NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

Chia sẻ với VietNamNet, sau show diễn thời trang diễn ra tối 30/6 tại Hà Nội, NTK Hà Duy bày tỏ sự bực tức vì Hương Giang idol không nhận lỗi về mình về màn xuất hiện cuối cùng mà đổ toàn bộ cho ê kíp của anh.

NTK Hà Duy kể: “Khi tôi và Phạm Hương đứng ở cánh gà sân khấu để chuẩn bị màn cuối cùng lúc đó bạn người mẫu cuối cùng đi ra không thấy Hương Giang đâu bắt buộc tôi phải đẩy Phạm Hương đi ra.

Khi tất cả các người mẫu đã cuốn xong hết một vòng lúc đó mới thấy Hương Giang xuất hiện ở cách gà. Hương Giang hỏi tôi: ‘’Em phải làm thế nào?”, tôi trả lời: “Anh cắt màn biểu diễn của em rồi”. Hương Giang kéo tay tôi nhưng tôi nhấn mạnh: “Anh đã cắt màn trình diễn rồi em không ra sân khấu được nữa đâu”.

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi

NTK Hà Duy và Phạm Hương trong màn chào cuối.

Cũng theo NTK Hà Duy, sau màn chào khán giả, anh vào hậu trường nói chuyện thì Hương Giang idol tỏ ra tức tối và đổ lỗi không có người gọi bạn ấy ra. Nhưng thực tế Hương Giang đến sân khấu từ lúc 18h đến tầm 21h sắp đến màn của mình trong khi cả Phạm Hương, Thanh Tú, Hồng Quế đều phải chịu nóng để đứng chờ đến lượt trình diễn.

“Hương Giang ngồi một mình ở phòng trang điểm cách xa sân khấu nhưng không tự đặt câu hỏi là mọi người đi đâu trong khi 21h đã tới, chứng tỏ bạn ấy không để ý đến chương trình cũng như sô diễn của tôi” - Hà Duy nói.

NTK Hà Duy nhấn mạnh từ Phạm Hương, Thanh Tú, Hồng Quế đều không một ai chăm sóc. Nhưng bởi vì các bạn ấy đi tập nên bám sát chương trình. Trong khi Hương Giang không đi tập chương trình không bám sát chương trình không theo dõi người mẫu hoạt động như nào chứng tỏ làm việc không chuyên nghiệp.

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi

Hình ảnh Hương Giang ở hậu trường sô diễn.

‘’Sau khi diễn ra sự việc, Hương Giang gọi điện cho tôi nói chuyện rất to tiếng. Sau đó cô thống nhất với tôi là không nói gì cả, coi như chỉ đến thảm đỏ thôi. Nhưng sau đó Hương Giang gọi điện nhờ các bạn chụp ảnh hậu trường xoá cô ấy coi như chỉ đến thảm đỏ thôi. Hành động đó tôi thấy không được vì không được tôn trọng. Vì tôi mất tiền mời Hương Giang idol từ Sài Gòn ra và trả tiền cát xê không thấp mà lại thiếu chuyên nghiệp” - Hà Duy bức xúc.

NTK Hà Duy nói sở dĩ anh lên tiếng là vì 1/7 khi đọc báo thấy thông tin Hương Giang đổ lỗi cho ê kíp của anh đã “bỏ quên” cô. “Tôi cần Hương Giang idol phải đính chính xin lỗi ê kíp chương trình và đặc biệt là tôi” - NTK Hà Duy cho biết.

Về phía Hương Giang idol, đại diện truyền thông của cô cho biết: “Lịch trình làm việc ở show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang đã có báo trước với chính NTK về việc mình bận lịch làm việc tại TP.HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội tập luyện ngày 29/6 và ngày 30/6 sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý và còn gửi layout make up cho Hương Giang.

Ngoài ra, trước đó, Hương Giang cũng đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Hà Duy vào đêm 28/6 ở Hà Nội, trước khi cô bay vào lại TP.HCM sáng hôm sau 29/6.

Còn trong hậu trường show diễn, Hương Giang có liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi và điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc.

Hương Giang khẳng định cô chỉ ở trong hậu trường suốt buổi diễn, thậm chí không đi ra ngoài làm việc cá nhân. “Lịch làm việc rõ ràng đã được NTK Hà Duy đồng ý trước đó, vậy sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp được?" - đại diện phía Hương Giang đặt câu hỏi.

XEM THÊM

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi NTK Hà Duy: 'Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp không nhắc mình ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp'

Sau khi có thông tin Hương Giang bức xúc và chỉ trích ê-kíp show diễn của NTK Hà Duy đã không nhắc nhở cô trước ...

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi Hương Giang Idol: 'Từ scandal vạ miệng đến nàng hoa hậu ứng xử đầy khôn khéo'

Từ scandal vạ miệng vào năm ngoái, Hương Giang Idol đã trưởng thành và cho mọi người thấy được bản lĩnh, sự khôn khéo của ...

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi Trước Phạm Hương, Hương Giang Idol vướng loạt nghi vấn xích mích với đồng nghiệp

Đi muộn, bị chèn ép, xúc phạm nghệ sĩ gạo cội… là những scandal Hương Giang Idol đã vướng phải khi hoạt động nghệ thuật.

ntk ha duy huong giang idol phai dinh chinh va xin loi toi Hương Giang đáp trả tin đồn đến trễ: 'Đừng đẩy mọi chuyện đi xa thêm'

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 đảm nhận vai trò vedette, bên cạnh đó cô cũng giải thích về ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.