Cha đánh bạn trai 'tuổi teen' của con gái tử vong

Tuấn cấm con gái yêu đương vì con còn nhỏ nhưng con gái không nghe lời. Một ngày thấy con gái đi chơi với bạn trai, Tuấn tức giận cầm thắt lưng đánh bạn trai của con gái tử vong.
cha danh ban trai cua con gai tu vong Giết người rồi thuê bạn tù đào hầm trong nhà mẹ ruột để trốn
cha danh ban trai cua con gai tu vong Truy bắt hai sát thủ thanh toán người theo hợp đồng
cha danh ban trai cua con gai tu vong
Cha lãnh án nặng vì đánh bạn trai của con gái tử vong. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 12/7, TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Huỳnh Văn Tuấn (SN 1980, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP HCM) về tội Giết người. Nạn nhân là em Đinh Thanh T. (học sinh lớp 10, Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn).

Ra tòa, Tuấn đứng lọt thỏm trong vành móng ngựa, bởi dáng Tuấn nhỏ, thấp. Trong thời gian chờ xét xử, Tuấn nhiều lần nhìn xuống dưới xem con gái của mình có đến tòa không, nhưng Tuấn lại thất vọng quay lên.

Đây là lần thứ 2 Tuấn ra tòa. Lần đầu, Tuấn bị TAND huyện Hóc Môn đưa ra xét xử về tội Cố ý gây thương tích vì đánh bạn trai của con gái tử vong. Tuy nhiên, sau phần thẩm vấn công khai, HĐXX TAND huyện Hóc Môn đã trả hồ sơ cho các cơ quan tố tụng do có dấu hiệu của tội giết người.

Tuấn sau đó bị điều tra về hành vi giết người, và hôm nay, Tuấn bị TAND TP HCM đưa ra xét xử về hành vi này.

Tuấn khai nhận, em Đinh Thanh T. và em Huỳnh Thanh V. (15 tuổi, con gái của Tuấn) có quan hệ trên mức bạn bè. Tuấn đã nhiều lần ngăn cản và cả đánh con gái mình nhưng cháu không nghe lời.

Ngày 23/12/2015, trong lúc Tuấn đi làm thì T. chạy xe đạp chở V. đi ăn chè. Khi Tuấn đi làm về nhà thì không thấy con gái mình đâu cả, hỏi người nhà thì biết con gái đang đi chơi với T. nên Tuấn rất tức giận.

Đến khoảng 18h cùng ngày, T. chở V. về lại nhà của V. Lúc này, Tuấn đang ngồi trong nhà nhìn ra, thấy T. chở V. về trước cửa nhà. Giận con gái không nghe lời, Tuấn đánh V. nhưng được T. che cho.

Tức giận, Tuấn dùng dây thắt lưng đánh luôn T. nhiều cái vào đầu và người khiến T. gục xuống tại chỗ. Tưởng T. giả bộ, Tuấn còn đá T. một cái vào người rồi bỏ vào nhà. Người dân xung quanh thấy T. mệt nên đưa đến nhà bà ngoại của V. gần đó để nghỉ ngơi.

Nghe tin T. bị đánh, cha mẹ T. đến đưa con vào Bệnh viện Đa khoa Hóc Môn trong tình trạng co giật, hôn mê sâu. Nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục cấp cứu nhưng đã tử vong vào chiều 27/12/2015.

Kết quả giám định pháp y của Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP.HCM cho thấy nạn nhân T. tử vong do bị chấn thương sọ não.

Nghe tuấn khai về hành vi giết con trai mình, cha mẹ nạn ngân ngồi phía dưới phòng xử đã không kiềm chế được xúc động. Họ mang di ảnh của em T. đến tòa. Trong suốt bưởi xử. mẹ em T. ôm di ảnh con và liên tục khóc.

Chị Nguyễn Thị Lệ (mẹ em T.) buồn rầu cho biết, T. vốn học giỏi, lại ngoan. Chiều hôm xảy ra án mạng, T. có xin tiền mẹ để đưa bạn đi ăn chè. Thế mà một tiếng đồng hồ sau, chị nghe mọi người nói T. đang ngất lịm tại nhà bà ngoại của em V.

“Lúc tôi chạy đến, Thao sức khỏe rất yếu, chỉ thều thào vài tiếng bảo bị ba bạn gái đánh bằng dây nịt rồi ngất lịm. Vào bệnh viện bác sĩ chuẩn đoán Thao bị chấn thương sọ não. Hôn mê từ lúc đó, nó chưa kịp nhắn nhủ với tôi lời nào...”, chị Lệ bật khóc.

Tại phiên tòa hôm nay, Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo thành khẩn, ăn năn hối hận. Tuấn nói không có ý định đánh chết em T. Chỉ là vì Tuấn giận con gái không nghe lời, khi đánh con gái thì T. che cho con gái nên đánh luôn T., không ngờ T. bị chấn thương sợ não và tử vong.

Đại diện Viện KSND TP.HCM cho rằng hành vi của bị cáo Tuấn đã cấu thành tội giết người từ đó đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án từ 16-18 năm tù.

Tuy nhiên HĐXX nhận đình hành vi của bị cáo Tuấn là côn đồ nguy hiểm cho xã hội, bị hại còn chưa đủ tuổi vị thành niên. Vì vậy HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Tuấn mức án tù chung thân về tội Giết người.

cha danh ban trai cua con gai tu vong 9X ở Sài Gòn dọa bắn cảnh sát đặc nhiệm

Di chuyển được khoảng chục km, phát hiện cảnh sát vẫn theo dõi phía sau, Út dừng xe, rút súng tự chế ra chĩa thẳng ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.