình, nhưng lại bỏ qua anh - một trong những người gắn bó với cô từ những ngày tháng khó khăn khi làm nghề.

Bị tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Nghệ sĩ hài Trung Dân từng chia sẻ, ông cùng nhiều đồng nghiệp - trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol - quay hình game show Siêu sao đoán chữ. MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương...". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol đưa ra đáp án là "cầu tiêu".

Trung Dân nhận xét câu trả lời của Hương Giang là "không có văn hóa", "xúc phạm tôi quá nặng" và khiến ông bị sốc.

Hương Giang giải thích mọi việc bắt đầu từ sự bất cẩn của cô. "Hôm đó là buổi ghi hình thứ năm trong ngày. Tôi đã sai và nhầm lẫn khi tiếp nhận câu hỏi từ MC Đại Nghĩa. Tôi đãng trí và hoàn toàn không để ý có tên nghệ sĩ Trung Dân trong câu hỏi. Mọi việc diễn ra quá nhanh, tôi chỉ kịp đưa ra đáp án. Đến khi chú Trung Dân đứng lên phản ứng, tôi vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi anh Đại Nghĩa giải thích, tôi mới biết câu hỏi có tên chú. Tôi lập tức xin lỗi chú. Nhưng chú nói không tin tôi bị nhầm", Hương Giang Idol kể.

Không biết thực hư, đúng sai trong câu chuyện như thế nào, nhưng có lẽ Hương Giang idol đã vướng khá nhiều xích mích với đồng nghiệp và không “được lòng” nhiều mỹ nhân khác trong showbiz.

XEM THÊM

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep Giữa 'tâm bão', Phạm Hương đăng đàn: 'Yên tâm, Hương sẽ còn đẹp bền vững. Đợi đi'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương có những chia sẻ đầy ẩn ý trên instagram.

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi'

Trước những tin đồn thất thiệt gây bất lợi cho Phạm Hương, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn của mình.

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep Giải oan nghi án Hoa hậu Phạm Hương 'đẩy' Hương Giang về phía sau

Trong trường hợp có thể nói là cấp bách như vậy thì hành động của Hoa hậu Phạm Hương đáng khen hơn đáng trách.

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep Hương Giang đáp trả tin đồn đến trễ: 'Đừng đẩy mọi chuyện đi xa thêm'

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 đảm nhận vai trò vedette, bên cạnh đó cô cũng giải thích về ...

truoc pham huong huong giang idol vuong loat nghi van xich mich voi dong nghiep Người hâm mộ 'phát cuồng' với khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Phạm Hương - Hương Giang

Trước khi bước lên sàn diễn, Hương Giang thân thiết rủ Phạm Hương chơi trò đập tay để cổ vũ tinh thần cho nhau.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.