Giữa 'tâm bão', Phạm Hương đăng đàn: 'Yên tâm, Hương sẽ còn đẹp bền vững. Đợi đi'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương có những chia sẻ đầy ẩn ý trên instagram. 

Những ngày qua, những lời bàn tán, nghi ngờ về vụ việc Hoa hậu Phạm Hương cố tình đẩy Hoa hậu Hương Giang về phía sau trong màn chào kết ở một show diễn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Giữa "tâm bão" thì mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên instasgram: "Người bản lĩnh còn bận nhiều chuyện khác và tận hưởng cuộc sống rồi. Cứ ở đó mà vẽ nên những bức tranh cho đẹp nha mấy cưng. Chúc vui. Yên tâm, Hương sẽ còn đẹp bền vững. Đợi đi".

giua tam bao pham huong dang dan yen tam huong se con dep ben vung doi di
Chia sẻ của Phạm Hương trên instagram (Ảnh: chụp màn hình)

Tuy nhiên, dòng trạng thái này hiện tại đã được gỡ bỏ khỏi instagram của người đẹp Hải Phòng.

giua tam bao pham huong dang dan yen tam huong se con dep ben vung doi di
Khoảnh khắc khiến Phạm Hương vướng vào lùm xùm đẩy Hương Giang về phía sau

Về phía Hương Giang, trước ồn ào của vụ việc, cô nàng chia sẻ: "Lúc đó tôi và Phạm Hương cùng đi lên, nhưng tôi đi sau lưng Hương nên Hương nghĩ là tôi đã đứng sang bên phải của anh Đỗ Long rồi, vì thế cô ấy không để ý đến việc tôi đang ở sau cô ấy. Lúc sau, khi Chi Pu đi lên thì Phạm Hương đã thấy tôi và đứng tách ra để tôi và Chi Pu cùng đứng nên mới có bức ảnh này".

NTK Đỗ Long, người tổ chức show diễn trước đó cũng lên tiếng: "Do quá đông người đứng trên sân khấu, lúc đó Phạm Hương Hương thấy tôi bị che lại, báo chí không chụp được nên cô ấy đã kéo tôi lên một chút chứ không phải cố tình không cho Hương Giang tiến lên".

XEM THÊM

giua tam bao pham huong dang dan yen tam huong se con dep ben vung doi di 'Ngôi sao thị phi 2018' gọi tên Hoa hậu Phạm Hương

Có vẻ như Hoa hậu Phạm Hương đã có một khởi đầu cho năm 2018 không thuận lợi khi liên tục dính đến những ồn ...

giua tam bao pham huong dang dan yen tam huong se con dep ben vung doi di Hương Giang lên tiếng về tin đồn bị 'chèn ép': 'Phạm Hương đã nhường chỗ cho tôi'

Trước những tin đồn thất thiệt gây bất lợi cho Phạm Hương, Hương Giang đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn của mình.

giua tam bao pham huong dang dan yen tam huong se con dep ben vung doi di Giải oan nghi án Hoa hậu Phạm Hương 'đẩy' Hương Giang về phía sau

Trong trường hợp có thể nói là cấp bách như vậy thì hành động của Hoa hậu Phạm Hương đáng khen hơn đáng trách.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.