Mượn tiền không trả, người đàn ông còn truy sát hai cha con ‘chủ nợ’

Xảy ra mâu thuẫn liên quan đến nợ nần tiền bạc, hai cha con bị người đàn ông dùng búa truy sát khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.
 

Ngày 17/8, Công an quận 11 (TP HCM) đang điều tra làm rõ vụ hai cha con bị truy sát thương vong trong căn nhà nằm trên địa bàn phường 13.

Nạn nhân tử vong là ông Lê Thanh T. (48 tuổi, ngụ phường 13, quận 11, TP HCM) còn người bị thương là anh Lê Chí B. (18 tuổi, con trai ông T.).

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 15/8, một số người dân sống gần nhà ông T. trên đường Huyện Toại, phường 13, quận 11 (TP HCM) nhìn thấy có tiếng la hét nên vội tới kiểm tra.

Khi tới nơi, mọi người nhìn thấy một nam thanh niên bỏ chạy thục mạng ra ngoài. Bên trong nhà ông T. và con trai đang hấp hối với nhiều vết thương trên người.

Hai nạn nhân được nhanh chóng đưa vào bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng. ông T. đã tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an quận 11 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy tìm nghi can gây án.

Qua công tác trích xuất camera an ninh và thông tin của nạn nhân B. cung cấp, cảnh sát xác định Nguyễn Thái Cường (41 tuổi, quê Bến Tre) chính là nghi can của vụ án.

Công an cũng bước đầu làm rõ, thời điểm xảy ra vụ việc, giữa ông T. và Cường có xảy ra cãi nhau. Nguyên nhân xuất phát từ số tiền Cường mượn của ông T. nhưng chưa trả.

Hiện, nghi can Cường đã bỏ trốn và Công an đang tiến hành truy bắt để phục vụ công tác điều tra.

muon tien khong tra nguoi dan ong con truy sat hai cha con chu no Truy sát 12 người thương vong: Sức khỏe 2 nạn nhân đột ngột xấu đi

Vụ truy sát kinh hoàng tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) vẫn còn 2 nạn nhân có biểu ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.