Mỹ nam phiên bản Thượng Ẩn Việt: 'Năm 2018 chỉ đặt mục tiêu hoàn thiện bản thân'

Chàng mỹ nam Huỳnh Thanh Liêm chia sẻ rằng, mục tiêu năm 2018 của 9x là tập trung hoàn thiện các kỹ năng của bản thân.
my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than Lễ cưới hạnh phúc của hai mỹ nam khiến bạn muốn 'cưới ngay kẻo lỡ'

Cách đây gần 2 năm, cái tên Huỳnh Thanh Liêm (SN 1995) được nhắc đến như một 'soái ca' trong cộng đồng LGBT bởi nam thần này cưng chiều người yêu hết mực. Không chỉ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và câu chuyện tình đam mỹ như phiên bản Thượng Ẩn Việt, Huỳnh Thanh Liêm còn được biết đến là một chàng mỹ nam đa tài trong kinh doanh.

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than
Huỳnh Thanh Liêm

Nhân dịp đầu năm 2018 cùng trò chuyện với Huỳnh Thanh Liêm để lắng nghe chia sẻ của 9x về những mục tiêu, kế hoạch trong năm mới.

- Chào Thanh Liêm, 2017 với bạn là 1 năm như thế nào?

2017 với mình là một năm cực kì ý nghĩa. Đó là năm đầu tiên mình thử sức trong một lĩnh vực kinh doanh mới. Điều may mắn là sau tất cả, mọi thứ đều thuận lợi.

Năm 2017 cũng là năm có nhiều khó khăn và sóng gió đối với mình trong cả công việc và tình yêu. Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi nhìn lại, mình đã vượt qua được và thực sự mình hài lòng với những gì đã nỗ lực.

- Những mục tiêu nào bạn đạt được và những mục tiêu nào bạn cảm thấy tiếc nuối trong năm qua?

Mục tiêu của mình trong năm qua đều hướng tới công việc. Có lẽ, điều khiến mình hài lòng nhiều nhất là kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực mới của mình đã thành công. Đó là điều mà mình ấp ủ từ lâu.

Dù có thể nó chưa phải là con số 10 tròn trĩnh nhưng đã đạt được khoảng 7, 8 điểm. Mình nghĩ với một người trẻ, còn chưa nhiều kinh nghiệm và đi được những bước đầu tiên như vậy thì đó là một thành công lớn.

Tuy nhiên, điều mình nuối tiếc nhất là chưa làm hài lòng tất cả những đối tác và khách hàng của mình.

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than

- Là một chàng hotboy rất tài trong việc kinh doanh, công việc của bạn trong năm qua có nhiều thuận lợi? Liêm có thể bật mí một chút về thu nhập năm 2017 của mình?

Thực sự năm 2017 của mình chưa thể nói là có nhiều thuận lợi. Bởi mọi thứ của mình đều bắt đầu từ số 0 tròn trĩnh. Từ việc mình chuẩn bị ra sao, lo đầu ra như thế nào, tất cả đều rất khó khăn với một người còn non tuổi nghề như mình. Tuy nhiên, mình nhận ra rằng, cứ cố gắng, sai lầm thì sửa lại, càng làm càng có kinh nghiệm thì chắc chắn thành công sẽ đến.

Thu nhập của mình thực sự vẫn còn rất khiêm tốn. Mình còn phải học hỏi thêm. Doanh thu mỗi tháng hiện chỉ rơi vào khoảng 200 triệu đồng.

- Vậy còn chuyện tình yêu thì sao?

Chuyện tình cảm của Liêm trong năm qua thật sự thay đổi khá nhiều. Có những niềm vui, nỗi buồn cùng xảy ra trong khoảng thời gian ngắn. Thật sự, mình không muốn nhắc đến vì chuyện buồn nhiều hơn niềm vui.

Đó là điều khó tránh khỏi khi hai người chưa tìm được điểm chung. Nhưng mình nghĩ quan trọng nhất là cả hai đã hết lòng, cùng xây dựng hạnh phúc với nhau. Nhìn lại chuyện tình cảm 2017, mình chỉ nghĩ tới kỷ niệm đẹp mà người ta đã mang đến cho mình.

Chưa bao giờ, Liêm nghĩ, chia tay xong mình phải làm cho đối phương thật buồn hay thật đau thì mới hả dạ.

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than

- Chuyện tình của bạn với anh chàng điển trai Hà Kỳ Nam bị tan vỡ khiến không ít fan hâm mộ tiếc nuối. Liệu đó có là điều khiến Liêm cảm thấy trăn trở nhất?

Có lẽ chuyện tình cảm với Nam là điều khiến mình cảm thấy nuối tiếc nhất. Hai đứa đã cho nhau nhiều cơ hội nhưng cuối cùng lại không giữ được chỉ bởi duyên không còn. Tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là hai đứa vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay. Mọi thứ trong công việc và cuộc sống, Nam và mình đều sẵn sàng chia sẻ cùng nhau.

- Với tất cả những chuyện đã đến trong năm vừa qua, bạn có rút ra cho mình được điều gì?

Sau những chuyện xảy ra năm 2017, sang năm mới, mình nghĩ bản thân mình cần biết kiềm chế, nhẫn nhịn nhiều hơn. Một chút nóng giận có thể phá hỏng mọi kế hoạch đang lên của mình.

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than

- Bạn dự định sẽ lên những mục tiêu nào cho năm 2018 của mình?

Dự định của mình có rất nhiều. Thực sự, mình chưa có thời gian để phác thảo xem, đâu là cái cần ưu tiên hàng đâu, đâu là cái xếp sau. Nhưng điều trước tiên và quan trọng nhất là mình cần hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân. Mình vẫn tiếp tục tập trung vào đam mê kinh doanh của chính mình.

- Cám ơn Liêm rất nhiều về cuộc trò chuyện này!

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than Điều ước giản dị đằng sau bộ ảnh cô dâu đơn thân của 10X đồng tính

Sau khi tự lập, Kim Ngân quyết định chụp bộ ảnh cô dâu đơn thân để hiện thực hóa giấc mơ của mẹ. Bên cạnh ...

my nam phien ban thuong an viet nam 2018 chi dat muc tieu hoan thien ban than Hy hữu: Mẹ đẻ mang thai hộ con trai đồng tính

Một người đàn ông đồng tính độc thân đến từ Anh đã được mẹ của mình đồng ý sinh con hộ.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.