Nam sinh bị bạn đánh hội đồng tại phòng ký túc xá

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một đoạn clip dài khoảng hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nam sinh bị đánh đập dã man ngay tại phòng ký túc xá.

Trong clip ghi lại hình ảnh một nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá và bất ngờ bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới. 3 nam sinh này liên tục đánh, đạp vào người, mặt của bạn.

Sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu thì sự việc xảy ra tại ký túc xá Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An).

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp cho biết, đoạn clip trên được quay lại tại phòng ký túc xá của trường.

Nam sinh bị đánh là Đinh Xuân Hùng (học sinh lớp 9C). 3 người đánh Hùng là Cao Thành Thế, Bùi Tuấn Anh và một nam sinh khác. Trong đó Thế và Tuấn Anh là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với Hùng.

Ông Dục cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 12/5. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, phía trường đã mời các học sinh liên quan lên làm việc.

“Sự việc sau đó đã được giải quyết êm đẹp, các gia đình không có ý kiến gì. Nhưng mới đây có người lại đăng clip lên, phía gia đình lại mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ xử lý nên sáng nay chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết”, ông Dục chia sẻ

nam sinh bi ban danh da man tai phong ky tuc xa Xe biển xanh tông ông cụ văng xa 10 m

Đang đứng giữa hành lang giải phân cách để qua đường thì ông Hữu bất ngờ bị chiếc xe biển xanh lao đến đâm văng ...

nam sinh bi ban danh da man tai phong ky tuc xa Vượt ẩu trên đường dân sinh, xe bồn bị tàu hỏa đâm nát đầu

Khi đang cố di chuyển qua tuyến đường sắt dân sinh, chiếc xe tải bồn bê tông bị tàu chở hàng lao tới đâm thẳng ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.