Sao nhí một thời Hà Duy làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp vào tháng 12

Hà My, bạn gái của Hà Duy, từng gây sốt trên mạng khi làm giám thị ở mùa thi tuyển sinh đại học năm 2015 nhờ ngoại hình cuốn hút như hot girl.
sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12 Những ngôi sao nhí đình đám Việt Nam ngày ấy - bây giờ ra sao?

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

Tuy nhiên, khoảng chục năm trở lại đây, Hà Duy không còn đóng phim. Gia đình định hướng anh học nghề phi công. Cậu nhóc đanh đá và lém lỉnh ngày nào giờ đã 29 tuổi, làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12
Hình ảnh Hà Duy và Hà My trong lễ dạm ngõ được nghệ sĩ Hương Dung chia sẻ. Ảnh: FB.

Hôm 22/5, Hà Duy làm lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp tên Hà My, sinh năm 1994 và đang làm giảng viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên, Hà Duy cho biết lễ ăn hỏi và đám cưới của cặp đôi dự định được tổ chức vào tháng 12 năm nay. Sắp tới, anh và bạn gái sẽ có chuyến du lịch kỷ niệm tình yêu.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hương Dung bày tỏ niềm hạnh phúc nhân ngày vui của con trai. Cô viết: "Lễ dạm ngõ đã hoan hỉ, giờ chỉ còn chờ ngày lành tháng tốt là hai họ (nhà trai, nhà gái) sẽ có dâu hiền, rể thảo. Gia đình hai bên rất xúc động khi nhận được rất nhiều lời chúc từ khắp mọi miền gửi tới".

Hà My, vợ tương lai của Hà Duy, không hoạt động nghệ thuật, song lại được nhiều bạn trẻ biết đến. Với ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn, cô từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vào mùa thi đại học năm 2015 khi làm giám thị tại điểm thi Đại học Công đoàn.

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12
Sao nhí một thời Hà Duy bên bạn gái xinh như hot girl. Ảnh: FBNV.

Trước đó, cô từng được tuyển thẳng vào Đại học Quốc gia Hà Nội nhờ thành tích học tập tốt. Ngoài học tập, Hà My còn đam mê ca hát, theo học taekwondo trong 2 năm.

Về phía Hà Duy, khi được hỏi về chuyện tình cảm trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, anh từng tâm sự: "Ngay từ đầu, tôi không có ý định lựa chọn vợ làm tiếp viên. Nếu cả hai vợ chồng cùng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này có con".

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12 Yến Tatoo 'Giai điệu chung đôi': Mình và Minh Tú đã đường ai nấy đi

Yến Tatoo cho biết, cô và bạn trai - Minh Tú quyết định "đường ai nấy đi" vì cả hai không thể bước chung đường, ...

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12 Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ': 'Cảm giác chạy 10 vòng sân hoàn toàn không nhẹ nhàng như xem trên màn ảnh'

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về việc được thay mặt tân binh đọc lời thề trong Sao nhập ngũ tập 2: "Gin cũng quen với ...

sao nhi mot thoi ha duy lam dam cuoi voi ban gai xinh dep vao thang 12 Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.