Lộ clip Hương Giang Idol tức giận bỏ về khi bị êkip bỏ quên trong show diễn được chọn làm vedette

Clip Hương Giang Idol bức xúc ra về khi bị ekip bỏ quên không thể xuất hiện trên sàn diễn được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng mạng.
lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette NTK Hà Duy: 'Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp không nhắc mình ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp'

Tối ngày 30/6, Hương Giang Idol xuất hiện tại một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Trong show diễn lần này, Hương Giang cùng Phạm Hương đảm nhận vị trí vedette phần hai của chương trình.

Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khiến mỹ nhân chuyển giới không thể sải bước trên sàn catwalk như dự kiến mặc dù trước đó cô có mặt khá sớm.

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette

Hương Giang Idol có mặt khá sớm tại show diễn của NTK Hà Duy.

Theo một nguồn tin hậu trường cho biết, Hương Giang Idol vắng mặt ở phần trình diễn vì... bị êkip bỏ quên. Giọng ca Vì yêu mà cưới nghĩ rằng sẽ có người trong BTC nhắc đến lượt mình nên yên tâm ngồi trong phòng đợi, cho đến khi biết mình... mất chỗ.Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bị bỏ quên, Phạm Hương giành quyền độc diễn ở vị trí veddette nổi bật. Ngay khi xảy ra sự cố, người đẹp khá bức xúc và buồn bã.

Clip được cho là Hương Giang Idol ra về khi bị ekip show diễn bỏ quên.

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette
Hương Giang Idol khá bức xúc, cô nhanh chóng ra về ngay sau đó.

Sau ồn ào "bỏ quên", mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn được cho là Hương Giang Idol bức xúc ra về. Trong video, mỹ nhân chuyển giới khá buồn bã và không hài lòng khi bị hủy suất diễn. Cô thay trang phục rồi rảo bước nhanh ra khỏi hậu trường. Đoạn clip hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trên các diễn đàn, cuộc tranh cãi nổ ra gay gắt bênh vực cho Hương Giang Idol và chỉ trích NTK Hà Duy cũng như êkip chương trình hôm đó. Ngay sau sự cố, chủ nhân show diễn lên tiếng tố cáo Hương Giang Idol là "ngôi sao mới nổi" làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức. Chia sẻ với 2sao, nhà thiết kế này cho hay: "Dù sao cũng là anh em chơi thân thiết và nhờ Hương Giang ra diễn cùng nhưng có lẽ do bạn ấy không chú ý nên đã xảy ra sự cố đáng tiếc. Đáng nhẽ Hương Giang Idol nên xin lỗi tôi một tiếng. Nếu bạn ấy chỉ trích êkip không ai nhắc nhở giờ ra sân khấu vậy tại sao không hỏi ngược lại: ‘Hương Giang Idol có tự nhắc mình, tự hỏi mọi người đến giờ diễn chưa’ mà chỉ đang đổ lỗi cho êkip của tôi.

Còn việc Hương Giang nói bạn ấy ngồi trong hậu trường đến 9h không thấy ai gọi thì bạn ấy phải thắc mắc ‘đến giờ diễn hay chưa’. Có thể bạn ấy ra lúc nào tôi không biết nhưng trước phần này có tới 2-3 tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ, Hương Giang phải biết căn thời gian để không bị lỡ”.

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette

Trước đó, NTK Hà Duy tố cáo Hương Giang Idol là "ngôi sao mới nổi" thiếu chuyên nghiệp, thiếu ý thức.

Đồng thời, anh phủ nhận tin đồn "hám fame Hương Giang Idol" vì khách hàng NTK này nhắm tới không phải là fans của giọng ca Vì yêu mà cưới. Bị chỉ trích làm việc thiếu chuyên nghiệp, đại diện truyền thông của Hương Giang Idol bức xúc phản pháo. “Lịch trình làm việc ở show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang đã báo trước với chính NTK về việc mình bận lịch làm việc tại TP.HCM nên không thể có mặt ở Hà Nội tập luyện ngày 29/6 và ngày 30/6 sẽ tự trang điểm trước khi qua show diễn. NTK Hà Duy đã đồng ý và còn gửi layout make up cho Hương Giang. Ngoài ra, trước đó, Hương Giang cũng đã có buổi thử đồ tại showroom của NTK Hà Duy vào đêm 28/6 ở Hà Nội trước khi cô bay vào lại TP.HCM sáng hôm sau 29/6. Còn trong hậu trường show diễn, Hương Giang có liên tục hỏi han Phạm Hương và đạo diễn catwalk về đường đi và điểm pose dáng. Khi phần trình diễn của nghệ sĩ violon Hoàng Rob kết thúc, chính Hương Giang cũng chạy ra để xem đến màn nào rồi vì không thấy ai nhắc. Lịch làm việc rõ ràng đã được NTK Hà Duy đồng ý trước đó, vậy sao có thể nói Hương Giang thiếu chuyên nghiệp được?", người này lên tiếng.

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette Bị chỉ trích 'hám fame' Hương Giang Idol, NTK Hà Duy hỏi lại anti-fan: 'Tôi chưa đủ nổi sao?'

Trước tin đồn hám fame Hương Giang Idol, NTK Hà Duy bật cười. Anh trêu đùa: Anh chưa đủ nổi sao em.

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette NTK Hà Duy: Hương Giang Idol phải đính chính và xin lỗi tôi!

Chia sẻ với VietNamNet, sau show diễn thời trang diễn ra tối 30/6 tại Hà Nội, NTK Hà Duy bày tỏ sự bực tức vì ...

lo clip huong giang idol tuc gian bo ve khi bi ekip bo quen trong show dien duoc chon lam vedette NTK Hà Duy: 'Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp không nhắc mình ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp'

Sau khi có thông tin Hương Giang bức xúc và chỉ trích ê-kíp show diễn của NTK Hà Duy đã không nhắc nhở cô trước ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.