'Ngôi sao thị phi 2018' gọi tên Hoa hậu Phạm Hương

Có vẻ như Hoa hậu Phạm Hương đã có một khởi đầu cho năm 2018 không thuận lợi khi liên tục dính đến những ồn ào "từ trên trời rơi xuống".
ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi'
ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Tin tức sao Việt 25/6: Cao Thiên Trang nói về mâu thuẫn với Thùy Dương, thông tin từ A đến Z của Mr Cần Trô
ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Giải oan nghi án Hoa hậu Phạm Hương 'đẩy' Hương Giang về phía sau

Từ đầu năm 2018 cho đến nay, Hoa hậu Phạm Hương liên tục dính phải ồn ào không đáng có về đời tư. Mặc dù tất cả chỉ là những tin đồn không có nguồn gốc xác thực rõ ràng, thế nhưng nó cũng phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh Phạm Hương khi cô đang là một trong những Hoa hậu được lòng công chúng nhất.

Từ chuyện bị tố vô ơn cho đến việc tâng bốc quá đà khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, mới đây là sự việc chèn ép đồng nghiệp trên sàn diễn đã khiến cho Phạm Hương bị gắn mác là "Ngôi sao thị phi" của năm.

Cùng điểm lại những "thị phi" khiến cho Phạm Hương đánh mất hình tượng "Hoa hậu quốc dân" trong lòng người hâm mộ.

Bị tố vô ơn

Khoảng đầu tháng 6, trong một group chuyên bàn tán về những góc khuất của showbiz Việt đang dậy sóng trước thông tin Hoa hậu H. vô ơn với ông bầu từng "đỡ đầu" cô lúc mới vào nghề. Thậm chí chính ông bầu này là người đã làm nên tên tuổi của cô để được đăng quang trong một cuộc thi Hoa hậu. Trang Facebook trực tiếp đăng tải bài viết này có tên H.N.N – từng được biết đến với danh xưng “hot boy làng báo” – được cho là một phóng viên từng có khoảng thời gian làm việc với người đẹp tên H. này.

Theo thông tin từ bài viết đó, H. là một cô gái "quê mùa", không có tên tuổi, nhan sắc, qua bàn tay của một bầu show đã trở nên xinh đẹp hơn, có vị trí trong làng mẫu, và đặc biệt được giúp đỡ đăng quang trở thành Hoa hậu tại một cuộc thi danh giá. Thậm chí, người đẹp H còn từng thề độc sẽ "trả nợ" cho bầu show sau khi thành đạt và nếu sau này "phản thầy" sẽ chịu những hậu quả cay nghiệt, nặng nề.

Tuy nhiên sau khi nổi tiếng và được nhiều người yêu mến, Hoa hậu H đã quên lời hứa, phản bội bầu show và tìm đến một ekip mới. Bên cạnh đó, H. còn bị tố là có mối quan hệ vượt mức tình bạn đối với các đại gia của những chị em, đồng nghiệp trong nghề. Thậm chí mất cả tình chị em với Á hậu chỉ vì một chàng trai.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong
Những thông tin này được chia sẻ, xâu chuỗi nhiều chi tiết, nhiều người đã nhanh chóng đồn đoán nhân vật H được nhắc đến trong câu chuyện là Hoa hậu Phạm Hương?

Trước những thông tin thất ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của mình, Phạm Hương đã lên tiếng khi đăng tải dòng trạng thái này lên trang cá nhân Instagram. Cô Hoa hậu này đã viết: "Làm người, tôi chọn là người tử tế...". Thế nhưng sau đó, vì áp lực từ dư luận quá lớn khiến cho Phạm Hương phải khóa trang Facebook cá nhân lại.

Đến thời điểm hiện tại, dù không còn căng thẳng như trước, nhưng trong đầu nhiều người vẫn còn hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương với cái mác "vô ơn".

Bị "bóc mẽ" sự thật về sự xuất hiện trên tạp chí nước ngoài

"Ẩn danh" trước scandal "vô ơn" đươc ít hôm, dân mạng bất ngờ khi hình ảnh của Pham Hương được xuất hiện trên trang bìa kèm bài phỏng vấn dài 4 trang trên tạp chí nước ngoài. Rất nhiều cơ quan truyền thông trong nước đã có bài viết khẳng định "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" được lên tạp chí danh giá của Pháp.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong
Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dé Modé. (Ảnh: Thanh Niên)

Tuy nhiên, ngay sau đó sự thật về nguồn gốc tờ tạp chí Dé Modé khiến nhiều người ngã ngửa. Hóa ra đó chỉ là một tạp chí không quá nổi tiếng của Ấn Độ.

Theo tìm hiểu thì tạp chí này mới được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ. Đây là một tỉnh đông dân phía đông Ấn Độ với nghề nông nghiệp chiếm chủ đạo. Đội ngũ biên tập chủ yếu là người Ấn. Các nhân vật xuất hiện trên Dé Modé cũng thường là người Ấn.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong
Bài phỏng vấn đính kèm tận 4 trang. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau những thông tin sai lệch, người đại diện truyền thông của Phạm Hương đã lên mạng xã hội gửi lời xin lỗi vì cung cấp thông tin nhầm lẫn cho báo chí. Đồng thời người này đính chính lại rằng: "Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống tại Ý và Ấn Độ.

Ra mắt số đầu tiên vào năm 2013... Dé Modé luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới, giới thiệu về những nhân vật nổi tiếng khắp thế giới về lối sống và truyền được cảm hứng ở chính quốc gia đó với độc giả.

Dé Modé có trụ sở chính tại South Kolkata và đội ngũ biên tập đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Ý, Pháp, Ấn Độ, Việt Nam.

Các ấn phẩm của Dé Modé được phát hành rộng rãi tại Pháp, Ý, Thái Lan, Ấn Độ (trong tương lai gần là tại Việt Nam), thu hút đông đảo người xem thông qua bản in và digital".

Chèn ép đồng nghiệp trên sàn diễn

Sự việc nổi cộm nhật trong những ngày qua phải kể đến tin đồn Phạm Hương chèn ép Hương Giang trên sàn diễn kỉ niệm 8 năm làm nghề của NTK Đỗ Long. Theo đó, qua một đoạn clip quay lại cảnh kết màn của các người mẫu và NTK Đỗ Long, vì kéo nhà thiết kế lên phía trước để chào các khách mời và báo chí, Hoa hậu Phạm Hương đã vô tình chèn Hương Giang về phía sau, che khuất người đẹp khi báo chí đang chụp hình. Sau khi đoạn clip được đăng tải, Phạm Hương nhận không ít "gạch đá" vì cho rằng cô đang cố ý thể hiện bản thân mà bất chấp việc che người bạn phía sau.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong
Phạm hương bị tố chèn ép không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình.

Trước luồng dư luận đổ dồn bất lợi về phía Phạm Hương, Hương Giang và NTK Đỗ Long đã lên tiếng bênh vực nhưng có vẻ vẫn không mấy khả quan. Hương Giang viết: "Lúc đó tôi và Phạm Hương cùng đi lên, nhưng tôi đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là tôi đã đứng sang bên phải của anh Đỗ Long rồi, vì thế cô ấy không để ý đến việc tôi đang ở sau cô ấy.

Lúc sau, khi Chi Pu đi lên thì Phạm Hương đã thấy tôi và đứng tách ra để tôi và Chi Pu cùng đứng nên mới có bức ảnh này." Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết thêm, bản thân cô và Phạm Hương cũng đã nhắn tin cho nhau để tránh những lời đồn đại làm ảnh hưởng đến tình cảm vốn có.

Còn về phía NTK Đỗ Long, người tổ chức show diễn cũng lên tiếng xác nhận: "Do quá đông người đứng trên sân khấu, lúc đó Phạm Hương Hương thấy tôi bị che lại, báo chí không chụp được nên cô ấy đã kéo tôi lên một chút chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên."

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong
Cả Hương Giang và NTK Đỗ Long đồng loạt lên tiếng bênh vực Phạm Hương, thế nhưng sự khắt khe của dân mạng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn không mấy thuyên giảm. Họ vẫn định khiến sự việc trên là do Phạm Hương cố tình gây ra. (Ảnh: FBNV)

Sau loạt ồn ào trên, có lẽ Phạm Hương sẽ rất khó lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng. Tuy nhiên, dân mạng cũng nên có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc, đừng quá định kiến điều gì khi bản thân chưa xác thực điều đó chính xác hoàn toàn. Con người ai cũng khó tránh khỏi những hỉ - nộ - ái - ố. Bạn có quyền yêu hay ghét một người, nhưng hãy thể hiện nó một cách văn minh, tránh những hành động cư xử thiếu văn hóa hay những lời nói thô tục để chỉ trích một ai đó.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi'

Trước những tin đồn thất thiệt gây bất lợi cho Phạm Hương, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn của mình.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Bình chọn: Mĩ nhân Việt nào là 'Nữ hoàng thảm đỏ' tuần qua? (kì 18)

Hà Kiều Anh, Võ Hoàng Yến, Phạm Hương, Lan Khuê,... ai xứng đáng là "Nữ hoàng thảm đỏ" (kì 18)?

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Giải oan nghi án Hoa hậu Phạm Hương 'đẩy' Hương Giang về phía sau

Trong trường hợp có thể nói là cấp bách như vậy thì hành động của Hoa hậu Phạm Hương đáng khen hơn đáng trách.

ngoi sao thi phi 2018 goi ten hoa hau pham huong Người hâm mộ 'phát cuồng' với khoảnh khắc hậu trường đáng yêu của Phạm Hương - Hương Giang

Trước khi bước lên sàn diễn, Hương Giang thân thiết rủ Phạm Hương chơi trò đập tay để cổ vũ tinh thần cho nhau.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.